Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Nước ta nghiên cứu thu thuế với Amazon

Nước ta nghiên cứu thu thuế với Amazon

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chiều 31/3, trả lời báo chí, ông Đặng Ngọc Minh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế cho biết ngành thuế đang điều tra và nghiên cứu để rất có thể thu thuế với các hình thức kinh doanh qua mạng.

Xem thêm: Chuyển hàng từ trung quốc về Sài Gòn tại đây.

Theo ông Minh, Amazon, Google cung cấp hàng hóa cho khách hàng tại Việt Nam (như sản phẩm, quảng cáo), sẽ phải kê khai và nộp thuế cho Việt Nam.

Lưu bản nháp tự động

Tuy nhiên, để thu được thuế này phải có sự phối kết hợp giữa cơ quan thế VN và nước hãng đó đặt trụ sở chính. Ngành thuế đang nghiên cứu hệ thống website kê khai, đăng ký giao dịch qua mạng, để làm cơ sở tính thuế với hoạt động kinh doanh qua mạng.

Ông Nguyễn Hữu Tân, Phó vụ trưởng cơ chế thuế (Tổng cục Thuế) cho biết để quản lý và thu được thuế với kinh doanh qua mạng rất tinh vi.

Kinh doanh qua mạng có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi nên khó quản lý, giám sát, trong khi kinh doanh truyền thống có địa chỉ rõ ràng, không kê khai cũng kiểm soát được.

Theo ông Tân, Tổng cục Thuế sẽ làm việc với Bộ Công Thương để có giải pháp, Chính sách để người kinh doanh qua mạng phải đăng ký. Từ cơ sở đăng ký kinh doanh mới có thể tính thuế

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *