Trang chủ / Dịch vụ khác / Một số phương pháp giữ gìn kệ gỗ treo tường dễ như ăn bánh

Một số phương pháp giữ gìn kệ gỗ treo tường dễ như ăn bánh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, kệ gỗ treo tường phát huy nhiều tính năng chứ không chỉ dừng lại ở việc trang trí. Nếu biết bảo quản đúng cách, những chiếc kệ có thể duy trì tốt trong tương đối nhiều năm. Giúp bạn tiết kiệm được không ít tiền khi muốn trang trí, làm mới nhà cửa. Vậy làm sao để bảo quản kệ gỗ cho đúng cách và bền đẹp?

Kệ gỗ treo tường cũng giống như nhiều sản phẩm gỗ khác. Cũng cần phải được thiết kế sạch, bảo quản và gìn giữ cẩn thận. Nhất là những chiếc kệ trang trí phòng cho trẻ em. Giá cả của chúng không hề rẻ. Mà trẻ thì mỗi ngày một lớn. Bạn không thể cứ vài năm lại phải mua những chiếc kệ mới và mặc cho những chiếc kệ cũ xuống cấp.

Biết cách làm sạch, bảo quản là giải pháp thông minh khi sử dụng đồ gỗ nói chung. Đặc biệt là những chiếc kệ có màu sắc, kiểu dáng và hình ảnh đẹp. Nếu bạn chưa biết làm thế nào để bảo quản đúng cách kệ gỗ treo tường. Có thể thực hiện theo các cách tiếp sau đây.

1.Dọn dẹp kệ thường xuyên

Lưu bản nháp tự động

Nếu bạn mua kệ cho bé sơ sinh, công việc lau chùi và vệ sinh kệ bạn phải đích thân thực hiện. Nếu bạn mua kệ cho bé tiểu học, trẻ vị thành niên, thanh niên. Luôn khuyến khích và nhắc nhở các bé vệ sinh kệ mỗi tuần 1 lần hay mỗi tháng 1 lần. Hướng dẫn các bé các bước làm sạch để bé thực hiện và tiếp đến bạn kiểm tra. Vì phòng ốc trẻ con thường dễ bừa bộn do những đứa trẻ khá lười biếng.

Có thể dùng ít nước thêm chất tẩy rửa có hương thơm để lau kệ. sau đó lau lại với khăn khô. Hoặc khi nhúng khăn lau kệ, bạn có thể cho vào chút tinh dầu cho thơm mát. Lưu ý là quét sạch bụi cùng những bám bẩn trước khi tiến hành dọn dẹp. Cách này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, mầm bệnh và kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Ke sieu thi chi tiết và miễn phí

2.Cân nhắc dụng cụ vệ sinh kệ

Không dùng những vật sần sùi, cứng, thô ráp để dọn dẹp và sắp xếp kệ gỗ treo tường. Vì có thể làm trầy xước, bong tróc bề mặt kệ gây mất thẩm mỹ và hư hỏng kết cấu gỗ bên phía trong. Nên dùng khăn vải mềm vắt ráo nước để vệ sinh kệ. Tuyệt đối không để tích nước trên kệ. Có thể lau bằng khăn giấy ướt và dùng khăn giấy khô để lau lại nếu kệ nhỏ.

3.Tránh để kệ tiếp xúc với nhiệt độ, độ ẩm cao

Đối với những chiếc kệ làm từ gỗ, ánh sáng, nhiệt độ và độ ẩm cao là kẻ thù của tuổi thọ sản phẩm. Nếu không biết cách phòng tránh, kệ có thể bị phồng rộp, nứt nẻ, bong tróc và trở nên sần sùi. Nhiệt độ cao, độ ẩm cao có thể phá vỡ mọi món đồ nội thất gỗ, kể cả đồ nhựa. Đó là cách bảo quản chung cho cả những sản phẩm nội thất như giường gỗ, tủ gỗ, bàn ghế gỗ…

Bạn nên treo kệ gỗ treo tường tránh nguồn sáng gay gắt. Tránh nơi có độ ẩm không khí cao. Còn nếu như không kệ có thể bị cong vênh, co lại, sinh nấm và vi khuẩn. Ngoài ra, nếu điều kiện phòng không tốt, có thể cho bé dùng rèm cửa chống nắng. cũng giống như dùng máy hút ẩm để điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong phòng. Có thể sử dụng thêm thuốc xịt côn trùng nếu cần.

Lời khuyên là khi mua kệ gỗ treo tường cho bé. Bạn nên chọn những mẫu kệ chất lượng cao. Chống được mối mọt, chống cong vênh và chống nước. Chọn kệ có bề mặt nhẵn mịn, sơn đều và bền màu để sử dụng lâu hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *