Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Sử dụng cổng barie chắn đường phân luồng giao thông công dụng

Sử dụng cổng barie chắn đường phân luồng giao thông công dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


  Barie chắn đường được lắp đặt để kiểm soát ra vào tại một số khoanh vùng nhất định. Hiện nay hầu như các TTTM, bến ga, bến tàu, khu căn hộ cao cấp…đều lựa chọn cổng barie tự động làm thiết bị kiểm soát và phân luồng giao thông.

Lợi ích khi sử dụng barie tự động kiểm soát giao thông

Lưu bản nháp tự động

 Barie chắn đường tùy chỉnh rào cản an ninh
  Thanh chắn barie sẽ lập lên một rào cản ngăn các mẫu xe ra vào thoải mái, gây ùn tắc, mất trật tự tạo các cổng ra vào. Lắp đặt một barie chắn đường đồng nghĩa với việc làn đường đó đã được kiểm soát và điều hành. Các phương tiện sẽ phải tuân hành hàng lối, ra vào theo làn xe. Việc ùn tắc, lộn xộn được giải quyết, làm tăng sự hiện đại và văn minh tại cổng ra vào cũng là bộ mặt của các khu chung cư, nhà ở, trung tâm thương mại cao cấp.

Tiết kiệm chi phí
  Lắp đặt thanh chắn barie tự động có mức chi phí ban đầu khá thấp. Những loại barie chắn đường loại thường chỉ có giá khoảng trên 10 triệu đồng. Với mức chi phí như vậy, hoàng toàn có thể đầu tư hệ thống kiểm soát tại cổng bằng barrier. Lợi ích kinh tế sẽ được kéo dài và nhân lên nhiều lần khi barrier tự động có độ bền cao, hoạt động được liên tục trong vòng nhiều năm. Nó sẽ giúp giảm chi phí của việc thuê nhân viên bảo vệ và các thiết bị kiểm soát giao thông khác.

Giữ an toàn cho người đi bộ trong khoanh vùng cổng ra vào
  Bãi giữ xe tại các siêu thị, trung tâm thương mại là nơi lộn xộn nhất, vì không chỉ có những người khách vào gửi xe/ lấy xe mà còn cả người nhà của họ đứng chờ đợi. Việc lắp barrier chắn đường sẽ ngăn chặn việc phóng nhanh vượt ẩu, bảo đảm an toàn an toàn giao thông cho người đi bộ, đặc biệt là người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier điện chi tiết và miễn phí

  Như vậy việc hoàn thiện cơ sở vật chất nói chung và bãi đỗ xe nói riêng với hệ thống thanh chắn tự động sẽ góp phần không nhỏ vào sự đi lên của các trung tâm giao thương.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *