Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Tour du lịch Hàn Quốc – Thiên đường lãng mạn xứ Hàn – Seoul – Nami – Everland 4 ngày 4 đêm (Vietjet Air)

Tour du lịch Hàn Quốc – Thiên đường lãng mạn xứ Hàn – Seoul – Nami – Everland 4 ngày 4 đêm (Vietjet Air)

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tour du lịch Hàn Quốc – Thiên đường lãng mạn xứ Hàn – Seoul – Nami – Everland 4 ngày 4 đêm (Vietjet Air)

ĐÊM 1: TP. HỒ CHÍ MINH – INCHEON

20h00: Quý khách tập trung tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Hướng Dẫn Viên Du Lịch đón đoàn, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Incheon 22h30.

Nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 1: INCHEON – SEOUL

05:40 Đoàn đến sân bay quốc tế Incheon, làm thủ tục nhập cảnh Du lịch Hàn Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn chuyển dịch đi vào trung tâm Seoul tham quan:

#Cung điện Cảnh Phúc Cung (Gyeongbokgung): được xây dựng từ năm 1395 và là nơi hoạt động triều chính trong suốt lịch sử của vương triều Joseon. Tại đây Quý khách có cơ hội chụp những tấm hình lưu niệm tuyệt đẹp và thơ mộng.

#Dinh Tổng Thống Hàn Quốc (Blue House): là nơi sinh sống và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc. tham quan và chụp hình bên ngoài Dinh Tổng Thống.

#Tiếp tục tham quan Bảo tàng dân tộc quốc gia nằm trong khuôn viên của Cảnh Phúc Cung, nơi trưng bày và giới thiệu các di sản văn hóa dân gian của Hàn Quốc.

#Đoàn đi qua quảng trường Quảng Hoà Môn nơi có tượng đồng của vua Se Jung – vị vua sáng chế ra chữ viết Hàn Quốc và đài tưởng niệm tướng quân Lee Sun Sin để tới ngoạn cảnh dòng suối Cheongaecheon – con suối nhân tạo lãng mạn dài 5km giữa lòng TP. hà Nội Seoul.

#Làng văn hóa Namsangol Hanok – nơi bảo tồn tương tự như duy trì được rất nhiều nhà cổ với lối phong cách xây dựng từ thời Joseon. Đây sẽ là 1 địa điểm không thể bỏ qua trên hành trình du lịch Hàn Quốc xinh đẹp.

#Công viên Namsan – giữa những công viên lớn nhất Seoul với lượng động thực vật phong phú và đa dạng và phong cảnh tuyệt đẹp trong mùa hoa anh đào khoe sắc. (không bao gồm phí lên tháp Namsan).

18:45 Ăn tối với món thịt nướng Hàn Quốc truyền thống cổ truyền và về khách sạn nhận phòng. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

 

NGÀY 2: SEOUL – ĐẢO NAMI

07h30: Ăn sáng tại khách sạn. di chuyển đi đảo Nami – tham quan:

#Đảo Nami – một cù lao trên sông cách Seoul chừng 65km, là bối cảnh quay bộ phim truyện nổi tiếng “Bản tình ca mùa đông”, một thắng cảnh đẹp và lãng mạn nhất của Hàn Quốc mà bất cứ ai đến đất nước này đều mong muốn được đặt chân đến. thoải mái tham quan, ngoạn cảnh, chụp hình lưu niệm trên đảo.

Ăn trưa – tiếp tục tham quan:

#Trung tâm nhân sâm: mày mò lợi ích cho sức khỏe của nhân sâm và quy trình trồng và thu hoạch nhân sâm của vùng Geumsan miền trung bộ Hàn Quốc nơi địa hình, khí hậu và thổ nhưỡng đặc biệt thuận lợi để nhân sâm phát triển, cho ra loại nhân sấm chất luợng nhất thế giới.

# Cửa hàng mỹ phẩm: mua sắm các loại mỹ phẩm tại cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ của Châu Á, các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưu ái, tin yêu.

# Cửa hàng đặc sản nấm linh chi và sâm tươi Hàn Quốc.

# Trải nghiệm Drawing Show – sự kết hợp giữa hội họa, múa, hài kịch và diễn xuất của diễn viên để mang đến cho khán giả những tràng cười bất tận.

Ăn tối món gà hầm sâm bổ dưỡng và nghỉ ngơi tại khách sạn.

 

NGÀY 3: SEOUL – EVERLAND

07h30: Ăn sáng buffet tại khách sạn.

Đoàn di chuyển đi tham quan Công viên giải trí Everland – 1 trong 10 công viên giải trí thu hút nhất quả đât gồm 5 khu chủ đề bao gồm “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm Châu Âu” và “Vườn bách thú” sẽ đưa du khách tìm hiểu lịch sử, văn hóa và lễ hội khắp năm châu, cùng những trò chơi mạo hiểm thót tim, hoặc tìm về thiên nhiên hoang dã với rất nhiều loài thú quý hiếm.

Ăn trưa với món cá nướng xứ Hàn.

Quý kháchngười tiêu dùng trải nghiệm mặc Hanbok truyền thống tham gia lớp học làm Kimchi.

Mua hàngMua sắm trung tâm thực phẩm trợ giúp gan, ăn uống miễn thuế.

Du lịch tham quan khu phố Myeongdong – khu tổ hợp vừa là chợ thời trang, vừa tụ hội nhiều phố hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất Hà Nội Thủ Đô Seoul (Hàn Quốc). Myeongdong là quận mua sắm ở giữa Seoul, nơi đây thu hút người dân và khách du lịch tới tham quan mua hàng đông đúc với hàng ngàn gian hàng lớn bé.

Dùng cơm tối và trở về khách sạn tự do thoải mái nghỉ ngơi.

 

NGÀY 4: SEOUL – TP. HCM

06:00 Làm thủ tục trả phòng khách sạn và ra sân bay Incheon. trên phố ghé dùng món mì Udong nổi tiếng của Hàn Quốc. mua sắm 1 số ít quà lưu niệm và đặc sản tại ăn uống trước khi di chuyển ra sân bay đáp chuyến bay về VN lúc 10h50. Quý khách được giao hàng ăn trưa trên máy bay.

15:00 Về đến phi trường Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan, trưởng đoàn chào tạm biệt và kết thúc chương trình.

 

Một số Bức Ảnh TOUR:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *