Trang chủ / Quà tặng / Ngại ngùng ở cánh đồng hoa mặt trời lấp lánh

Ngại ngùng ở cánh đồng hoa mặt trời lấp lánh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa hướng dương – loài hoa luôn hướng về ánh nắng mặt trời ẩn chứa nguồn năng lượng dồi dào, là loài hoa đại diện cho sự vui tươi cùng những điều may mắn và còn tràn đầy cảm xúc của một tình yêu vĩ đại. Vẻ đẹp của hoa hướng dương luôn làm nhiều người đắm say và là loài hoa vinh hạnh được chọn làm hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cầm tay cô dâu… Sự có mặt của hoa hướng dương ở mọi sự kiện luôn làm cho không gian tưng bừng sinh khí và mang đến nhiều thông điệp cao cả nhất.

 Một năm có 2 mùa hoa hướng dương vào tháng 3- 4 và tháng 11-12, và ngay thời điểm này là lúc cánh đồng hoa hướng dương nở rộ. Ở thời khắc cuối năm, khi những cánh hoa hướng dương hé nở sẽ báo hiệu một mùa đông sắp đến. Khi tiết trời mùa đông thiếu nắng thì những cánh hoa hướng dương như mang cả bầu trời tràn trề nắng đến với không trung.

Xem thêm: hoa sinh nhat ban gai tại đây.

Hoa hướng dương được trồng ở khắp các tỉnh thành nhưng nổi danh nhất vẫn là cánh đồng hoa Đà Lạt hay Nghệ An. Và những ngày gần đây, ở trên các trang mạng, những shoot hình về cánh đồng hoa hướng dương ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đang tràn lan trên khắp các trang mạng tầng lớp. Cũng thành thử mà du lịch Nghệ An mùa này cũng “sốt” lên với những cánh hoa hướng dương xinh tươi và quyến rũ. Nếu bạn lỡ yêu những bông hoa hướng dương chứa chan năng lượng sống này, muốn chạm chân vào cánh đồng hoa hướng dương ngập tràn sắc vàng thì hãy dành cho mình chuyến ngao du Nghệ An vào mùa này nhé!

 Cánh đồng hoa hướng dương ở quê Bác rộng tới hơn 30ha nên vào vụ khi tới đây bạn sẽ "say" trong màu vàng của hoa, màu xanh lá. Hoa được trồng theo hàng lối nên rất dễ "len lách" để chụp ảnh hay thưởng thức vẻ đẹp của hoa. Chắc hẳn bạn không khỏi choáng ngợp trước sắc vàng rạng rỡ của những cánh đồng hoa hướng dương trải dài tít tắp, xa xa cũng là những ngọn đồi trùng điệp phủ kín một màu hoa.

Cũng chính là mùa của loại hoa này nên các shop hoa trên hiện giờ đã nhập loại hoa này về rất nhiều. Dưới bàn tay của những nhân viên cắm hoa, óc sáng tạo cùng con mắt nghệ thuật, tạo nên nhiều tác phẩm hoa hướng dương xinh đẹp, cuốn hút và quyến rũ. Chính vì vậy, nếu bạn yêu hoa hướng dương hay muốn chọn hoa làm quà tặng ai đó nhân dịp sinh nhật, khai trương, cưới hỏi, tiệc tùng…  Hoa Hướng Dương bông to, cánh vàng, nhị đen và luôn luôn hướng về phía thái dương, chính sự đặc biệt này đã tạo nên ý nghĩa đẹp và sâu sắc cho hoa hướng dương.

 Không chỉ đẹp và tươi mới một màu vàng lấp lánh mà hoa hướng dương còn thuyết phục kẻ yêu hoa với nhiều thông điệp cao cả nhất. Đối với tình yêu, hoa hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình ái của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như thái dương tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn. Không những thể, hoa hướng dương còn là loại hoa biểu trưng cho niềm tin, sự hy vọng và những điều may mắn trong cuộc sống. Khi bạn tặng ai đó bó hoa hướng dương có tức thị bạn đã trao cho người đó vô vàn tin yêu, sự trân trọng và tình cảm chân thành nhất. Đặc biệt, trong các buổi lễ khai trương, sự hiện diện của những bó hoa hướng dương luôn là sứ giả của sự phát tài, phát lộc, niềm vui và sự hân hoan tràn đầy.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *