Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Mua hàng trên Amazon có đảm bảo không?

Mua hàng trên Amazon có đảm bảo không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Amazon được xem là website mua hàng Mỹ online hàng đầu trên thế giới với những ưu điểm vượt trội như hàng hóa đa dạng, giá rẻ. mặc dù thế chất lượng hàng hóa trên Amazon là điều mà nhiều người sử dụng tại Việt Nam còn nghi ngờ. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng hàng hóa khi mua hàng trên Amazon cũng như kinh nghiệm để mua được hàng giá tốt trên Amazon.

Xem thêm: Các dịch vụ và các sản phẩm order 1688 của Nhanshiphang.vn tại đây.

Mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon có uy tín không?

Trên Amazon có 3 loại hàng chính: hàng được phân phối và vận chuyển bởi Amazon, hàng được bán bởi một hãng sản xuất khác do Amazon vận chuyển, hàng được bán và phân phối bởi đối tác của Amazon. Trong đó, hàng nhóm 1 và nhóm 2 được Amazon kiểm soát và điều hành bằng một các bước nghiêm ngặt và chặt chẽ. Riêng hàng nhóm 3, Amazon cũng đã đưa ra những tiêu chuẩn sàng lọc, chế tài và quy định đối với nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Lưu bản nháp tự động

Vì vậy, khi mua hàng Mỹ online trên Amazon, ở một mức độ nhất định, khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu sản phẩm.

Phương thức thanh toán phong phú, an toàn và bảo mật

Khi mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon, khách hàng rất có khả năng chủ động giao dịch bằng nhiều hình thức khác nhau như chuyển khoản ngân hàng, giao dịch qua credit card, trả tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng. Đặc biệt, Amazon là trang web duy nhất trên nhân loại sở hữu hệ thống giao dịch thế giới riêng mang tên “Amazon payments”. Hệ thống này giúp cho khách hàng hàng Mỹ online trên Amazon hoàn toàn yên tâm về các vụ việc bảo mật tài khoản (giống như như Paypal).

Chính sách bh, đổi trả được quy định đầy đủ và rõ rệtKhi mua hàng Mỹ online trên Amazon, người tiêu dùng rất có khả năng yên tâm về các sự việc BH hay đổi trả. Amazon có những quy định đầy đủ, công khai, minh bạch về những sự việc này để đảm bảo nghĩa vụ và quyền lợi khách hàng ở mức cao nhất trong trường hợp xảy ra những sai sót, thiệt hại do chính Amazon hoặc nhà cung cấp gây ra cho khách hàng.

Hạn chế khi mua hàng Mỹ online trên Amazon về nước ta và cách khắc phục

Tiêu giảm:Amazon không trực tiếp ship hàng từ Mỹ về VN. Để mua được hàng, bạn phải cung cấp địa chỉ nhận hàng tại Mỹ. đây chính là khó khăn mà không ít người dân thường gặp có ý định mua hàng Mỹ chính hãng online trên Amazon vì không phải ai cũng có người thân hoặc bạn bè tại Mỹ.Việc anh em hoặc người thân gửi hàng từ Mỹ về Việt Nam qua đường bưu điện thường ẩn chứa nhiều rủi ro và nguy cơ như hỏng hóc, thất lạc, va đập,…

Giải pháp:Sử dụng dịch vụ mua hàng Mỹ ship về nước ta là cách an nhất để giải quyết những tinh giảm nêu trên.

Với kinh nghiệm dày dặn và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực ship hàng Mỹ, Phong Duy sẽ giúp bạn sở hữu những mặt hàng tốt nhất với giá thấp nhất trên Amazon thông qua dịch vụ mua hàng Mỹ online an toàn, tiện lợi và tiết kiệm nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *