Trang chủ / Quà tặng / Nét đẹp trong văn hóa tặng hoa

Nét đẹp trong văn hóa tặng hoa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo quá trình cải cách và phát triển, xã hội VN của chúng ta bây giờ không còn là ăn no, mặc ấm mà là ăn ngon, mặc đẹp. vậy cho nên, chuyện một chàng trai nào nó ôm bó hoa ngoài đường với mục đích đem tặng thường sẽ nhận không ít ánh mắt tán thưởng của đa số người, nhất là phụ nữ. Nói không ngoa, tất cả phụ nữ trên quả đât này đều thích được tặng hoa. Nhưng, không phải tất cả nam giới đều nguyện lòng mang tới niềm vui nho nhỏ đó cho nửa trái đất còn lại.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Qua sinh nhat Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

“Hoa thì ai chẳng thích. Nhưng, trong 1 năm yêu nhau và 6 năm cưới nhau, ông xã của mình chỉ duy nhất một lần tặng hoa, một lần tặng quà. Sau khi cưới, anh tuyên bố luôn, em thích gì thì tự mà mua. Nghe mà phát chán, chẳng lẽ chị lại tự đi mua hoa tặng mình”, chị Hương, đang làm PR ở 1 công ty nước ngoài kể.

Cũng chung tâm trạng bất lực như chị Hương, chị Lan đang làm kế toán trong một bệnh viện thở than: “Đã luôn nói trước với chồng là, trong sinh nhật của em, em chỉ cần chồng tặng một bó hoa chứ không cần gì khác, thế mà chồng chị chưa bao giờ làm được điều này. Nói mãi mà không được thì đành chịu chứ sao?”

Lưu bản nháp tự động

Tình trạng của chị Loan, sinh năm 1983 ngụ quận 9 cũng không khá hơn: “Kể từ khi cưới nhau tới giờ, anh xã chưa từng tặng mình lấy một cành hoa. Mỗi khi chị hỏi sao lại thế thì anh nói là ngại và bất tiện, cứ ra ăn uống ăn một bữa là xong, đằng nào thì anh cũng chi mà. Chồng mình còn cho rằng hoa có ăn được đâu, tặng xong mai lại vứt vào sọt rác thì phí biết bao nhiêu tiền. Hầu hết đều mang tâm ký chung như vậy nên là phụ nữ mà 5 năm rồi chưa nhận được bất cứ bông hoa nào từ ai, nhiều khi nghĩ cũng tủi thân, nhưng đành chịu”.

Nhiều đàn ông sẽ phản bác lại rằng, không phải là tôi không muốn tặng, mà tại vợ không thích, nói rằng muốn nhận quà hay dắt đi ăn gì đó, thiết thực hơn. Họ không còn nói dối, đúng là đa số người vợ đã nghĩ như thế. Theo đó, hợp lí họ là những phụ nữ ngoại lệ không thích hoa?

Không phải, thực ra những phụ nữ kia cũng rất muốn được chồng hoặc bạn trai tặng hoa, nhưng họ thấy xót tiền và tiếc của. Hoa thì không ăn được, mau héo. Chưa nói, tới ngày lễ tết, giá hoa luôn tăng chóng mặt, bán một lời mười, họ không muốn người nam giới của họ phí tiền, dù thật sự trong lòng đều rất thích.

Nhưng, nếu người nam nhi của họ vừa tặng hoa, vừa dẫn họ đi ăn thì chẳng có gì hoàn hảo và tuyệt vời nhất bằng. Hoặc, thay vì mua bó hoa 200 ngàn, họ chỉ cần mua một cành hoa hồng thật đẹp cộng với một bữa ăn hoặc một món quà chân thành và ý nghĩa.

Chắc chắn một điều, chẳng người phụ nữ nào lại có khả năng mở miệng nói điều gì đó liên quan đến tài lộc, thức ăn, vòng vàng nếu được tặng một bó hoa tươi tắn, đẹp đẽ, độc đáo; đúng loài hoa mà họ thích. Bởi, họ cảm thấy mình như một nữ hoàng vì rất có thể khiến một người nam nhi chịu bỏ ra tâm tư, tìm tòi mang đến cho họ một món quà chân thành và ý nghĩa. Họ cảm động không phải bó hoa xinh xắn mà cảm động bởi tấm chân tình mà người yêu/chồng gửi gắm vào đó.

Hoa, dù không khiến họ no bụng, sẽ rất nhanh phai tàn, nhưng những gì người nam giới đó làm cho họ sẽ không phai tàn trong tâm trí. Hoa không tạo ra sự GĐ, đời sống vợ chồng nhưng nó là gia vị khiến tình yêu, tình bạn, tình cảm thăng hoa hơn. Khi bạn mắc lỗi, một bó hoa đẹp sẽ thay bạn nói lên nhiều điều.

Chính ý nghĩa đó khiến văn hóa tặng hoa trở nên cần thiết, bất kể các ngày trong thời gian. Chỉ một cành hồng mập mạp sáng chóe sẽ hơn vạn lời nói rằng, bạn yêu người phụ nữ của mình như thế nào. Một bó hoa đẹp, đúng loại nàng thích, hơn nhiều lời cam kết, đối với bạn, nàng quan trọng như thế nào.

Một bó hoa vào ngày hôm trước, rất có thể khiến nàng không cằn nhằn vào ngày hôm sau ngay cả khi bạn say xỉn. Một người vợ sẽ bớt ghen tuông, nghi ngại bậy bạ nếu liên tiếp được chồng tạo bất thình lình bằng một bó hoa đẹp. Bởi, tất cả phụ nữ đều mềm lòng trước cái đẹp, càng đặc biệt hơn khi được người nam giới của họ mang lại dâng tặng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *