Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Quy trình sản xuất kệ siêu thị

Quy trình sản xuất kệ siêu thị

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quy trình sản xuất kệ siêu thị

Công ty TNHH PTH VINA là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp kệ siêu thị, kệ trưng bày hàng cho các cửa hàng tạp hóa, nhà hàng siêu thị mini, siêu thị nhà hàng lớn. Đến với sản xuất kệ siêu thị PTH VINA bạn hoàn toàn yên tâm về giá cũng giống như chất số lượng sản phẩm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí.
 
Mặc dù hiện nay trên thị phần có vô vàn những loại giá kệ siêu thị với mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng và xuất xứ khác nhau. Nhưng người tiêu dùng vẫn luôn hoang mang sợ mua nhầm những mẫu kệ từ China hay những mẫu kệ Trung Quốc được gia cố lại, dán tem nhãn made in Việt Nam. Để giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và yên tâm hơn khi lựa chọn kệ siêu thị nhà hàng cho hệ thống cửa hàng, nhà hàng ăn uống mini, siêu thị lớn của mình hôm nay PTH VINA hé lộ những hình ảnh về xưởng sản xuất kệ ẩm thực ăn uống theo dây chuyền hiện đại mà PTH VINA chia sẻ. 

Các bước sản xuất kệ siêu thị tại PTH VINA

Để sản xuất được những mẫu kệ nhà hàng siêu thị đẹp, chất lượng phải trải qua rất nhiều công đoạn. Sau đây là 1 số công đoạn cơ bản nhất mà PTH VINAchia sẻ với quý khách:

– Bước 1: Chọn các loại phôi sắt thép, các mâm tầng của kệ sẽ được cắt ra từ những lá sắt, thép theo những kích cỡ đã được định trước.
 Bước 2: Cắt gọt đồng thời uốn thành hình các mâm tầng và tiến hành hàn xì các phần của mâm của kệ siêu thị vào với nhau.
– Bước 3: Sơn tĩnh điện cho kệ để bảo đảm an toàn kệ có độ bền cao nhất.
 
Quy trình sản xuất ra các loại chân trụ của kệ ăn uống và các tay cầm cũng tương tự như vậy. Ngoài ra, trong Quy trình sản xuất kệ nhà hàng ăn uống còn không hề ít công đoạn nhỏ khác. 
 
Khi quý khách có nhu cầu, nhân viên kỹ thuật của PTH VINA sẽ hỗ trợ vận chuyển và lắp ráp kệ hoàn chỉnh theo yêu cầu của khách hàng.

Sau đây là 1 trong những số hình ảnh về xưởng sản xuất kệ ẩm thực của công ty PTH VINA:
 

Lưu bản nháp tự động

 

 

 

 

 

Trải qua một quá trình không ngừng cải cách và phát triển, xưởng sản xuất kệ siêu thị của PTH VINA đã và đang đã được cung cấp không ít sản phẩm chất lượng ra thị phần và được rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp đánh giá cao. lúc bấy giờ, PTH VINA vẫn không ngừng nỗ lực cố gắng để cho ra đời những sản phẩm giá kệ siêu thị chất lượng và giá rẻ nhất trên Thị Trường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *