Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Ngây ngất ngắm nhìn các hang động được thiết kế với thành căn nhà

Ngây ngất ngắm nhìn các hang động được thiết kế với thành căn nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tổ tiên của loài người từng sống trong hang động, lúc này con người hiện đại cũng có thể quay lại sống ở đó nhưng với sự tiện nghi hơn trước nhiều lần.

Lưu bản nháp tự động

Nhà Flintstone nằm ở Nas Montanha, Bồ Đào Nha được hình thành từ 2 tảng đá khổng lồ và kết nối với nhau bằng bức tường đá. (ảnh: Brainjet).

Nhà Montezuma Canyon là một công trình tuyệt đẹp của con người tại hẻm núi. (ảnh: Brainjet).

Nhà hang Cappadocia được xây dựng ngay bên sườn phải của một ngọn núi. Căn nhà có hệ thống bay hơi có khả năng làm mát ngôi nhà trong cái nóng ran khắt khe. (ảnh: Brainjet).

 

Nhà tên lửa Silo ở Bắc Dakota, đây chính là ngôi nhà có lớp vỏ cứng cáp có thể chống lại một cuộc tấn công hạt nhân. Nội thất bên phía trong ngôi nhà vô cùng tiện nghi và thoải mái. (ảnh: Brainjet).

Người dân ở khu vực miền nam Tây Ban Nha có một lịch sử lâu dài hơn là sống trong các hang động. Bởi thế, những ngôi nhà ở hang Granada được xây dựng bằng đất sét nung từ hàng thế kỷ. (ảnh: Brainjet).

 

Khách sạn trong hang Yunak Evleri được xây dựng ngay bên sườn núi đá và được coi là một trong những khách sạn tốt nhất trong khoanh vùng. (ảnh: Brainjet).

 

Ngôi nhà Sandstone được cấu tạo thành 3 phần bên trong 1 hang động. Ngôi nhà rất vững chãi, có thể bảo vệ con người trước những ảnh hưởng bên ngoài. (ảnh: Brainjet).

 

Bên trong tổ hợp chỗ ở trong hang Derinkuyu ở Thổ Nhĩ Kỳ. Đất nước này có hàng trăm phòng được xây dựng dưới dưới lòng đất của một thành phố. Các phòng này có thể được mua hoặc được thuê lại. (ảnh: Brainjet).

 

Nhà Hobbit – nhà dưới lòng đất ở Thụy Sỹ. Ngôi nhà được xây dựng bằng vật liệu tái chế với mảnh vườn xanh ngắt ở trên mái nhằm sâu sát ý thức nhân viên an ninh môi trường. (ảnh: Brainjet).

 

Những ngôi nhà tuyệt đẹp ở trên đảo Santorini, Hy Lạp đã trở thành điểm thu bán rất chạy tham quan du lịch. (ảnh: Brainjet).

 

phía bên trong một ngôi nhà hang động ở trên đảo tại Hy Lạp với phong cách trang nhã, tinh tế, màu trắng muốt làm chủ đạo. (ảnh: Brainjet).

 

Bên trong nhà nghỉ trong hang ở dãy núi Ozark nhằm phục vụ cho những khách bộ hành đi ngang qua. (ảnh: Brainjet).

 

Nhà hang động Cottage ở Wolverley, Anh. Căn nhà không có điện và nước, tuy vậy thường xuyên được các du khách sử dụng như một nơi cắm trại tạm thời. (ảnh: Brainjet).

 

Căn nhà Đá Đỏ này có những tấm pin mặt trời để tạo thành năng lượng, được sử dụng như là một bảo tàng và nhà nghỉ. (ảnh: Brainjet).

 

Nhà Teletubby trông khá bắt mắt với gam màu xanh lè sáng. (ảnh: Brainjet).

 

Nhà Đá Đỏ nằm trong một hang động khổng lồ ở Arizona. Căn nhà đang được rao bán với giá 500.000 USD. (ảnh: Brainjet).

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại quận 3. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *