Trang chủ / Công nghệ / Thiết bị điện - Điện tử / Thanh chắn an ninh nhập khẩu chất lượng vượt trội từ PTH Vina

Thanh chắn an ninh nhập khẩu chất lượng vượt trội từ PTH Vina

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tìm hiểu về barrier tự động nhập khẩu đương đại
Chúng ta đều biết "barrier tự động" là thiết bị thuộc hệ thống báo động, kiểm soát an ninh tại các khu vực đông người qua lại. Ở Việt Nam, hình ảnh những chiếc rào chắn tự động trở nên thân thuộc tại cổng ra vào của các khu công nghiệp, khu xây dựng, trọng tâm thương mại, cơ quan hành chính… Cùng đội kỹ thuật PTH Vina tìm hiểu tính năng vượt trội của dòng barrier tự động nhập khẩu chất lượng cao đang được chúng tôi lắp đặt cho các công trình lớn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Lap dat barie chi tiết và miễn phí.
 
Lưu bản nháp tự động  
Các thương hiệu barrier tự động du nhập
  Điểm danh các dòng barrier tự động nhập khẩu chúng ta phải kể đến barie Baisheng, barie Shining, barie Road của Trung Quốc và barrier Tau của Italia. Theo số liệu thống kê của các bên phân phối thiết bị kiểm soát truy cập thì phần đông các công trình ở nước ta rất ưa chuộng dòng barier Baisheng của Trung Quốc. Trong khi dòng barrier du nhập châu Âu là Tau và Luxe thì ít được chọn vì lý do giá cả và tính phức tạp trong việc lắp đặt.
Tính năng vượt trội của barrier tự động nhập khẩu
  Các tính năng vượt trội của cổng barie nhập cảng là lý do khiến nó được các chủ đầu tư lựa chọn nhiều.

+ Thiết kế đương đại 
  Thiết kế của thanh chắn barie sẽ trở nên “gương mặt đại diện” của các cơ quan, trọng tâm thương nghiệp vì nó thường được lắp đặt tại cổng ra vào hoặc bãi đỗ xe trung tâm của những khu vực này. Bởi vậy đề nghị đặt ra với hình thức của hệ thống barier tự động là vẻ hiện đại, trải qua sẽ góp phần tạo lập hình ảnh chuyên nghiệp, văn minh cho thành phố.

+ Tốc độ đóng mở cần chắn nhanh 
  Với barie tự động thì tốc độ đóng mở cần chắn là nguyên tố quan yếu khi khảo sát tính năng của thiết bị này. Cơ chế đóng/ mở cần chắn được thiết kế ra sao? Có thuận tiện cho việc sử dụng và đem lại hiệu suất cao không? Barrier tự động du nhập có những con số ấn tượng ở đặc điểm này. Tốc độ đóng mở cần làng nhàng của dòng rào chắn tự động nhập khẩu Baisheng lên đến 3-6s, điều khiển từ xa bằng nút bấm. Có thể cài đặt thời kì đóng để chế độ tự động hạ cần vận hành, nhân viên bảo vệ có thể điều chỉnh thời kì cho phù hợp với từng khu vực.

Độ bền
  Độ bền của thanh chắn tự động nhập cảng luôn là nguyên tố vượt trội. Hộp số và thanh chắn barie được làm từ thép không gỉ phủ sơn, khả năng chiến đấu với thời tiết hà khắc đáng nể – từ -350C đến 500C.

+ Khả năng phối hợp với các thiết bị tự động khác
  Chất lượng barrier tự động nhập khẩu được đánh giá cao ở tiêu chí khả năng tích hợp của hệ thống với các thiết bị tự động khác như hệ thống bãi giữ xe sáng ý, đèn led cảnh báo, đầu đọc thẻ, khóa số điện, cảm biến an toàn, vòng từ cảm ứng….

PTH Vina là đơn vị phân phối và lắp đặt barrier tự động du nhập với các tính năng vượt trội, chất lượng dẻo dai với thời kì. Nếu bạn cần báo giá barie tự động có thể can dự với chúng tôi để nhận được tham mưu cụ thể.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Không an toàn đường sắt không có đường gom, barie

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *