Trang chủ / Quà tặng / Những kiểu bông đẹp mãi không tàn

Những kiểu bông đẹp mãi không tàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa nở rồi tàn tưởng chừng như là quy luật vĩnh hằng của tự nhiên. Vậy mà như một phép màu, có 3 loại hoa đẹp mãi trường tồn với thời điểm. Hãy cùng tìm hiểu xem chúng là những loại hoa gì nhé.

Đối với nhiều người được ngắm nhìn một đóa hoa đẹp là niềm hạnh phúc.Nhưng điều quý giá hơn cả là làm sao giữ được vẻ đẹp đó theo thời khắc. Nếu bạn muốn lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ thông qua một đóa hoa thì hãy tham khảo ba loài hoa đặc biệt sau.

Xem thêm : Các sản phẩm hoa quà tặng: Hoa sinh nhật Ý nghĩa dành cho người thân yêu tại đây.

Hoa cúc bất tử

Lưu bản nháp tự động

Hoa cúc bất tử duyên dáng và ưa nhìn

Hoa cúc bất tử có tên khoa học là Helichrysum Bracteatum. Hoa còn có khá nhiều tên gọi khác là như hoa bất tử, cúc bất tuyệt. Loài hoa độc đáo này có nguồn gốc xuất xứ từ nước Úc. Cúc bất tử thuộc giống cây thân thảo. Trong điều kiện thích hợp cây rất có khả năng phát triển cao từ 0.5 đến 1m. Đường kính bông từ 2 đến 6cm.

Hoa cúc bất tử có nhiều màu sắc khác nhau như: màu vàng, màu hồng, màu tím, màu trắng, màu đỏ. Trong những số đó màu vàng và màu hồng là 2 màu phổ biến nhất. Hoa của cúc bất tử có cấu tạo 2 lớp. Lớp thứ nhất là lớp lá bắc mỏng và cứng mang nhiều màu sắc khiến nhiều người lầm tưởng đây chính là cánh hoa. Thực chất không phải vậy.  Cánh của hoa cúc bất tử là lớp thứ 2 ẩn sau lớp lá bắc bên ngoài. Các cánh thật có hình ống nhỏ xếp xít thành vòng tròn trông hệt như phần nhụy hoa của các loài hoa khác.

Những lớp cánh phía ngoài thực chất là lá bắc , cánh hoa thực sự là phần cánh nhỏ xếp vòng tròn

Khi nhành hoa dần khô héo và kết thúc chu kỳ sinh trưởng thì các cánh bắc vẫn giữ nguyên được màu sắc và đường dáng, khiến cho hoa trông như vẫn đang nở. Bởi vì lý do này mà hoa được gọi là cúc bất tử. Tại VN, loài hoa bé bỏng này được trồng nhiều tại Đà Lạt và được xem như biểu tượng của tình yêu vĩnh hằng.

Cúc Bách Nhật

Cúc Bách Nhật tím nghiêng mình cúi chào

Tùy theo từng vùng miền mà cúc Bách Nhật có những tên gọi khác nhau như: cúc nút áo, cúc pha lê. Loài cúc Bách Nhật có tên khoa học là Gomphrena globosa. Gần giống với cúc bất tử ở trên, cúc Bách Nhật cũng thuộc loại thân thảo. Thân cây khá mềm và yếu, tổng thể toàn bộ thân được bao bọc bởi 1 lớp lông tơ ngắn.

Hoa cúc Bách Nhật có một số ít màu như màu tím, màu đỏ, màu hồng, màu trắng. Hoa giữ được vẻ đẹp lâu dài cũng là nhờ những lá bắc dạng vảy mang màu sắc như hoa bất tử. Trên 1 bông Bách Nhật thực chất có tới hàng chục hoa nhỏ nằm xen trong các lá bắc. Cây chủ yếu được nhân giống nhờ phương thức gieo hạt. Cúc Bách Nhật rất dễ trồng và chăm lo.

Cúc Bách Nhật có thể tươi cả năm trời sau khi được cắt khỏi cây

Cúc Bách Nhật được nhiều bạn yêu hoa tìm mua vì vẻ đẹp lâu bền. Sau khi cắt cành để khô, hoa có thể giữ được màu sắc và phom hoa cả năm trời mà không cần tới các chất bảo quản.

Hoa hồng vĩnh cửu

Hộp hoa hồng xanh vĩnh cửu hoành tráng và quyến rũ

Khác với 2 loài trên, hoa hồng vĩnh cửu giữ được vẻ đẹp bền lâu là nhờ sự can thiệp của bàn tay con người. Tuy vậy, những bông hoa vĩnh cửu đều là hoa thật 100%. toàn bộ hoa đưa vào để sản xuất hoa hồng vĩnh cửu đều là hoa hồng đã qua chọn lọc kỹ càng, nở đúng độ, không sâu bệnh, không dập nát. Sau khi được sơ chế loại bỏ toàn bộ bào tử, nhị và nhụy, hoa sẽ được ướp hóa thủy theo công thức riêng để giữ được độ tươi lâu.

Điều đáng ngạc nhiên là ngoài những màu sắc tự nhiên hoa hồng vĩnh cửu còn có nhiều màu độc đáo như màu tím, màu xanh lam, màu xanh lá cây,…Từ năm 2005, sản phẩm hoa hồng vĩnh cửu đã được sản xuất thành công tại VN nhờ công nghệ ướp hoa cá biệt của ông Nguyễn Công Hóa – một người nông dân có niềm đam mê cháy bỏng với hoa hồng tại Đà Lạt

Nếu bạn may mắn được gửi tặng 1 trong những số những loại hoa trên thì hãy nâng niu và trân trọng chúng nhé. Vì những loại hoa trên đều mang ẩn ý về tình yêu vĩnh hằng và khát khao về một hạnh phúc viên mãn.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *