Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Những mẫu giày đẹp nhất trong bộ sưu tập mới của Katy Perry

Những mẫu giày đẹp nhất trong bộ sưu tập mới của Katy Perry

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực âm nhạc, Katy Perry còn lấn sân sang thiết kế thời trang. Dưới đây chính là 10 mẫu giày đẹp nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của nữ ca sĩ.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các Ma khuyen mai lazada vui lòng xem tại đây.

Lưu bản nháp tự động

1. The Perry Mule: Mule đang là xu hướng tại các tuần lễ thời trang lớn. Gót giày thể thao được thay thế bằng kiểu mạ vàng. Phần quai màu trắng được nhà thiết kế cho rằng sẽ giúp bạn trông gợi cảm hơn mùa hè này.

2. The Lena Sneaker: Sneaker không đơn thuần chỉ sử dụng chơi thể thao. xu hướng color-blocked được áp dụng cho mẫu giày này sẽ giúp bạn trông tươi trẻ và sang trọng hơn trong mùa hè.

3. The Janelle Heel: Sandal được biến tấu trở thành mẫu giày cao gót sành điệu. Phần gót được trang trí bằng những vỏ sò giúp mẫu thiết kế vừa mang hơi hướm mùa hè vừa mang hơi thở biển cả. Mẫu giày này vừa chắc chắn, vừa an toàn, tương thích cho những cô nàng tập tành làm quen với giày cao gót.

4. The Bon Mule: Một lần tiếp nữa mẫu giày Mule được cách điệu thành giày cao gót. Phần tua rua trên quai lấy cảm hứng từ đôi dép ngủ. Mẫu thiết kế phù hợp với những cô gái cá tính và có phong cách thời trang độc đáo.

5. The Anne Heel: Mẫu giày này giúp bạn trông gợi cảm và gợi cảm hơn với phần gót nhọn và thân lưới. Chi tiết mặt trăng và pha lê trên giày cân xứng cho những buổi tiệc đêm, tôn vinh vẻ gợi cảm của người mang.

6. The Thelma Heel: xây dựng lấy xúc cảm từ mẫu xe hơi thời thượng. Phần gót được thể hiện dưới dạng om-bre giúp phần đế bớt thô, trung hoà mẫu kiến tạo. đó là mẫu giày mang phong cách retro thập niên 1950, tương xứng cho những buổi dạo phố cuối tuần.

7. The Heart Sneaker: Mẫu slip-on với thi công độc lạ hình bàn tay, biểu tượng tình yêu. phong cách Perry thể hiện rõ trong mẫu giày này, đó là bộ móng tay được tô vẽ kỹ càng. thiết kế tương xứng với những cô nàng nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính.

8. The Margot Sandal: xây dựng được lấy xúc cảm từ những khối rubik cổ điển và cách điệu từ chiếc nơ màu anh đào. Hai thứ tưởng chừng không liên quan nhưng khi kết hợp lại cho thấy thêm sự sắc sảo. Kết hợp chúng với thiết kế váy xoè sẽ giúp bạn trông vừa trong sạch lại vừa cá tính.

9. The Kai Sandal: Mẫu giày được thiết kế cầu kỳ với những chi tiết độc đáo và khác biệt, điểm khác biệt là vòng ở mắt cá chân. Bạn trông gợi cảm hơn khi ăn diện chúng với những chiếc váy trơn ngắn hoặc trang phục có chi tiết tối giản.

10. The Hillary Pump: thiết kế được lấy cảm hứng từ những mẫu giày của bà Hillary Clinton thường diện. Mẫu thiết kế khi được tung ra lập tức gây bão với khách hàng ở Mỹ. thiết kế da lộn màu hồng phấn kết hợp đế trong giúp mẫu giày vừa cổ điển lại vừa hiện đại, tương xứng với những quý cô thanh lịch và tinh tế.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *