Trang chủ / Dịch vụ khác / Nên chọn lựa đường sắt hoặc đường hàng không để chuyển hàng hoá?

Nên chọn lựa đường sắt hoặc đường hàng không để chuyển hàng hoá?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt hoặc đường hàng không hiện đang là hai hình thức vận chuyển rất được ưa chuộng. Vậy hình thức nào sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn? Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong những những dịch vụ quan trong, gắn liền với lợi nhuận của một doanh nghiệp, đặc biệt là với những doanh nghiệp sản xuất, thường xuyên mua bán sản phẩm trong nước và ra nước ngoài. Trong vận chuyển hàng hóa, chỉ một yếu tố nhỏ cũng ảnh hưởng rất lớn đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Như bây giờ, giá xăng đang khá cao gây rất nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp, phương thức vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ dần trở nên đắt đỏ hơn.

Lưu bản nháp tự động

Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt  luôn chiếm một vai trò quan trọng trong lĩnh vực vận tải nói chung. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt thông thường có những ưu và nhược điểm tiếp sau đây :

Điểm mạnh của dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt

– Vận chuyển được các hàng nặng trên những tuyến đường xa: Vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt có thể nói là hình thức vận tải cơ giới hiệu quả. Đường ray sắt tạo bề mặt phẳng và rất cứng giúp các bánh tàu lăn với lực ma sát nhỏ. chính vì như vậy, mỗi 4 trục bánh, một toa tàu bình thông thường sẽ có thể mang 125 tấn hàng hóa. Khi xếp đầ hàng, mỗi bánh chỉ tiếp xúc với đường khoảng diện tích nhỏ bằng đồgn xu. Yếu tố này giúp giảm lực cản không khí, tiết kiệm năng lượng, nhiên liệu so với đường nhựa và loại đường khác.

– Tốc độ nhanh, ổn định, mức đô an toàn và tiện nghi cao => tiết kiệm thời gian.

–  Ít bị ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu

–  Năng lực thông hành lớn, giá thành thấp

Nhược điểm của loại hình này là chỉ hoạt động trên hệ thống đường ray có sẵn, tuyến đường cố định. thế nên, không được linh hoạt trong quá trình vận chuyển. Hơn nữa tính bảo mật và giữ gìn hàng hóa của vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt không cao.

Trong khi đó vận chuyển hàng không, đặc biệt nếu cần ship hàng từ Nhật về VN lại khắc phục được những nhược điểm này:

– Vận tải hàng không đảm bảo độ an toàn cho hàng hóa và điều kiện di chuyển không bị sốc, không gây vỡ hay biến dạng hàng hóa.

– Dịch vụ vận tải hàng không luôn luôn bảo đảm tính bài bản và chuyên nghiệp và tiêu chuẩn hơn các phương thức khác. Tác phong và cung cách làm việc của các hãng bay luôn cao hơn gấp nhiều lần so với các nhà xe hay hãng tàu.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thanh toan ho qua alipay vui lòng liên hệ tại đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *