Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Phát minh thiết kế nhà nhỏ tiết kiệm diện tích dành cho cả hạnh phúc gia đình trẻ

Phát minh thiết kế nhà nhỏ tiết kiệm diện tích dành cho cả hạnh phúc gia đình trẻ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 

Lưu bản nháp tự động
Ngôi nhà đẹp đẽ, xinh xắn với lối kiến thiết, bố trí nội thất kiến trúc đơn giản, gọn gàng.

4 loại giá kệ 2 tầng đa năng chưa đến 200 nghìn, giúp tiết kiệm không gian phòng bếp cho nhà nhỏ mà các bà nội trợ cần lưu tâm

Cặp vợ chồng lập trình viên từ chối mua nhà ở thành phố, về quê xây nhà nhỏ bên khoảng sân vườn trồng rau và hoa từng ngày

Ngạc nhiên chưa: Ngôi nhà có thể điều hành và kiểm soát được nhiệt độ trong nhà nhờ kết nối với máy tính

Những ngôi nhà nhỏ được cải tạo từ nhà kho đẹp bất ngờ

Nhà nhỏ nhưng không bí bách nhờ những món đồ nội thất đa chức năng

 
Văn phòng kiến trúc Hutch Design đã cải tạo và mở rộng một ngôi nhà cũ kỹ trở nên xinh xắn và tiện ích ở Luân Đôn, Anh Quốc. Những bức tường độc đáo, gương, màu sắc cũng tương tự tạo ra những ý tưởng phát minh kiến thiết khu vực lưu trữ để tận dụng tối đa không gian.

Ngôi nhà là nơi ở của cặp vợ chồng trẻ cùng hai con nhỏ. KTS khéo léo thiết kế không gian theo quý phái tối giản. Những bức tường màu trắng "hút" ánh sáng, tăng cường độ sáng và cảm giác rộng rãi cho mọi người khi bước vào. Bên cạnh đó, sàn gỗ đẹp như mơ với gam màu nhàn nhạt, đủ để không gian dịu dàng, nhẹ nhàng hơn.


Khu vực tầng 1 được bố trí đầy ấn tượng với sofa màu xanh nước biển. Bên cạnh là ghế đơn với nhiều kiểu khác biệt. Mọi người hoàn toàn có thể "đánh thức" thị giác bằng đèn đứng và cây xanh.

Những người KTS trẻ đã chia sẻ bí quyết mở rộng không gian đơn giản rằng, để biến một ngôi nhà nhỏ thành một không gian lớn, tiện dụng hơn cho GĐ trẻ, họ luôn cần nỗ lực trí tuệ sáng tạo, tìm tòi phát minh trong việc sử dụng không gian một cách sáng tạo.

Góc bếp đầy tiện nghi và thú vị khi nơi nấu nướng, bồn rửa được bố trí ở bức tường phía cuối phòng. Tiếp đó là đảo bếp đủ để mọi người cất trữ đồ đạc phía trong. Phần mặt đảo bếp được sử dụng cho việc chuẩn bị đồ ăn. Đặc biệt hơn, không gian nhỏ nhưng vẫn cần đến bar cá tính và tiện ích cho cuộc sống thường ngày.

 


Góc bếp gọn gàng, hiện đại, tiện ích.


Không gian được thu xếp ngay ngắn, ngăn nắp và gọn gàng.

Không gian phía bên trên tầng 2 cũng đã được décor khá đơn giản, nền nã với màu sắc và vật dụng cần thiết. Những nơi chức năng cần thiết được sắp xếp khéo léo và linh hoạt để bất kỳ ai ngắm nhìn đều cảm thấy yêu hơn ngôi nhà của mình.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại quận 12. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.


Cầu thang thon gọn được bố trí sát tường, không làm ảnh hưởng vô số diện tích để bảo đảm an toàn nhu cầu sử dụng cho toàn bộ tổng thể.


Góc ăn uống ấm cúng, tiện lợi ở tầng 1.


Cây xanh tạo điểm nhấn ấn tượng.


Góc tầng 2 với chức năng đơn giản, bài trí hiện đại.

Một phương án tiết kiệm không gian mà các KTS trẻ đã áp dụng cho ngôi nhà này chính là việc lưu trữ kết hợp với hoàn thành từng bức tường. Những mảng màu dễ dàng và đơn giản, những vật liệu hiện đại, sàn gỗ sồi kết hợp tường gạch sơn trắng đủ để tạo cảm giác tươi tắn, ấm áp và mang đến cuộc sống thuận lợi, đầy thú vị dành cho gia đình trẻ.


Góc phòng tắm đa năng,

 -st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *