Trang chủ / Quà tặng / Tặng quà 14/2 theo tính cách người yêu

Tặng quà 14/2 theo tính cách người yêu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tặng quà lễ tình nhân theo tính cách người yêu

 

 

Cứ đến ngày lễ, tết đặc biệt là Valentine thì việc tặng quà cho bạn gái luôn là bài toán khó đối với các chàng trai. thực tại thì không phải cứ tặng quà 14/2 đắt tiền là sẽ được lòng phái đẹp mà bạn cần chú trọng những món quà ý nghĩa, mang đúng thông điệp cần truyền tải và phải phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận.

Tùy vào tính cách bạn gái của bạn mà cần chọn những món quà độc đáo khác nhau. Sau đây, shop hoa hồng Magic xin gợi ý một số món quà dành riêng cho từng tính cách.

Xem thêm sản phẩm: Tang hoa 14 thang 2 cho ban gai tại đây.

Đối với cô nàng cá tính

Những cô nàng cá tính luôn có thiên hướng trổi giữa đám đông và nghe đâu thế giới xung quanh luôn mới mẻ, quyến rũ. Cô nàng này là cô gái chan chứa năng lượng, khác biệt và cá tính mạnh mẽ. Do đó, những món quà độc đáo như: Đôi giày sneakers thời trang, chiếc áo bomber jacket họa tiết hoặc những phụ kiện thời trang nổi bật,… là món quà khôn xiết thích hợp để bạn tặng nàng nhân Valentine sắp tới.

 

 

 

 

Bạn vẫn có thể tặng nàng hoa hồng trong Valentine năm nay, nhưng thay vì huê hồng tươi thông thường, hãy tặng cô nàng cá tính của bạn một bức tranh hoa 3D hay một lọ hoả hồng văng mạng – loại hoa được ướp tươi bằng công nghệ đương đại, có thể giữ tươi từ 3- 5 năm.

Đối với cô gái yêu thích sự lãng mạn

Những cô nàng lãng mạn có khuynh hướng yêu thích những bộ phim tình cảm Hàn Quốc, những ca khúc nhạc trữ tình, những bộ truyện tình cảm,…

 

 

 

 

 

 

 

 

Do đó, với cô nàng có tính cách này tốt nhất bạn nên đưa cô ấy tới một nơi lãng mạn thưởng thức bữa tối, đi xem phim tình cảm cùng nhau, nghe những bản tình khúc ngọt ngào. Đối với quà tặng 14/2 vật chất thì bạn nên chọn những thỏi socola, son môi, chai nước hoa, áo đôi, thiệp cùng lời chúc ngọt ngào, hoa hồng,… Nhận được những món quà ý nghĩa này từ chàng trai của mình kiên cố cô nàng sẽ rưng rưng hạnh phúc.

Đối với cô nàng vui vẻ, ngây thơ và hồn nhiên

Những cô nàng mang tính cách vui vẻ, hồn nhiên, thơ ngây lại thích những món quà ngộ nghĩnh như chiếc gối ôm hình thú, hai chú gấu đôi, áo đôi,…

Với cô nàng mang tính cách này, bạn cũng có thể tặng nàng những cuốn sách hay nếu nàng thích đọc sách, những đĩa CD chứa ca khúc nàng yêu thích, hoặc bạn cũng có thể chọn một tour du lịch đến những địa danh mà cả hai cùng mong ước được đặt chân tới.

 

 

 

Một hộp quà là mẫu hoa hồng bất diệt cũng sẽ khiến nàng mê tít nếu món quà đó nàng được nhận từ chính bạn trai mình tặng.

Tóm lại, dù sở hữu tính cách thế nào thì các cô gái đều mong muốn có một ngày Valentine thật hạnh phúc bên người xót thương. Do đó, hãy dành nhiều sự bất ngờ và ngọt ngào đến nàng bằng cả tấm lòng chân tình của bạn trong dịp 14/2 năm nay nhé. Chúc các bạn có một ngày Valentine ý nghĩa, hạnh phúc và trót yêu.

Bạn muốn có những món quà 14/2 ý nghĩa, làm vui lòng một nửa thương tình? liên quan ngay với shop tại:

Shop hoả hồng Magic

Trụ sở chính: 125 Đường D1 , Phường 25, Q. Bình Thạnh , Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903.621.374 – 0934.197.108

Email: hoahongxanh24h@gmail.com

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *