Trang chủ / Dịch vụ khác / Doanh nghiệp / Phần mềm kế toán nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

Phần mềm kế toán nào tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi nói về việc tuyển lựa phần mềm kế toán cho doanh nghiệp, tin tốt là chúng ta có rất nhiều tuyển lựa. Nhưng làm thế nào để quyết định loại nào tốt nhất? Câu trả lời sẽ tùy thuộc vào mục đích kinh dinh của doanh nghiệp.

Có hai loại phần mềm kế toán chính: theo ngành nghề và theo quy mô

Trong khi phần mềm kế toán theo ngành nghề sẽ cung cấp nhiều chức năng tùy biến cho doanh nghiệp, nhưng thường đắt hơn trong cả việc mua và uổng tương trợ dùng sau này.
 

Xem thêm: Liên hệ ngay với công ty Vinasc nếu quý công ty có nhu cầu về Dich vu ke toan nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Phần mềm kế toán theo quy mô nói chung sẽ là chọn lựa tốt nhất cho các nhà buôn vị vừa có thể hà tằn hà tiện tiền ban sơ khi mua trọn gói với giá thành thấp hơn, đồng thời tổn phí bảo hành, bảo trì, tương trợ để điều chỉnh đáp ứng nhu cầu của doanh nghiêp cũng sẽ thấp hơn.

Để giúp bạn lựa chọn gói phần mềm kế toán tốt nhất cho doanh nghiệp, đây là 7 điều bạn cần xem xét trước khi quyết định:

Quy mô doanh nghiệp

Một doanh nghiệp có quy mô doanh thu 1 tỷ /năm có nhu cầu rất khác với các doanh nghiệp quy mô hàng chục tỷ đồng. Nếu bạn là doanh nghiệp nhỏ có quy mô dưới 20 tỷ đồng/năm, đừng quá chi nhiều tiền vào các phần mềm kế toán bởi vì nó chỉ làm phức tạp hơn so với nhu cầu thực tại.

Ngành nghề bạn dự

Doanh nghiệp của bạn thuộc lĩnh vực nào? Một số nghành đòi hỏi những phần mềm chuyên dụng, được thiết kế cho chuyên nghành cụ thể của doanh nghiệp. Hầu hết, những phần mềm theo nghành nghề sẽ đắt hơn, nhưng ích lợi đem lại có thể lớn hơn hoài bỏ ra, bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi mua.

Các chức năng bạn cần

Bạn cần những chức năng gì trong phần mềm? Một số phần mềm thiết kế rất cơ bản, chỉ có một vài chức năng biên chép số sách, số khác thì có thêm các chức năng như quản lý tài chính, lập hóa đơn, liên kết ngân hàng trực tuyến và nhiều thành phần khác.

Khả năng tương trợ

Mua phần mềm mới chỉ là bước trước tiên trong quá trình sử dụng. Điều quan yếu là bạn có nhận được sự hỗ trợ khi cần, bao gồm việc bác ái viên tư vấn tại địa bàn hay không, hỗ trợ qua internet, điện thoại, được đào tạo và hướng dẫn sử dụng hay không.

Nguồn lực tài chính

Bạn có thể đầu tư bao lăm tiền cho phần mềm kế toán? Với mỗi khoản đầu tư của doanh nghiệp đều cần phân tích uổng – ích lợi đạt được. Khi tìm hiểu các tuyển lựa có sẵn, cần cân nhắc cái nào mang lại sự hạp cao nhất cho nhu cầu so với số tiền bỏ ra.

Lời khuyên từ kế toán chuyên nghiệp

Một điều quan trọng nữa là kế toán của bạn phải ủng hộ việc mua phần mềm đó vày anh/cô ấy sẽ là một trong những nơi mà bạn sẽ phải dựa vào khi dùng phần mềm đó. Thêm vào đó, kế toán cũng phải xác nhận họ có thể dùng các chức năng trong phần mềm để cung cấp bất kỳ ít hay thông tin nào bạn cần sau này.

Tuy nhiên, thật không may là một số gói phần mềm trên thị trường không thực sự đầy đủ các chức năng như trông chờ của người kế toán. Nếu vậy, bạn có thể mong muốn chừng được người kế toán mà dùng thạo phần mềm kế toán đã mua cốt để kế toán đó hiệp với doanh nghiệp.

Tùy thuộc vào tình huống, bạn có thể chọn lọc kế toán chuyên nghiệp hay phần mềm kế toán trước, rồi sau đó mới tìm cách để có được sự hợp. Chìa khóa ở đây là phải để cho kế toán của bạn và phần mềm làm việc ăn ý để đóng ghóp cho thành công chung.

Dễ sử dụng

Khi tiến hành lựa chọn, khía cạnh này thường bị bỏ qua, dù nó cực kỳ quan trọng cần phải xem xét. Bất kể phần mềm đó ráo trọi hay đắt thế nào, nếu nó quá kềnh càng hoặc quá khó để học, bạn không nên dùng nó. thành ra đừng quá nồng hậu khi mua gói phần mềm cung cấp những thứ phụ thêm mà bạn không cần đến. Giữ mọi thứ thật đơn giản, tụ hội vào nhu cầu doanh nghiệp và lóng chương trình có giao diện dễ sử dụng song song cung cấp chức năng nâng cấp khi doanh nghiệp phát triển sau này.

Trên đây là 7 góc cạnh đóng vai trò quan yếu cho việc nghiên cứuvà chọn lựa gói phần mềm kế toán. Hãy nhớ, điều quan trọng là bạn tìm được phương tiện xác thực để tương trợ trong việc quản lý doanh nghiệp, và giá thành không phải là nguyên tố quan yếu độc nhất vô nhị. quan trọng là tìm được sự hiệp theo nhu cầu doanh nghiệp và dễ sử dụng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Chiến thuật hoàn thành xong kế toán quản trị tại các doanh nghiệp xi măng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *