Trang chủ / Quà tặng / Một số món quà sinh nhật tặng em gái

Một số món quà sinh nhật tặng em gái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những cô em gái luôn là bảo vật và dành được những tình cảm thương tình từ anh trai của mình, đặc biệt sắp tời ngày sinh nhật của em gái cưng mà các anh trai đã tìm duco975 những món quà ý nghĩa nhất chưa? Vậy gãy tham khảo những gợi ý của shop thienduongquatang.com để chọn lựa được món quà hợp nhé!

Xem thêm: hoa sinh nhat tang nguoi yeu tại đây.

Món quà độc và lạ

Một trong những món quà được đông đảo các bạn trẻ yêu thích hiện thời là in hình lên áo bằng thiết kế của riêng mình, anh trai có thể thoải mái thết kế những tấm hình có hai an hem hay cả gia đình theo ý thích để lưu lại những khoảng khắc hạnh phúc.

Gấu bông- thú nhồi bông


 

Khi được hỏi về món quà tặng này thì đa phần các cô gái đề thích, và kiên cố những cô em gái cũng không ngoại lệ. chú gấu bông không chỉ là người bạn thân thiết mà đối với cô em gái còn là vật nâng niu mỗi giấc ngủ của em.

Một bó hoa tươi

Hoa tươi là món quà truyên thống nhưng không bao giờ lỗi thời và cón là món quà mang giá trị ý thức rất lớn, với mỗi loài hoa, mỗi màu sắc đều mang những ý nghĩa riêng. A trai có thể tuyển lựa những loại hoa và màu sắc mà em gái thích hay bó hoa mang mang ý nghĩa truyền tải thông điệp yêu thương đến em gái.

Hàng mỹ phẩm

Với những cô em gái lớn thì cần chăm chút cho bản thân đặc biệt là về dung nhan. khi em gái nhận được món quà mỹ phẩm trong ngày sinh nhật thì họ sẽ rất vui và hạnh phúc khi anh trai rất quan hoài tới em gái. Bạn có thể tuyển lựa một hũ kem dưỡng da, kem điểm trang hay một thỏi son,…

Balo-túi xách

Balo-túi xách là món quà tặng hết sức thiết thực, cô em vừa có thể mang đi chơi, đi học hay cả đi làm. Đây là món phụ kiện không thể thiếu đối với các cô gái mỗi khi đi chơi hay đi dạo phố.

Món đồ handmade

Một món quà cho em gái là chiếc vòng tay, chiếc móc khòa,… do chính tay anh trai làm  dành tặng cho  em gái sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa bởi tấm lòng của anh trai dành cho em gái là hết sức lớn. những món quà này tuy có giá trị về vật chất không cao nhưng giá trị về tinh thần lại vô cùng lớn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *