Trang chủ / Du lịch / Địa điểm du lịch / Trải nghiệm những đặc sản hấp dẫn từ hoa anh đào

Trải nghiệm những đặc sản hấp dẫn từ hoa anh đào

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa anh đào Nhật Bản không đơn thuần chỉ là một loại hoa, mà đây còn là một nguyên liệu đặc biệt xuất hiện trong nhiều món ăn truyền thống của “Xứ sở Phù Tang”! Cùng Đất Việt Tour điểm qua những món ăn thu hút này nhé!

BÁNH MOCHI HOA ANH ĐÀO

Đây là loại bánh ngọt truyền thống của Nhật Bản được chế biến từ bột gạo và mứt đậu đỏ. Loại bánh này thường được bày bán ở Nhật Bản vào mùa hoa anh đào nở, khoảng tháng 3, tháng 4 và lễ hội búp bê độc đáo ở xứ sở phù tang.

SAKURA YOKAN

Bên cạnh bánh Mochi hoa anh đào, thạch rau câu – Yokan hoa anh đào là một món ăn truyền thống của người Nhật. Thạch được làm từ bột rau câu, hoa anh đào và nhân đậu đỏ rất bắt mắt.

Yokan hoa anh đào khiến nhiều người thú nhận bởi vị bánh thơm ngon hoàn hảo. Người Nhật thích nhất là hưởng thụ thạch rau câu Yokan vào mùa hè, khi nhiệt độ tăng cao, những chiếc bánh ướp lạnh sẽ là phương thức giải nhiệt rất tuyệt vời.

BÁNH KEM HOA ANH ĐÀO

Tuy cách chế biến giống với những loại bánh kem khác nhưng bánh kem hoa anh đào đặc biệt ở chỗ, lớp trên cùng của bánh được điểm xuyết Một số cánh hoa anh đào muối rất thơm ngon và bổ dưỡng.

MỲ LẠNH HOA ANH ĐÀO

Nhằm tạo nên một màu sắc rất riêng cho món mỳ lạnh, người đầu bếp Nhật Bản đã khéo léo tán nhuyễn những cánh hoa anh đào thành bột. Sau đó trộn chung với bột mỳ và nhào nặng đến khi mẻ bột chuyển sang màu hồng phấn. Những sợi mỳ hoa anh đào không chỉ có màu sắc đặc trưng mà còn mang một hương vị rất quyến rũ. Có dịp du lịch Nhật Bản, bạn nên thưởng thức ngay món mỳ lạnh hoa anh đào siêu thu hút này nhé!

TRÀ HOA ANH ĐÀO

Không chỉ là nguyên liệu thông thường trong nhiều món ăn đặc trưng của Nhật Bản, hoa anh đào còn hút hồn các bạn bởi những tách trà truyền thống thanh mát nơi vòm họng.

Vị của trà anh đào gần giống với vị của hồng trà nhưng lại có mùi thơm dịu nhẹ rất đặc trưng. Bạn có thể trải nghiệm một tách trà anh đào muối hoặc trà xanh pha cùng lá anh đào vào những ngày tháng 4 này. Trà hoa anh đào có tác dụng giảm béo và làm đẹp da nên rất được lòng chị em phụ nữ.

 CƠM HOA ANH ĐÀO

Còn gì tuyệt vời hơn một buổi chiều thanh mát ngồi dưới gốc anh đào vừa nhâm nhi chút rượu Sa kê vừa hưởng thụ cơm nắm hoa anh đào truyền thống. Món cơm nắm này có màu hồng phấn, thơm hương hoa anh đào, thường được ăn chung với các loại cá và rất được người dân Nhật Bản yêu thích.

RƯỢU ANH ĐÀO

Đến Nhật Bản vào mùa hoa anh đào, bạn sẽ thấy loại rượu này được bày bán phổ biến ở khắp các con phố. Rượu anh đào được sử dụng nhiều trong lễ hội hoa anh đào và các bữa tiệc gia đình truyền thống. Không chỉ thơm ngon mà loại rượu này còn giàu vitamin A, C, có chức năng làm đẹp và rất tốt cho sức khoẻ!

Tháng 4 này, Đất Việt Tour mời bạn đến thăm đất nước Nhật Bản, ngắm hoa anh đào khoe sắc và trải nghiệm những món ăn thú vị được làm từ hoa anh đào tươi thắm. Liên hệ 1800 6700 để biết thêm thông tin về các

du lich Nhat Ban 30/4 với giá siêu ưu đãi bạn nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Những địa điểm nên ghé khi du lịch Đài Bắc, Đài Loan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *