Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Những sai lầm về phong thủy phòng khách làm cho vận may mãi chưa ghé thăm

Những sai lầm về phong thủy phòng khách làm cho vận may mãi chưa ghé thăm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng khách là nơi đón năng lượng đầu tiên và quan trọng hàng đầu đối với mỗi GĐ, nên rất cần được chú trọng.
5 xu hướng bố trí phòng khách đẹp, đơn giản và tiện dụng5 cây cỏ trong nhà vừa mang phong thủy tốt lại phòng chống bệnh ung thư hiệu quảNội thất căn hộ truyền cảm giác với trần bê tông và sàn gỗ
Nhiều gia chủ chăm chút rất cầu kỳ cho phòng khách nhà mình, nhưng lại hoàn toàn sai về mặt phong thủy, làm ảnh hưởng đến sự lưu thông khí và năng lượng tốt trong tổng thể ngôi nhà, dẫn đến sự hạn chế tài lộc một cách đáng tiếc, ngoài ra còn khiến những người sống tại đây luôn có cảm giác bất an không thoải mái và dễ chịu.

Nội Thất Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Vũng Tàu. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lỗi trong cách đặt tivi

Trong phong thủy học, tivi có khả năng khuếch đại năng lượng từ phòng khách, nên nó phải được đặt ở khoảng cách vừa phải với ghế ngồi, ở những vị trí có nguồn năng lượng tích cực, có như vậy mới giúp gia chủ tránh được tai ương, ốm đau, bệnh tật, hoặc nói đơn giản dễ dàng nhất là tránh được đau đầu và đau mắt khi xem tivi.

Nếu áp dụng bản đồ năng lượng trong nhà, nếu tivi để hướng Bắc của phòng khách thì sự nghiệp của gia chủ sẽ cải tiến và phát triển tốt, nếu để hướng Nam thì sẽ tốt cho đường công danh, tên tuổi.

Lỗi trong cách kê đồ đạc

Việc kê đồ đạc trong phòng khách phải bảo đảm việc bước vào phòng được dễ dàng, không có trở ngại, chú ý phải biết tiết chế, không để quá nhiều đồ đạc để giúp căn nhà thông thoáng, khí được lưu thông, con người cũng cảm thấy dễ chịu hơn.

Ghế sofa cũng phải đặt ở nơi phù hợp, tránh đối diện lối đi ra vào, khiến ai nhìn từ bên ngoài cũng thấy được gia chủ, gây nên cảm giác bất an.

Lỗi trong cách đặt gương

Nhiều gia đình có thói quen treo gương trong phòng khách như một vật trang trí, hoặc giúp chủ nhân nhìn được các góc khuất một cách hiệu quả.

Theo các chuyên gia phong thủy, cách tốt nhất có thể để treo gương là đối diện hoặc gần với cửa sổ, nhưng chỉ khi phong cảnh tự nhiên bên ngoài đẹp và nên thơ. lúc ấy, ta có thể đem vẻ đẹp của thiên nhiên vào trong ngôi nhà.

Tuyệt đối tránh treo gương ở vị trí này khi bên ngoài có nền xấu, phát ra nguồn năng lượng xấu (khu vực xây dựng, bẩn thỉu hoặc bừa bộn…). Mục đích quan trọng nhất của chiếc gương là phản chiếu những thứ đẹp đẽ, như một bức tranh, một chậu cây cảnh trong nhà, hay các bức ảnh gia đình.

Cũng cần xem xét nên liên tiếp lau rửa gương cho sạch sẽ, vì một tấm gương sáng, trong sẽ mang lại một nguồn năng lượng tốt cho cả gia chủ.

Ngoài ra, nếu nhà có gương nứt hoặc vỡ thì không nên giữ lại, vì chúng sẽ chỉ tạo ra các nguồn vận xấu mà thôi.
 
Lỗi trong việc chọn và để cây phong thủy

Trong phong thủy học, không nên chọn những loại cây và hoa có lá sắc, nhọn, dễ châm vào tay khi ta chạm vào (ví dụ như cây xương rồng, các loại hoa hồng…), vì thường nó sẽ mang về điều xui.

Nếu gia chủ thích chúng, vị trí duy nhất có thể đặt chúng là cạnh tivi hoặc máy tính, để hút năng lượng từ trường phát ra từ chúng.

Hoặc có thể đặt chúng ở bên ngoài, cạnh cửa chính để nhân viên bảo vệ cho ngôi nhà. Còn ở trong nhà thì cực tốt là không nên đặt những loại cây có thân và lá sắc, nhọn, nhiều gai cũng như các cây bonsai, vì theo các chuyên gia phong thủy, các cây bonsai tượng trưng cho sự phát triển bị kìm lại, gia chủ khó mà phát về đường tài lộc.

Lỗi trong cách đặt bể cá cảnh

Trong quan niệm của người châu Á, cá là biểu tượng của sự sinh sôi, nảy nở, cải tiến và phát triển và thịnh vượng, nên bể cá cảnh không chỉ có một vật trang trí vui miệng, mà còn có thể góp phần mang đến nguồn năng lượng tốt, thu hút tài lộc cho gia chủ.

Vị trí tốt nhất để đặt bể cá cảnh là trong phòng khách hoặc phòng làm việc, và để may mắn hơn thì số cá trong bể nên là số lẻ.

Ngoài ra, chớ nên cho cá vào một bình thủy tinh tròn, vì không gian rất chật chội. Nếu có thể thì hãy chọn bể cá hình bán nguyệt hoặc hình vuông với các cạnh được bo trò.

Nếu bể cá đặt ở hướng Bắc của căn phòng, tốt nhất hãy lựa chọn bể cá hình trụ để kích hoạt nguồn năng lượng của kim loại. Nếu đó là hướng Đông (gắn với yếu tố Thổ trong Ngũ hành), thì nên chọn bể cá hình chữ nhật, với các cạnh được bo tròn.

Về cá nuôi, có thể chọn các loại cá cảnh thông thường như cá vàng (tượng trưng cho thành công trong lĩnh vực kinh doanh tài chính), cá Koi (tượng trưng cho may mắn)…

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tham khảo 7 mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *