Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Trang hoàng phòng ngủ sang trọng với kệ gỗ và đèn sàn

Trang hoàng phòng ngủ sang trọng với kệ gỗ và đèn sàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự kết hợp hài hòa giữa đồ nội thất trong phòng ngủ và đèn sẽ tạo ra quang cảnh lung linh bắt mắt cho phòng ngủ. Đặc biệt sự kết hợp giữa kệ gỗ trang trí với đèn sàn sẽ giúp mọi góc trong phòng ngủ của bạn tỏa sáng.

Thiết kế phòng ngủ với kệ trang hoàng đương đại không chỉ giúp bạn bày biện đồ trang hoàng trong phòng một cách khoa học, giúp bạn khoe những đồ trang hoàng ấn tượng mà bạn có mà còn khiến không gian thêm đẹp và đáng yêu hơn. Những thiết kế kệ treo tường không chỉ giúp bạn tiện tặn không gian cất trữ đồ đạc mà còn là nơi bạn có thể trang trí những bức ảnh lưu niệm đáng nhớ của mình. Những chiếc kệ treo tường rất đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ từ những mẫu kệ chữ L, mẫu kệ thanh ngang bo góc hay những chiếc kệ vòng tròn trội. Những chiếc kệ treo tường thường có thiết kế trẻ trung sáng tạo do đó chúng khá hợp với những phòng ngủ của trẻ nhỏ.

Trong khi đó những thiết kế kệ đặt sát tường lại giúp bạn cất giữ mọi đồ đoàn lăng nhăng trong phòng một cách gọn ghẽ, ngăn nắp. Bạn cũng có thể dùng những vật dụng trang hoàng như đèn, tranh ảnh, đồng hồ…Sự gọn gàng ngăn nắp trong phòng sẽ khiến căn phòng của thoáng rộng hơn.

Nói đến kệ trang trí trong phòng ngủ chẳng thể không nhắc tới những chiếc kệ đầu giường thuận tiện. Kệ đầu giường thường có thiết kế khá đơn giản giúp bạn đặt một số những đồ vặt vãnh. Bạn có thể chọn một chiếc kệ tủ đơn giản hoặc những chiếc kệ đơn treo tường nghịch ngợm cá tính.

Nguồn: Cong ty go hung thinh .

Những chiếc kệ trong phòng thường được đặt ở những không gian khá tối, thường là góc phòng hoặc chân tường nơi ánh sáng của những chiếc đèn treo không tới; do đó bạn thường không thể phô ra hết vẻ đẹp của những chiếc kệ hay những đồ trang hoàng trên kệ. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng những chiếc đèn sàn với ánh sáng nhẹ nhàng để chiếu sáng những không gian đặc biệt trong phòng này. Đèn sàn là một giải pháp ráo để thêm ánh sáng cho phòng ngủ. Nó mang đến ánh sáng ráo, không mang ánh sáng giao hội nhãi như những chiếc đèn thả trần trên cao. Nó có thể là những chiếc đèn có chân cao bằng gỗ hoặc kim khí với chụp bằng vải hoặc nhựa. Đèn sàn giờ rất đa dạng về mẫu mã đến phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ sang trọng đến giản dị hiệp với từng loại không gian khác nhau. Những chiếc đèn sàn với nhiều màu sắc khác nhau có thể được đặt ở chân tường hoặc trong những góc nhỏ trong phòng thậm chí là trên kệ trang hoàng.

Hãy trang hoàng phòng ngủ ấn tượng với kệ trang tríđèn sàn là một tuyển lựa sáng tạo độc đáo cho nhiều ngôi nhà. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và nội thất sẽ mang đến một căn phòng độc đáo mới lạ.

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *