Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Phát sốt về chàng cận vệ đẹp trai của Tổng thống Hàn Quốc

Phát sốt về chàng cận vệ đẹp trai của Tổng thống Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cộng đồng mạng, đặc biệt là các nàng, đã phát sốt kể từ ngày tân Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In nhậm chức (10-5). Lý do là… chàng cận vệ bảnh trai như tài tử.

Xem thêm: Cong ty bao ve o quan tan binh tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Anh cận vệ Choi Yong Jae (đằng sau, bên trái) thu hút mọi sự chăm chú dù chỉ là "nhân vật phụ" – Ảnh: Reuters

Tân tổng thống Moon Jae In có một chàng cận vệ tên Choi Yong Jae luôn đi theo tháp tùng từ khi ông bước đầu giữ vị trí lãnh đạo đất nước.

Anh Choi làm lu mờ hết mọi người xung quanh (kể cả Tổng thống Moon) bởi vẻ bề ngoài điển trai và lãnh đạm đúng kiểu tài tử điện ảnh.

Trên mạng xã hội Twitter, Choi Yong Jae có khá nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước. Họ đặt cho anh biệt danh là "hot boy cận vệ".

Một cô nàng tên Laura trêu: "Nếu tôi xông vào ông Tổng thống thì anh này có ôm tôi lại không?".

Chàng cận vệ của tân Tổng thống Hàn Quốc – ảnh: Twitter

Theo báo Korea Times, anh Choi Yong Jae là một thành viên của "lữ đoàn trai đẹp" – biệt hiệu mà giới truyền thông Hàn Quốc đặt cho nhóm cận vệ được tuyển chọn đặc biệt của Tổng thống Moon. Ngoài vai trò an ninh, họ còn là hình ảnh đại diện cho chính quyền mới trước công chúng.

Và mặc dù tiêu chí ngoại hình đã được áp dụng cho tất cả các thành viên đội cận vệ Tổng thống, Choi Yong Jae vẫn quá khá nổi bật.

Sau khi hình ảnh của Choi lan truyền nhanh chóng trong tuần này, trang AllKPop của Hàn Quốc chiều lòng người hâm mộ bằng cách công bố thêm một loạt hình ảnh của chàng vệ sĩ bí ẩn.

Nhưng một số ít cô bé có khả năng thất vọng vì Choi Yong Jae đã kết hôn và có hai cô con gái. Tờ Huffington Post của Mỹ bình luận rằng ngoài nhiệm vụ đảm bảo nhà lãnh đạo Hàn Quốc, Choi còn giúp thế giới phá bỏ định kiến đàn ông châu Á trông yếu ớt và không thu hút.

Trang Quartz viết kiểu trêu ghẹo: "Trong hoàn cảnh Tổng thống Moon tiếp quản đất nước với khoảng tăng trưởng kinh tế chậm, chúng ta hãy hi vọng là chàng cận vệ không bị dính vào một xìcăngđan chính trị nào đó. Cận vệ của ông Donald Trump không được may mắn như vậy".

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *