Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Mua bán không cần thẻ ngân hàng với Amazon Cash

Mua bán không cần thẻ ngân hàng với Amazon Cash

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách hàng chỉ cần đưa mã vạch và có thể mua sắm món hàng có giá trị 15-500 USD mà không cần account nhà băng hay mua thẻ quà tặng.

Xem thêm: cách đổi tiền trung quốc sang tiền việt nam của nhanshiphang.vn tại đây.

Amazon mới đây giới thiệu một tiện ích mới cho người dùng mang tên Amazon Cash. Dịch vụ cho phép khách hàng hiển thị mã vạch tại các nhà bán buôn tham gia hệ thống và chuyển tiền trực tiếp đến trương mục Amazon của họ.

Trước đây, bất cứ ai muốn mua hàng tại trang thương nghiệp điện tử của Mỹ mà không có tài khoản ngân hàng sẽ phải mua thẻ quà tặng hoặc thẻ ghi nợ trả trước. Bước chuyển mới đã giúp Amazon đa dạng hóa dịch vụ tính sổ và giúp khách hàng tiện lợi hơn khi mua sắm tại đây. 

Mã vạch có thể được tạo ra bằng cách truy cập trang Amazon Cash, Amazon, áp dụng điện thoại hoặc lưu lại trên màn hình chủ của thiết bị Android hoặc iOS Wallet một cách dễ dàng. Với những khách hàng không dùng smartphone, họ có thể in mã vạch và mang đến cửa hàng để gửi thẳng tiền.

Amazon Cash mở rộng phương cách thanh toán khi mua sắm cho khách hàng của gã đồ sộ này.

Amazon Cash có mặt tại các nhà bán sỉ ở nhiều lĩnh vực như CVS Pharmacy, Speedway, Sheetz, Kum & Go, D&W Fresh Market, Family Fare Supermarkets và VG's Grocery. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu cho biết cũng đang dự kiến thực hiện kết liên này để thuận lợi hơn cho người tiêu dùng. Khách hàng có thể chuyển tiền trong khoảng 15-500 USD.

Đây là một sự đổi thay quan trọng của Amazon trong việc gia tăng trải nghiệm mua hàng dễ dàng cho khách hàng, đặc biệt với những ai không có thẻ hay account ngân hàng. Động thái cũng cho thấy gã khổng lồ này không muốn đứng ngoài cuộc đua với các đối thủ khác như Walmart hay Paypal. Hai thương hiệu này cũng đã ra mắt những dịch vụ rưa rứa dành cho khách hàng không có trương mục nhà băng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *