Trang chủ / Dịch vụ khác / Những sản phẩm giá kệ thép v lỗ dùng phổ biến trong gia đình hiện đại

Những sản phẩm giá kệ thép v lỗ dùng phổ biến trong gia đình hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các sản phẩm kệ thép v lỗ dùng phổ biến trong GĐ hiện đại

Các sản phẩm kệ thép đa-zi-năng có nhiều tính năng trong đời sống, được sử dụng rộng rãi làm kệ chứa hàng, giá kệ kho hàng, kệ thép đa năng có chức năng lưu trữ số lượng lớn, được dùng nhiều trong kho, bãi, hãng xưởng sản xuất với kiến thiết và size lớn.

Lưu bản nháp tự động

Kệ thép v lỗ để vật dụng đa chức năng

 Ngoài ứng dụng trong công nghiệp, kệ thép v lỗ ngày nay trở thành đồ dùng nội thất trong gia đình với kiến thiết đơn gỉan, tinh tế, thẫm mỹ cao.

Vì sao kệ thép v lỗ trở thành đồ dùng phổ biến trong nhà bạn ???

 

Kệ thép v lỗ làm giá kệ treo tường

 Cấu tạo vô cùng dễ dàng, gồm các thanh thép v lỗ, sử dụng ốc vít, thao tác tháo lắp nhanh chóng, dễ dàng, không cần nhiều dụng cụ cần thiết, không đòi hỏi tiến trình kỹ thuật khó khăn.

Kết cấu kim loại, cứng cáp, chắc chắn, cất giữ nhiều đồ dùng trong GĐ không ngại về độ an toàn của giá kệ.

 

Hình ảnh có liên quan

 

Kệ thép v lỗ chân thiết kế bánh xe di chuyển thuận tiện

 Các chân trụ chị lực bằng thép, tiện nghi hơn nếu gắn bánh xe di chuyển.

Mâm kệ, khung kệ sơn phủ công nghệ cao, chống mối mọt, trầy xước, bảo quản đồ đạc, vật dụng không bị ẩm mốc đảm, côn trùng, đồng thời bảo đảm an toàn sức khỏe, thuận tiện vệ sinh, lau chùi.

Kệ thép v lỗ kích thước nhỏ gọn, đơn giản, đặt được nhiều vị trí khác nhau trong nhà, tận dụng tối đa không gian diện tích,đặc biệt những khoảng trống góc phòng, vách tường,.. tương xứng cho những căn nhà phố, nhà thành thị, có diện tích vừa và nhỏ.

Sản phẩm kệ thép v lỗ là sản phẩm tối ưu giúp tiết kiệm diện tích bảo quản, cất giữ đồ dùng trong GĐ, tăng tính gọn gàng, sạch sẽ, gọn gàng cho không gian nhà bạn.

Đồng thời, kệ thép đa-zi-năng này giúp bạn tiết kiệm quỹ thời điểm, tận hưởng môi trường sống vui vẻ, thoải mái và dễ chịu, có tương đối nhiều thời gian sinh hoạt riêng hơn nếu phải luôn thường xuyên dọn dẹp, dọn dẹp, bố trí với rất nhiều vật dụng linh tinh, bừa bãi trong nhà không biết phải thu dọn vào đâu cho ngăn nắp.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Kệ đa chức năng được thiết kế với tiện dụng, nhiều mẫu mã, size, màu sắc,… tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng. tiện nghi cho hầu hết mọi gia đình. Chi phí tiết kiệm, độ bền sản phẩm chất lượng cao.

 Một yếu tố quan trọng khác là sản phẩm kệ thép v lỗ dùng trong GĐ được sản xuất với màu sắc đẹp mắt, tinh tế, độ sáng bóng cao, đóng góp thêm phần tăng độ hoành tráng, sự lung linh trong thiết kế đồ nội thất cho hạnh phúc gia đình bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *