Trang chủ / Du lịch / Kinh nghiệm du lịch / Một số địa điểm thu hút khách quốc tế ở Việt Nam

Một số địa điểm thu hút khách quốc tế ở Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mũi Né, vịnh Hạ Long, thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hội An, đồng bằng sông Cửu Long là 6 điểm đến thu hút nhất Việt Nam do tạp chí du lịch Rough Guides (Anh) bầu chọn.

Đây cũng là những điểm đến thường xuyên xuất hiện trong các bình chọn của các ấn phẩm du lịch nổi tiếng của thế giới.

Lưu bản nháp tự động

Mũi Né là 1 trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị thu hút bởi các hoạt động thể thao hiện đại, những chuyến du lịch dã ngoại và thậm chí bởi cuộc sống của người dân nơi đây. Lâu đài rượu vang RD, Trung tâm bùn khoáng Mũi Né, bánh quai vạt, gỏi cá là những điều không nên bỏ qua trong hành trình tham quan phố biển xinh đẹp này.

Vịnh Hạ Long – được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hóa kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và nước ngoài.

Vịnh Hạ Long là một di sản độc đáo bởi địa danh này chứa đựng những dấu tích quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển lịch sử trái đất, là cái nôi cư trú của người Việt cổ, đồng thời là tác phẩm nghệ thuật tạo hình vĩ đại của thiên nhiên với sự hiện diện của hàng nghìn đảo đá muôn hình vạn trạng, với nhiều hang động kỳ thú quần tụ thành một thế giới vừa sinh động vừa huyền bí. Bên cạnh đó, vịnh Hạ Long còn là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình cùng với hàng nghìn loài động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. Nơi đây còn gắn liền với những giá trị văn hóa – lịch sử hào hùng của dân tộc.

Thành phố náo nhiệt lớn nhất VN luôn dẫn đầu xu hướng về cả văn hóa và kinh tế trong nước. Thành phố này vẫn giữ được nét duyên dáng của kiến trúc thuộc địa Pháp và những đại lộ thênh thang từng một thời đông đúc đến tắc nghẽn. Taxi là phương tiện được rất nhiều người lựa chọn để thăm thú thành phố rộng lớn này. Bảo tàng chứng tích chiến tranh khắc họa Chiến tranh Việt Nam dưới chính con mắt của người dân đất Việt. Đừng bỏ lỡ chùa Ngọc Hoàng đầy ấn tượng, và nhớ ghé chợ Bến Thành muôn phần náo nhiệt, nơi bày bán đồ ăn, hoa hay những chú ếch. Du khách cũng có thể ngao du qua những đồng lúa và nhà thuyền rải rác khắp đồng bằng sông Cửu Long.@tripAdvisor

Thành phố nằm trên dải bờ biển khu vực miền trung Việt Nam này là 1 hình mẫu được bảo tồn tốt của một thương cảng ĐNA quan trọng từ thế kỷ 15-19. Từng là điểm dừng chân phổ biến đối với khách du lịch ba lô, nơi đây ngày càng trở nên nổi tiếng với khách du lịch. Vào ngày 14 âm lịch hàng tháng, thị trấn này sẽ thay đèn điện bằng những chiếc đèn lồng truyền thống đầy màu sắc. Các thắng cảnh bao gồm chùa Cầu và đền Quan Công. Hãy để những thợ may lành nghề của thị trấn may đo cho bạn một vài bộ đồ đặt hàng riêng.

Xem thêm >>> Những điều tuyệt vời đang chờ đón bạn tại Phố Cổ Hội An

Hà Nội là 1 điểm đến đặc biệt thu hút du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh việc bảo tồn các di tích như Phố Cổ, tượng đài và kiến trúc thuộc địa, Hà Nội vẫn đang từng ngày phát triể̀n hiện đại hơn. Hồ, công viên, những con đường rợp bóng mát và hơn 600 đền chùa cũng góp phần tạo nên sự hấp dẫn, cuốn hút của thành phố này mà du khách có thể dễ dàng khám phá bằng taxi.

Vùng đồng bằng sông Cửu Long là vùng cực nam của Việt Nam, còn được gọi là Vùng đồng bằng Nam Bộ hoặc miền Tây Nam Bộ hoặc theo cách gọi của người dân VN ngắn gọn là Miền Tây, có 1 thành phố trực thuộc trung ương là thành phố Cần Thơ và 12 tỉnh: Long An (2 tỉnh Long An và Kiến Tường cũ), Tiền Giang (tỉnh Mỹ Tho cũ), Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang (tỉnh Cần Thơ cũ), Sóc Trăng, Đồng Tháp (2 tỉnh Sa Đéc và Kiến Phong cũ), An Giang (2 tỉnh Long Xuyên và Châu Đốc cũ), Kiên Giang (tỉnh Rạch Giá cũ), Bạc Liêu và Cà Mau. Nếu đi du lịch tại nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm đặc biệt về văn hóa của người dân miền Tây.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tới Nhật Bản vào mùa đông cùng những điểm không nên bỏ lỡ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *