Trang chủ / Quà tặng / Niềm vui khi được người yêu tặng hoa

Niềm vui khi được người yêu tặng hoa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nhóm các nhà nghiên cứu khám phá mối liên hệ giữa hoa và sự ưng ý của cuộc sống trong một nghiên cứu 10 tháng của hành vi và xúc cảm phản ứng của người tham dự để nhận hoa. Kết quả cho thấy hoa là một điều phối viên tự nhiên và lành mạnh của tâm trạng.

Xem thêm: hoa sinh nhật sang trọng tại đây.

Khi bạn tặng hoa tươi cho ai đó thì người nhận sẽ có cảm giác hạnh phúc, đặc biệt với người cao tuổi khi được nhận hoa, trí nhớ sẽ cải thiện rõ rệt, cho nên, bạn đừng ngại ngần mua hoa để tặng ai đó, đây là cách bạn đem lại hạnh phúc cho người khác

Lưu bản nháp tự động

Với lối sống công nghệ cao và có nhịp điệu nhanh ngày nay và việc dùng số điện thoại hàng ngày sẽ tạo stress thần kinh. Theo nghiên cứu của Đại học New Jersey tiến hành tại Rutgers cung cấp một cách đơn giản để cải thiện sức khỏe tình cảm đó là hoa. Sự hiện diện của hoa gây nên những cảm xúc hạnh phúc, heightens cảm giác bằng lòng cuộc sống và ảnh hưởng đến hành vi xã hội một cách tích cực vượt xa những gì thường được tin tưởng.

“Điều thú vị nhất về nghiên cứu này là nó thách thức thành lập niềm tin khoa học về cách mọi người có thể quản lý cảm xúac ngày qua ngày của họ một cách lành mạnh và tự nhiên”, ông Jeannette Haviland-Jones, Tiến sĩ, Giáo sư Tâm lý học tại Rutgers và dẫn nghiên cứu của nghiên cứu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *