Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Năm nguyên tắc chọn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

Năm nguyên tắc chọn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu lát sàn được sử dụng phổ biến trên Thị Phần Việt Nam bây giờ, đặc biệt là các khu chung cư. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng, các loại sàn gỗ công nghiệp ngày các đa dạng về xuất xứ xuất xứ, mẫu mã, chất lượng khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc chọn mua sàn gỗ công nghiệp. Nhiều ông chủ kinh doanh sàn gỗ tận dụng cơ hội này còn bày bán sàn gỗ công nghiệp hàng kém chất lượng, không chính hãng cho khách hàng với giá cao. Để giúp khách hàng giải quyết khó khăn đó và mua được sàn gỗ công nghiệp rất tốt, chúng tôi đưa ra 5 nguyên tắc chọn mua sàn gỗ công nghiệp tốt nhất có thể.

Nguồn: Go hung thinh tại đây

1. Tìm hiểu kĩ về Thị Trường sàn gỗ công nghiệp

– Bạn cần Tìm hiểu về các thông tin: Các đặc điểm vượt trội của sàn gỗ công nghiệp, các loại sàn gỗ công nghiệp, xuất xứ xuất xứ, cấu tạo sàn gỗ, chất lượng và giá sàn gỗ công nghiệp.

– Có 3 cách để bạn tìm kiếm thông tin về sàn gỗ công nghiệp:

+ Tò mò qua mạng Internet: lúc bấy giờ, CNTT cũng như mạng Internet rất phát triển, bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin gì về sàn gỗ công nghiệp thông qua nó. Nhưng thông tin trên mạng cũng có tương đối nhiều luồng thông tin khách nhau, phần nhiều các hãng, nhà phân phối đều quảng cáo tốt cho sản phẩm của mình, bạn không thể tin hoàn toàn vào đó.

+ Tìm hiểu thông qua người thân, bạn bè: Bạn có thể hỏi và tham khảo ý kiến của các người quen xung quanh bạn mà họ đã, đang sử dụng sàn gỗ. Bạn có thể nhận được những lời tư vấn hữu ích từ họ và nguồn thông tin này cũng khá tin tưởng.

+ Tìm hiểu trực tiếp: Nếu có thời gian thì rất tốt bạn hãy tới trực tiếp các cửa hàng phân phối sàn gỗ để xem và được tư vấn. Bạn nên đi vài cửa hàng không giống nhau để thấy được sự khác biệt và tiếp đến tổng hợp những thông tin đó 1 cách tổng quan nhất.

Lưu bản nháp tự động

 2. Lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp

Có nhiều loại sàn gỗ công nghiệp khác nhau với các mức giá cả và chất lượng khác nhau gồm:

– Sàn gỗ công nghiệp cao cấp: Là những sàn gỗ có nguồn gốc xuất xứ từ châu Âu, những sàn gỗ này được sản xuất và kiểm định bởi cơ quan quản lý chất lượng châu Âu nên có chất lượng tốt, độ bền cao. rất có khả năng kể đến các loại sàn gỗ của Đức, Ấn độ, Thái Lan, Malaysia, . Sàn gỗ công nghiệp Classen của CHLB Đức được khách hàng đánh giá khá cao do có công dụng chịu nước tốt và độ bền cao. tuy vậy, những sàn gỗ này có giá cao, cân xứng với những khách hàng có khả năng đầu tư nguồn tài chính lớn.

– Sàn gỗ công nghiệp loại trung bình: là những sàn gỗ có chất lượng kém hơn và Ngân sách cũng thấp hơn sàn gỗ công nghiệp cao cấp như sàn gỗ của Ấn độ, Thái Lan,.

– Sàn gỗ công nghiệp có chất lượng thấp nhất và giá rẻ nhất: là những sàn gỗ giá bèo nhập khẩu từ Trung Quốc. Nhìn chung, sàn gỗ China được coi là có chất lượng thấp hơn những hãng khác và sàn gỗ giá thấp nhất trên Thị phần hiện nay cũng chính là sàn gỗ China. tuy vậy, cũng có một số ít sàn gỗ Trung Quốc cao cấp rất có khả năng kể đến như sàn gỗ Eurohome được sản xuất từ các nguyên liệu nhập về từ châu Âu.

Bạn hãy lựa chọn những loại sàn gỗ có thương hiệu và được không ít người tin dùng trên thị trường vì chúng có chất lượng tốt và những đánh giá của khách hàng đã sử dụng sẽ có tính khách quan hơn. Những sàn gỗ công nghiệp được xem cao về mặt chất lượng và ưu tiên sử dụng là sàn gỗ của Đức, Ấn độ, Thái Lan, Malaysia. Những nếu gia đình bạn có nguồn tài chính hạn hẹp thì có khả năng dùng những loại sàn gỗ cao cấp của Trung Quốc có giá tốt hơn  nhưng chất lượng cũng khá tốt.

Kết quả hình ảnh cho GỖ CÔNG NGHIỆP

3. Xem xét và đánh giá sàn gỗ công nghiệp tốt nhất

Cần nắm chắc các thông tin về sàn gỗ công nghiệp và cách nhận biết mỗi loại thì bạn mới có thể chọn được loại sàn gỗ cực tốt. Các tiêu chí chọn mua sàn gỗ tốt nhất có thể:

– Chất lượng sàn gỗ: Sàn gỗ chất lượng tốt thường được thiết kế từ các loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ thông, gỗ sồi,… Bạn có thể cầm tấm ván sàn gỗ lên quan sát xem cốt gỗ có chắc không, bề mặt có chiu xước tốt không bằng cách dùng một vật cứng cào lên bề mặt. Về năng lực kháng nước, bạn có khả năng mượn tấm ván sàn đó và ngâm vào nước, nếu là sàn gỗ công nghiệp giá rẻ của Trung Quốc thì chỉ cần ngâm trong 3, 4 tiếng là sẽ bị nở phồng, cong vênh, với những sàn gỗ công nghiệp cao cấp hơn thì thời gian chịu nước lâu dài hơn có khả năng là 1, 2 ngày và độ dãn nở thấp. Và để ý đọc những thông tin được đi kèm với sản phẩm, nhất là độ cứng, khả năng chịu nước và thải độc của nó.

Giá sàn gỗ công nghiệp: khám phá và so sánh giá giữa các loại sản phẩm cũng tương tự giá nhiều hãng phân phối khác nhau để biết được giá thị trường của sàn gỗ và mua được nơi có giá rẻ nhất.

– Nguồn gốc xuất xứ: lúc bấy giờ, 60% Thị Trường sàn gỗ Việt Nam là có nguồn gốc xuất xứ xuất cứ từ Trung Hoa. Vì vậy, khi xem sản phẩm bạn cần phải kiểm tra kỹ phần chữ in trên tấm ván sàn về nguồn gốc xuất xứ xuất xứ. Mỗi loại sản phẩm chính hãng đều có cách ghi nguồn gốc xuất xứ xuất xứ riêng bằng cách bắn chữ điện tử lên phía sau tấm ván sàn như sàn gỗ của Đức có chữ “MADE IN GERMANY”, sàn gỗ Malaysia có chữ “Made in Malaysia, sàn gỗ Thái Lan có chữ “MADE IN THAILAND”,… Bạn cần phải nhớ những vấn đề đó để có cách phân biệt chính xác nhất.

4. Lựa chọn mẫu mã và màu sàn gỗ công nghiệp

Trước khi mua sàn gỗ công nghiệp, bạn cần xem mình muốn lắp sàn theo quý phái gì, cổ điển, bán cổ điển hay hiện đại. Bạn dùng nó lắp đặt vào loại phòng nào phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, nhà hàng,… Căn phòng đó rộng hay hẹp, được thiết kế theo phong cách như thế nào? Từ đó chọn loại sàn gỗ bản to, bản nhỏ, màu sắc làm thế nào cho phù hợp với phong cách cũng tương tự hài hòa với ngôi nhà, đồ nội thất và công năng của nó. Chẳng hạn, bạn chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách chung cư có diện tích nhỏ hãy chọn sàn gỗ vân sần nhẹ, có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính như màu vàng, màu ghi, xám,…

5. Lựa chọn đơn vị cung cấp và xây cất sàn gỗ

Những cơ quan phân phối bán lẻ sàn gỗ công nghiệp hầu như là các công ty nội thất, cửa hàng phân phối sàn gỗ. với 1 sàn gỗ có chất lượng tương đồng thì giữa Các đơn vị phân phối thường khác nhau và cạnh tranh nhau về giá thành, bảo hành và chất lượng xây đắp sàn gỗ. Hãy so sánh xem đơn vị nào có giá sàn gỗ công nghiệp rẻ nhất, bảo hành lâu bền hơn và chất lượng thiết kế tốt. Nên tham khảo người quen xem những đơn vị nào xây dựng tốt, đảm bảo chất  lượng và độ bền sản phẩm để có sự lựa chọn chính xác.

Trên đây là những nguyên tắc bạn cần nắm được trước khi  chọn và mua sàn gỗ, vọng nó sẽ là nguồn tin hữu ích cho bạn. Để được tư vấn thêm và sàn gỗ công nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *