Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Những tuyệt chiêu để kinh doanh trực tuyến có tác dụng

Những tuyệt chiêu để kinh doanh trực tuyến có tác dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Săn nguồn hàng

Để phục vụ việc kinh doanh online hay truyền thống cổ truyền, nguồn hàng giá rẻ và chất lượng luôn là sự việc nan giải, vấn đề được suy nghĩ đầu tiên khi muốn bước chân vào lĩnh vực này. Nguồn hàng kinh doanh có chất lượng, giá tốt, ổn định là yếu tố ra quyết định tới 50% thành công trong bán hàng online. Do đó, bước tìm kiếm nguồn hàng vô cùng quan trọng và cần được chú trọng đúng mức.

Để tìm kiếm nguồn hàng, bạn nên sử dụng hai công cụ hữu ích là Google và Facebook. Qua Google bạn có thể dễ dàng tìm được nguồn hàng từ các website chuyên bán buôn. Bạn chỉ cần ghi lại, so sánh sản phẩm và giá cả để biết ở đâu giá sỉ rẻ nhất tiếp nối lựa chọn, liên hệ với nguồn hàng về cách thức thanh toán, vận chuyển.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : bảng giá oder 1688 hcm vui lòng liên hệ tại đây.

Còn đối với nguồn hàng trên Facebook bạn nên mua sỉ với số lượng vừa phải vì nguồn hàng này thiếu sự ổn định, thông qua nhiều trung gian nên giá thành cao hơn. Ngoài hai nguồn hàng qua tìm kiếm online, chúng ta có thể nhập hàng từ các chợ, tự đánh hàng Quảng Châu, Thái Lan…

Lưu bản nháp tự động

  Thông thường, nguồn hàng tốt là nơi có thể cung cấp số lượng lớn hàng hóa, mẫu mã sản phẩm đa dạng và thay đổi tiếp tục. Ngoài ra, nguồn hàng rất cần phải có hệ thống mua hàng trên web tương tự như các công cụ dịch vụ miễn phí để có thể dễ dàng giải quyết những trục trặc về sản phẩm, về việc giao nhận, về kích cỡ…

Bí quyết bán hàng trên Facebook

Khi bước đầu kinh doanh online trên Facebook, bạn nên sử dụng nick mình đang sử dụng hoặc tạo tài khoản cá nhân khác để chăm sóc khách hàng tốt và nhanh chóng hơn. Với việc bán hàng qua Facebook, cần bức tốc tương tác với khách hàng, trả lời comment của khách nhanh chóng và chi tiết. Ngoài ra, bạn nên để chế độ theo dõi, đừng kết bạn quá nhiều. Bạn cũng nên khoanh vùng, tag bằng hữu, đừng tag vô tội vạ mà chỉ tag những sản phẩm họ có nhu cầu để khách khác tin tưởng.

Đi tiểu 2 lần/1 đêm – Đừng để đến lúc suy thận mới biết điều đó
 
Việc bán hàng dù cho là mạng xã hội, gian hàng online hay website thì sản phẩm cũng cần đi kèm với hình ảnh. Nếu bán hàng qua mạng mà không có hình ảnh của sản phẩm thì 100% là thất bại. Việc lấy hình ảnh của website khác cũng không nên vì đó là lừa dối khách hàng. Khách hàng sẽ tin cẩn và lựa chọn những nơi có Tấm hình thật, chi tiết kèm lời giải thích mô tả sản phẩm rõ ràng. Tốt nhất bạn nên tự chụp ảnh chân thực sản phẩm hoặc còn nếu không có thời khắc thì lấy ảnh của các trang web nước ngoài chứ đừng lấy ảnh của các trang khác còn nếu như không muốn quảng cáo miễn phí cho họ.

Luôn khảo sát giá Thị Phần

Về Chi phí, hãy theo dõi mức giá Thị Trường để có đưa ra mức giá cực tốt. Nếu thấp hơn thị trường hãy phát huy thế mạnh này và thuyết phục khách hàng rằng bán hàng online nên không tốn các chi phí mặt bằng, nhân công… để khách yên tâm. Nếu cao hơn Thị Trường hãy khéo léo cho khách hàng biết tại sao nên chọn sản phẩm của bạn mà không phải của các đối thủ khác.

Support nhiệt tình

Do giao tiếp với khác hàng khi bán hàng qua mạng chủ yếu qua điện thoại, Facebook Messenger, Zalo hay Skype nên cách nói chuyện của bạn cần mềm mỏng nhưng quyết đoán. Tuyệt đối không tỏ ra tức giận, khiếm nhã bởi khách có thể phát tán chúng trên các forum, diễn đàn ảnh hưởng tới uy tín của cửa hàng. Việc giao hàng cần được giao đúng giờ, đúng hẹn để tạo được ý thức của khách hàng. Hãy thoải mái với khách hàng bởi dù hỏi không mua nhưng nếu có ý định mua họ sẽ lựa chọn bạn vào lần khác.

Trên đây là những nhắc nhở để các bạn kinh doanh online có thể tham khảo giúp việc buôn bán thuận lợi và tác dụng cao.

Thành Luân(tổng hợp)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *