Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Trào lưu túi xách đôi trở lại

Trào lưu túi xách đôi trở lại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài Angelina Jolie, xu thế túi xách đôi đặc biệt được yêu thích bởi các sao Hollywood. Cả Rihanna, Dakota Johnson và Ashley Olsen cũng lăng xê nhiệt tình phong cách này.

Bạn có nhu cầu quan tâm đến các coupon khuyến mãi lazada vui lòng xem tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Hôm 19/6, Angelina Jolie được phóng viên phát hiện bước ra từ sân bay nước ngoài Los Angeles cùng các con. Nữ diễn viên mặc áo khoác bên ngoài màu ô-liu của nhà mốt Burberry, phối cùng boots cao cổ và kính phi công. đẳng cấp và sang trọng hầm hố được Jolie tối giản bằng chiếc túi to bản màu xám.

Mặc dù, khi nữ diễn viên bước ra, người hâm mộ lập tức cảm thấy thú vị với sang trọng của cô. Bắt kịp trào lưu túi đeo đôi, Joilie đã phối hai chiếc túi tối giản cùng màu. phong cách này giúp nữ diễn viên trông thanh lịch trên một tổng thể và toàn diện thống nhất. Một lần nữa, Jolie ăn được điểm với gu thời trang đẳng cấp.

Diện phong cách tương tự, nữ diễn viên Dakota Johnson lộ diện thanh lịch trên đường phố New York. Cô áp dụng xu thế này bằng chiếc túi to bản màu xám lông chuột và điểm khác biệt là túi xách màu đen của nhà mốt Valentino. Cách phối màu giữa trang phục và phụ kiện đi kèm giúp nữ diễn viên nổi bật trê tuyến phố.

Trước đó, nữ diễn viên Ashley Olsen diện trang phục tối giản all-black dạo phố. Olsen là người đặc biệt yêu thích phong cách túi xách tay đôi với màu sắc tối giản. Cô được coi là người dẫn đầu xu hướng của trào lưu độc đáo này.

Phong cách túi xách tay đôi được khởi xướng bởi ca sĩ cá tính Rihanna từ năm 2014. trong đợt xuất hiện trên đường phố New York, cô đã phối túi Dior Lady màu hồng cùng túi màu xanh da trời ngọc cùng thương hiêu. Lập tức, xu hướng này gây sốt giới thời trang và được áp dụng rộng rãi. Trào lưu túi đeo đôi được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thời trang và tính ứng dụng nên dù lộ diện từ khóa lâu nhưng cách đây không lâu chúng quay lại và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *