Trang chủ / Dịch vụ khác / Một số mẫu cánh tay của barie cùng ứng dụng trong thực tế

Một số mẫu cánh tay của barie cùng ứng dụng trong thực tế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Barie tự động là loại thiết bị chuyên dụng trong ngành an ninh có chức năng như một vật cản trước những phương tiện di chuyển trong vùng cấm hoặc không được phép di chuyển. Ngày nay, chúng còn được sử dụng nhiều hơn trong trường học, bệnh viện, siêu thị,… như một cách giảm bớt tình trạng mất an ninh, ùn tắc nhờ bộ phận tay chắn của barie. Vậy cánh tay của barie tự động có những kiểu gì? Và phù hợp với những công trình như thế nào? Các bạn hãy dành thời gian tham khảo bài viết sau đây nhé.

Lưu bản nháp tự động

Cách tay của barie tự động.

Những loại cánh tay của barie tự động

Tựa như những bạn đã biết thì cấu tạo của một barie tự động gồm có hai phần chính:

  • Phần tủ chứa thiết bị: Có dạng hình trụ hoặc vuông, phía bên trong chứa hệ thống trục, lò xo và main. Phần vỏ làm bằng hợp kim thép được phủ sơn tĩnh điện chống han gỉ. Tủ barie điện được thiết kế chống rung lắc được lắp cố đinh vào nền bê tông. Bảng mạch barie được nối với nguồn điện lưới 220V, vòng từ … có tác dụng phát tín hiệu, điều khiển thanh chắn barie đóng mở. Hệ thống trục và lò xo có tác dụng nâng đỡ thanh chắn.
  • Phần thanh chắn: Thanh chắn barie là 1 phần ống đúc bằng hợp kim nhôm bên ngoài phủ sơn tính điện và dán phản quang. Tùy loại barie tự động mà có chiều dài thanh chắn khác nhau. Đầu mỗi thanh chắn sẽ có thêm một cột đỡ. Ngoài ra tùy theo nhu cầu của người sử dụng, trên thanh chắn sẽ được lắp thêm biển báo, đèn led…
  • Bây giờ trên thị phần có các loại cánh tay của barie tự động như sau: tay chắn cần thẳng, tay chắn cần gấp, rào chắn hay tay chắn có đèn led.
  • Tay chắn cần thẳng: Là sử dụng một thanh chắn ngang cơ bản, được sử dụng khá phổ biến ở nhiều công trình.
  • Tay chắn cần gấp: dạng cần chắn này thích hợp ở những nơi cổng vào có không gian hẹp, hoặc quá rộng. Thanh chắn có thể điều chỉnh được một cách phù hợp trong từng trường hợp.
  • Kiểu rào chắn: là phần chắn có kết cấu dạng lưới xếp ô.
  • Tay chắn có đèn led: là trên thanh chắn có trang bị bộ đèn led giúp người điều khiển phương tiện dễ dàng phát hiện trong bóng tối hoặc môi trường thiếu ánh sáng

Tay của barie tự động.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: thanh chắn xe chi tiết và miễn phí

Ứng dụng của barie tự động tương thích với những kiểu tay chắn của barie

Dưới đó là những ứng dụng của barie tự động đối với đặc điểm của vị trí, công trình lắp đặt.

  • Đối với barie có tay chắn cần thẳng thì đây là 1 loại được sử dụng tương đối phổ biến và lộ diện nhiều tại những công trình cơ quan, xí nghiệp, khu công nghiệp, bãi đỗ xe, bệnh viện,… Nói chung là ở những nơi có dòng lưu lượng phương tiện hay đông người, khu vực hay mất kiểm soát, khu vực rộng lớn thì ta nên sử dụng loại barie cao tay chắn cần thẳng này.
  • Đối với barie có tay chắn cần gấp thì người ta thường hay áp dụng để lắp để tại những nơi có không gian hẹp, diện tích nhỏ, trần nhà thấp như hầm gửi xe. Với những cánh tay của barie tự động có thể gấp được 90 độ sẽ phù hợp với điều kiện không gian như trên.
  • Đối với barie có tay chắn kiểu hàng rào thì thường hay được lắp đặt tại các khu quân sự, đơn vị bộ đội, hay các cơ quan an ninh vì ngoài phương tiện xe cộ, nó còn chặn được cả con người.
  • Đối với những barie có tay chắn gắn đèn led thì rất phù hợp với những bãi đỗ xe, hầm căn hộ chung cư, hay trạm thu phí có không ít xe di chuyển vào ban đêm. Với những tay chắn có đèn này sẽ giúp cho tài xế nhận biết được hướng đi, tránh xảy ra tai nạn không hề mong muốn.

Việc chọn lựa và lắp đặt những loại cánh tay của barie tự động một cách chính xác sẽ giúp cho cơ quan khu vực của bạn được đảm bảo về tình trạng an ninh, tránh xảy ra những sự ùn tắc giao thông trên diện rộng. Ngoài ra, nó còn có tính thẩm mỹ và làm đẹp cao, tạo ra hình thức bề ngoài sang trọng, cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *