Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Thận trọng với kệ siêu thị giả

Thận trọng với kệ siêu thị giả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị phần bán lẻ tại nước ta trong năm gần đây khá cải cách và phát triển, các hệ thống siêu thị nhà hàng lớn nhỏ cũng như các cửa hàng tạp hóa mọc lên ngày càng nhiều trên khắp cả nước. Cùng với đó là sự ra đời của rất nhiều chiếc giá kệ ăn uống đã dần dần từng bước một du nhập vào Thị Phần bán lẻ Việt Nam và đã được số đông các hệ thống siêu thị lớn nhỏ khắp cả nước sử dụng. Trên thị trường bây giờ có khá nhiều các loại giá kệ siêu thị với đủ các mẫu mã, phong phú về chủng loại, giá cả tương xứng với từng loại kệ siêu thị với chỉ tiêu là chất lượng và mẫu mã.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Cùng với sự có mặt của rất nhiều loại kệ siêu thị chất lượng cao thì các loại kệ nhà hàng ăn uống giá thấp, chất lượng kém cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường. vì vậy mà chúng ta nên cảnh giác với những loại kệ siêu thị chất lượng kém, mà chúng ta có thể gặp phải ở bất cứ đâu trên thị phần.

Giá cả của các loại kệ siêu thị nhà hàng cũng khá phong phú và nhờ vào vào chất lượng hàng hóa, mẫu mã, vẻ đẹp bên ngoài của chúng…và nơi sản xuất cũng tương tự phân phối sản phẩm kệ siêu thị đến tay quý khách hàng.

Các kệ giá rẻ thường được làm bằng loại tôn kém chất lượng , các loại tôn này thường được nhập về từ Trung Quốc, chúng được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ cũ kỹ và được làm từ sắt tái chế ( sắt vụn) nên rất dễ bị rỉ và mủn rất nhanh khi tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Tôn mạ kẽm kém chất lượng thường không có lớp cromic nhằm bảo vệ bề mặt không bị ô-xy hóa. Tôn không có lớp trên sẽ dễ xuống màu sạm đen, rỉ sét sau vài ba tháng sử dụng.
 


 

Điều đễ thấy ở các giá kệ siêu thị kém chất lượng là bề mặt sơn sần sùi màu sắc không trong do trong quy trình tẩy kim loại không kĩ cùng với dùng tôm kém chất lượng nên bề mặt không được mịn. Các kệ kém chất lượng thường được thiết kế thủ công gia công hoặc làm trên các máy móc cũ theo dây chuyền công nghệ cũ của Trung Quốc đã thải loại từ những năm 90.

Nhiều ăn uống cửa hàng mua nhầm phải kệ siêu thị kém chất lượng được một thời gian kệ xuống cấp rỉ sét, các rỉ sét bám vào sản phẩm gây mất mỹ quan và an toàn vệ sinh thực phẩm cho cửa hàng, ăn uống do loại kệ ẩm thực ăn uống kém chất lượng không có lớp sơn lót với công dụng là làm chất kết dính giữa lớp mạ kẽm và lớp sơn bên ngoài. còn nếu như không có lớp sơn lót này, khi gia công sơn tĩnh điện sẽ dẫn đến tình trạng bong tróc lớp sơn bên ngoài.Ngoài ra các kệ siêu thị nhà hàng kém chất lượng có kết cấu rất sơ sài lắp đặt một thời điểm dễ siêu vẹo dẫn đến đổ kệ gây nguy hiểm cho quý khách hàng cũng như khách hàng trong siêu thị.

Trên đây chính là những chia sẻ mà PTH Vina muốn quý khách nắm rõ, đừng vì ham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu và mua kệ siêu thị vui lòng liên hệ số hotline của Vinatech để được chúng tôi tư vấn miễn phí.

Cảm ơn quý khách!!!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *