Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Một số nơi chụp ảnh cưới đẹp hút hồn ở miền Tây

Một số nơi chụp ảnh cưới đẹp hút hồn ở miền Tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đồng lúa chín vàng, ghe thuyền san sát dẫn tới những miệt vườn … là những địa điểm chụp ảnh cưới 'đặc sản' của miền Tây sông nước.

1. Cánh đồng lúa Long Anh, Mỹ Tho, Đồng Tháp

Những cánh đồng lúa vàng óng trải dài tới chân trời luôn là niềm cảnh hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia. Bạn sẽ sở hữu được những thước ảnh đẹp nên thơ với cánh đồng lúa xanh biếc khi lúa còn đương thì hay cánh đồng lúa vàng óng ả vào mùa lúa trổ bông.

Lưu bản nháp tự động

2. Sông Tiền, sông Hậu

Kênh rạch chằng chịt giăng lối khắp nơi được coi là 'đặc sản' của vùng sông nước miền Tây. Các đôi uyên ương có thể khắc ghi khoảnh khắc chèo xuồng, ghe trên sông, len lỏi dưới rạng dừa nước hoặc ghé chụp ảnh tại các miệt vườn, hóa thành những người nông dân chính hiệu.

3. Đầm sen Đồng Tháp Mười

Đi vào ca dao, dân ca Việt Nam với câu "Tháp Mười đẹp nhất bông sen", nơi đây là địa điểm chụp ảnh yêu thích của các cặp uyên ương. Vẻ đẹp của những đóa sen mang lại sự thanh bình, lắng đọng cho từng khung hình cưới. Đầm sen Đồng Tháp Mười không chỉ thu hút những cặp tân lang, tân nương người Việt mà còn là nơi ghi dấu kỷ niệm của các cặp đôi người nước ngoài, nghệ sĩ nổi tiếng.

Tham khảo >>> Tour du lịch Đồng Tháp – Tràm Chim – Gáo Giồng 2 ngày 1 đêm

4. Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Giữa bối cảnh giản dị nơi bốn bề sông nước và khu chợ nổi đông đúc, album hình ảnh cưới thực hiện tại chợ nổi Cái Răng đem đến cảm giác nhẹ nhàng, dung dị cho người xem. Chỉ cần một bộ áo bà ba, một chiếc khăn rằn, đôi uyên ương hòa mình cùng với người dân tạo nên những khoảnh khắc hoàn hảo nơi miền sông nước.

5. Rừng tràm Trà Sư, An Giang

Dưới bầu trời xanh ngọc, rừng tràm và những mảng bèo xanh kín đem lại cho du khách cảm giác mát mẻ, thanh bình. Tuy nhiên để đến chụp hình cưới ở chỗ này, cô dâu tương lai cần chuẩn bị kỹ lưỡng về đạo cụ, trang phục và những dồ dùng cá nhân khác bởi khu du lịch Rừng tràm Trà Sư còn khá hoang sơ, chưa có tương đối nhiều dịch vụ cho khách thăm quan, chụp hình.

6. Làng hoa Sa đéc

Làng hoa Sa Đéc nằm phía nam sông Tiền, thuộc tỉnh Đồng Tháp, là 1 những vựa hoa lớn nhất Nam Bộ. Vào dịp cận Tết, đặc biệt là những ngày 15 cho đến 22 tháng 12 âm lịch, hoa Sa Đéc bắt đầu nở rộ, những cánh đồng hoa rộng bạt ngàn đủ sắc màu tạo ra một bức tranh phong cảnh tươi sáng.

Theo ngoisao.net

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *