Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Mua hàng trên Amazon, giao hàng Amazon về VN giá tốt

Mua hàng trên Amazon, giao hàng Amazon về VN giá tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua hàng trên Amazon từ rất lâu đã trở thành xu thế của hàng triệu tín đồ mua sắm chọn lựa trên thế giới bởi hàng hóa chất lượng, đa dạng, giá cả lại rẻ hơn nhiều so với những nơi khác. tuy vậy, nhiều người tiêu dùng nước ta đang gặp phải không ít khó khăn khi mua hàng trên Amazon vì chưa có kinh nghiệm mua hàng Amazon, không có thẻ Visa, Master để thanh toán trực tuyến hoặc không biết cách chuyển hàng Amazon về Việt Nam. vì vậy những dịch vụ vận chuyển trung gian như Nhận ship hàng thành lập giúp bạn giải quyết những khó khăn khi mua hàng Amazon. Giờ đây bạn chỉ ngồi tại nhà và click chuột mà vẫn sở hữu các sản phẩm chất lượng trên Amazon một cách an toàn và tiết kiệm nhất.

Xem thêm: Dịch vụ Chuyển hàng từ trung quốc về TPHCM tại đây.

Amazon là gì?

Amazon là một trong công ty thương mại điện tử đa nước nhà đóng tại Hoa Kỳ. Trụ sở chính tại thành phố Seattle, bang Washington, đây chính là cửa hàng bán lẻ trực tuyến lớn nhất Hoa Kỳ, với doanh số bán hàng trên mạng internet gấp gần ba lần so với doanh số của hãng xếp hạng nhì trong cùng lĩnh vực Staples, Inc tại thời điểm tháng 1 năm 2010.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tự sản xuất, Amazon còn là trung tâm ký gửi tập trung rất nhiều cửa hàng, seller uy tín tại Mỹ. chính vì thế Amazon được mệnh danh là một đại ẩm thực trực tuyến lớn nhất nhân loại với nhiều loại hàng hóa đa dạng từ các thương hiệu phổ biến. Để thu hút mua sắm, Amazon liên tiếp giảm giá các sản phẩm 60 – 80%. Đây chính là thiên đường mua sắm và chọn lựa dành cho những khách hàng tại Mỹ và trên quả đât. Amazon được biết đến là 1 trong những website bán hàng uy tín nhất thế giới với những cơ chế đảm bảo người tiêu dùng, chất lượng bảo đảm, thời gian vận chuyển đến Địa chỉ cửa hàng tại Mỹ chỉ từ 2 – 4 ngày.

 

Lưu bản nháp tự động

Làm sao để mua hàng trên Amazon và vận chuyển hàng Amazon về Việt Nam?

Để mua hàng trên Amazon, bạn cần:

– Chuẩn bị thẻ thanh toán VISA, Master Card.

– Vốn tiếng Anh cơ bản để đọc hiểu các thông tin mô tả, thông số sản phẩm và cũng để chat với nhân viên hỗ trợ Amazon khi cần.

– Đăng ký 1 tài khoản ở Amazon.com.

– Lựa chọn sản phẩm, nhà bán hàng uy tín. Lưu ý, trước khi triển khai mua, bạn phải đọc kỹ những thông tin về tình trạng sản phẩm để tránh trường hợp đáng tiếc. Vì có không ít sản phẩm do chính Amazon bán hoặc các seller đăng bán. Với trình trạng khác nhau như hàng mới, tân trang, đã qua sử dụng,

– Bạn phải có địa chỉ và người thân tại Mỹ vì nhiều sản phẩm không trợ giúp vận chuyển về VN.

 
Bạn đang gặp vụ việc khi mua hàng trên Amazon và phục vụ Amazon về Việt Nam? Bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng online hay không biết cách mua hàng trên Amazon? Bạn đang tìm công ty mua hàng trên Amazon uy tín, bài bản? Hãy liên hệ với Nhận Ship Hàng, chúng tôi sẽ giúp bạn mua hàng trên Amazon, đặt đơn hàng Amazon, ship hàng Amazon về nước ta hay hỗ trợ tư vấn seller bán hàng trên Amazon uy tín.

Chỉ cần gửi link sản phẩm trên Amazon cần mua cho Nhận Ship Hàng, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn mua hàng trên Amazon, đóng gói hàng và vận chuyển về Việt Nam với chi phí phải chăng. Bạn không phải lo về sự việc vận chuyển hàng Amazon và hàng rào thuế quan nữa.

Các bước yêu cầu báo giá, order hàng Amazon tại Nhận Ship Hàng:

Bước 1: Gửi link sản phẩm kèm thông tin size, màu sắc, số lượng cho Nhận Ship Hàng qua email hoặc qua form dưới đây:

Bước 2: Nhận Ship Hàng sẽ kiểm tra thông tin sản phẩm, tư vấn độ uy tín của seller và gửi báo giá chi tiết cho bạn.

Bước 3: Nếu gật đầu với bảng báo giá, bạn tiến hành đặt cọc 70% – 100% qua chuyển khoản, đặt cọc tại văn phòng Nhận Ship Hàng hoặc chúng tôi sẽ đến thu cọc tại nhà bạn.

Bước 4: Nhận Ship Hàng thực hiện mua hàng, đóng gói, chuyển hàng về Việt Nam và khai báo thuế quan. Khi hàng về đến Việt Nam, chúng tôi sẽ thông báo đến cho bạn qua email hoặc điện thoại.

Bạn rất có thể đến trực tiếp văn phòng NHận Ship Hàng để nhận hàng và thanh toán giao dịch số tiền còn lại hoặc chúng tôi sẽ ship hàng đến nhà bạn miễn phí tại TP.HCM và Hà Nội.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ mua hàng Amazon của Nhận Ship Hàng?

– Phí ship chỉ 8$/kg đối với các loại sản phẩm sữa, bánh kẹo, thực phẩm, sách, quần áo, túi xách, 12$/cái đối với mặt hàng đồng hồ, mỹ phẩm, nước hoa. Xem chi tiết Báo Giá mua hộ và ship hàng từ Mỹ.

– Nhân viên hotline chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về tình trạng sản phẩm, do chính Amazon bán hoặc seller đăng bán.

– Giúp sức bạn giải quyết tình trạng không muốn: seller bán hàng kém chất lượng, sản phẩm bị lỗi,…

– Miễn phí công mua hàng trên Amazon.

– Phí xử lý giao dịch 3%.

– Thời gian Ship hàng từ Amazon đến kho Nhận Ship Hàng tại Mỹ chỉ mất 02 ngày làm việc. Áp dụng cho sản phẩm được bán bởi vì Amazon. Giúp tổng thời gian hàng ship hàng Amazon về Việt Nam được rút ngắn.

– Tổng thời khắc hàng về nước ta chỉ với 10 – 20 ngày. Nếu sau 21 ngày mà hàng vẫn chưa đến được tận tay bạn, chúng tôi sẽ hoàn cọc 100% kèm món quà thay lời xin lỗi

– Miễn phí giao hàng tại nội thành TPHCM.

– Tư vấn Ship hàng amazon chuyên nghiệp và bài bản, ship hàng 247.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *