Trang chủ / Quà tặng / Thị trường Valentine 2017: Giá hoa hồng tăng “chóng mặt“

Thị trường Valentine 2017: Giá hoa hồng tăng “chóng mặt“

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày Lễ Tình nhân 14/2 là ngày đặc biệt trong năm dành cho các cặp đôi, vào những ngày này thị trường các mặt hàng quà tặng cũng trở thành sôi động, đặc biệt là những mặt hàng truyền thống như hoa, sôcôla, mỹ phẩm, gấu bông…

Hiện hoa hồng đang là mặt hàng đắt đỏ nhất vào ngày Lễ nhân tình năm nay

Theo một chủ cửa hàng hoa trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), năm nay vì Lễ Tình nhân gần ngay sau dịp Tết Nguyên Đán, do đó lượng hoa phục vụ cho ngày này cũng trở thành đắt đỏ hơn mọi năm.
 Tang hoa 14-2 cho ban gai
Theo khảo sát của phóng viên tại một số cửa hàng hoa trên địa bàn Hà Nội, tùy vào cách thức trang hoàng, yêu cầu của người mua, 1 lẵng hoả hồng có giá động dao từ 350.000 đến 2 triệu đồng. Giá 1 bông hồng bán buôn tại các cửa hàng hoa là 20.000 – 30.000 đồng/bông. Hoa hướng dương cùng các loại khác có giá từ 200.000 – 300.000 đồng tới 1 triệu đồng.

Chocolate handmade là sự chọn lọc hàng đầu trong ngày Valentine năm nay.

Giá hoa bán tại hạ có giá mềm hơn so với các cửa hàng vì kiểu dáng không đẹp và đa dạng bằng cốt yếu xuất hiện dọc các tuyến phố Nguyễn Chí Thanh, Phan Đình Phùng, Tô Hiệu…Giá bán lẻ hoả hồng chỉ từ 5.000 – 10.000 đồng/bông. hoả hồng được bó sẵn có giá 80.000 – 200.000/bó; Hoa hướng dương có giá từ 100.000-200.000/bó.
 
Nhắc tới ngày Valentine, người ta không thể chẳng thể không nhắc tới Chocolate. Trong khi thị trường hoa sôi động thì thị trường Chocolate lại không có nhiều biến động nhiều. Năm nay hồ hết người tiêu dùng thường hướng tới chọn các loại Chocolate handmade vừa bảo đảm vệ sinh, vừa bắt mắt.

VOV.VN – Thị trường quà Valentine năm nay khá sôi động, trong đó đáng để ý là hoa hồng giá 10 triệu đồng và thanh chocolate giá 2 triệu đồng. Một hộp Chocolate handmade với dạng hình độc đáo có giá từ 100.000-200.000 đồng. Các sản phẩm cầu kỳ hơn, lớn hơn, chất lượng tốt hơn được đặt hàng thủ công theo ý của khách hàng có giá từ 500.000 – 2,5 triệu đồng.

Một cửa hàng Chocolate có tiếng tại Xã Đàn san sẻ, hầu hết xu thế mà khách hàng tuyển lựa năm nay là dạng hình đơn giản nhưng vẫn phải đẹp và thanh thản.
 

Chocolate cho ngày Valentine năm nay khôn cùng đa dạng với đủ hình trạng, kích cỡ, hương vị…
ngoại giả tại các trọng điểm thương nghiệp Vincom, BigC, Aeon Mall, Royal City… các hãng trang sức, mỹ phẩm nổi tiếng đang liên tiếp có các chương trình giảm giá từ 10-30% dành tặng cho các cặp đôi nhân dịp lễ người yêu 14/2 năm nay./.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *