Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Phân loại các cổng rà soát lối đi bộ

Phân loại các cổng rà soát lối đi bộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các loại cổng dùng để kiểm soát lối đi bộ giờ đã khá phổ biến ở Việt Nam, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở các Tòa nhà Lotte Đào Tấn , VTV Cab, Bitexco… Hoặc ở các nhà máy trong các khu công  nghiệp.

Chức năng của chúng dùng để kiểm soát ra vào đối với người đi bộ tại các tòa nhà hoặc nhà máy. Cũng có khi chúng được kết hợp với các thiết bị khác để nâng cao hiệu quả kiểm soát

Khi chúng ta khai triển lắp đặt các hệ thống này chúng ta sẽ thấy được ích to lớn của nó mang lại cho hệ thống an ninh tòa nhà hoặc nhà máy.

Tuy nhiên giờ có khá nhiều dạng cổng đến từ nhiều hãng mà mỗi cổng đều có những chức năng khác nhau.  Bạn đo đắn không biết lựa chọn cổng loại nào và gồm những thiết bị gì? Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ phân loại và giới thiệu chức năng của các cổng với hình trạng và công năng của chúng.

1. Cổng Tripod Turnstile

Cổng này còn được gọi với nhiều tên khác nhau như: cổng tay xoay, cổng xoay ba càng, cổng xoay ba chấu. Tuy nhiên nếu đi sâu về cổng này các hãng lại phân chia làm 3 loại chính như sau: Cổng tự động (Automatic), bán tự động ( So-mi Automatic) và bằng tay (manual).

– Cổng Tripod Turnstile Tự động: Cổng này có chức năng khá hay và phù hợp với các khu công nghiệp trong tòa nhà, vì khi mất điện tất thảy các cánh tay của cổng được tự động gập xuống. Lúc này người ra vào tự do, với trường hợp này bạn có thể ứng dụng trong các trường hợp nguy cấp như hỏa hoạn, địa chấn hoặc các trường hợp khẩn cấp khác. Khi có điện trở lại các cảnh tay sẽ được cổng tự động nâng lên mà không phải có tác động của con người. Cổng hoạt động tự động hoàn toàn.

– Cổng Tripod Turnstile bán tự động. Cổng này cũng họat động rưa rứa như cổng Tripod Turn Stile Tự động, khi mất điện cánh tay cũng sẽ được tự động hạ xuống, tuy nhiên khi có điện trở lại chúng ta phải nâng cánh tay lên để cổng tiếp kiến hoạt động.

– Cổng Tripod Turnstile hoạt động bằng tay: Khi mất điện cũng như khi có điện chúng ta phải dùng sức người để gập cánh tay xuống cũng như nâng cánh tay lên. Với cổng này hợp với các nhà máy mà các cổng này được lắp biệt lập so với nhà máy, để đề phòng các trường hợp khẩn.

2. Cổng Flap Barier

 

 

Đây là dạng cổng Khác hoàn toàn với cổng Tripod Turn Stile, chúng được thiết kế đương đại hơn đẹp hơn về thẩm mỹ, hiệp với các sảnh ở các tòa nhà, lối ra vào văn phòng.

3. Cổng Swing Barrier

 

 

Xem thêm: Cổng kiểm soát phòng tập gym của công ty PTH Vina tại đây.

Cũng na ná như cổng Flap Barrier tuy nhiên cơ chế hoạt động, và cánh tay của chúng khác hoàn toàn so với cổng Flap  Barrier. Coongtr này có công năng rộng hơn, có thể lắp đặt ở các khu vui trơi giải trí, các khu cần kiểm soát ra vào với số lượng lớn như siêu thị, sân vân động, nhà ga.

4. Cổng Full-heigjt Tunrstile

Đây là loại cổng các bạn thường bắt gặp tại các khu căn hộ của Vincom hoặc ở nhà đá,  cổng này không hiệp để lắp đặt cho các khu vui trơi giải trí, hoặc sảnh văn phòng tòa nhà.

Lưu ý: các cổng này của chúng tôi hiện có thể kết nối được đến hệ thống camera, hệ thống báo cháy, báo động, nút nhấn điều khiển từ xa.

Lúc lắp đặt hệ thống các bạn để ý đến công năng của hệ thống các bạn định lắp đặt cho siêu thị, nhà ga, hay chỉ đơn giản kiểm soát người ra vào. Vì kích thước lối có thể là điều bạn quan hoài lớn nhất.

Toàn bộ các cổng này đều nhằm mục đích chung:

– Bảo đảm an ninh cho các tòa nhà, các khu vực

– Giám sát toàn bộ các hoạt động ra vào của từng người

– Nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý

– Đem đến một môi trường sống và làm việc hiện đại

Với những hệ thống cổng kể trên có thể thấy được việc kiểm soát cửa ra vào hoàn toàn là điều đơn giản và có thể nằm trong tầm quản lý của con người

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *