Trang chủ / Công nghệ / Xe độ - Xe tô tô / Tùy chọn màu xe hơi cân xứng phong thuỷ, mục đích sử dụng

Tùy chọn màu xe hơi cân xứng phong thuỷ, mục đích sử dụng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc lựa chọn màu xe khi mua xe ô tô không chỉ là sự lựa chọn theo sở thích cá nhân mà người tiêu dùng cũng cần tham khảo các yếu số về sử dụng, bán lại xe.

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh việc lựa chọn 1 mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng, số tiền mua xe thì màu sắc của chiếc xe đang đươc quan tâm cũng là điều đưa đến quyết định mua xe của người tiêu dùng.

Khi lựa chọn màu sắc cho chiếc xe ô tô cân xứng với mình thì yếu tố lựa chọn màu xe theo sở thích cá nhân vẫn chiếm số đông, tiếp theo đó là các yếu tố lựa chọn màu xe theo phong thuỷ, lựa chọn màu xe theo ý thích sử dụng, giá trị bán lại sau này.

Xem thêm: Quý khách có nhu cầu lắp đặt : Camera hanh trinh cao cap liên hệ tại đây.

Chọn màu xe ô tô phù hợp phong thuỷ, nhu cầu sử dụng

Chọn màu xe theo năm sinh – phong thuỷ

Bên cạnh việc chọn màu xe theo sở thích cá nhân thì lựa chọn màu xe theo phong thuỷ là điều mà đa số người mua xe quan tâm. Việc lựa chọn màu xe theo phong thuỷ là yếu tố liên quan suy nghĩ '''có thờ có thiêng, có kiêng có lành'' của người tiêu dùng, giúp yên tâm hơn trong quá trình sử dụng xe.

Cũng một trong những phần vì yếu tố đem lại nhiều sự lựa chọn tương xứng với mệnh, ngũ hành của người tiêu dùng mà nhiều nhà sản xuất đã giới thiệu khá nhiều sự lựa chọn màu sơn ngoại thất cho các sản phẩm mới của mình, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. trong số ấy các hãng xe Mazda, Kia, Mitsubishi hay các hãng xe hạng sang đang làm tốt công việc này nhất.

Chọn màu xe theo nguyện vọng sử dụng

Nếu nhu cầu mua xe ô tô của bạn chỉ sử dụng cho xe đi lại hàng ngày của gia đình thì việc lựa chọn màu xe theo sở thích hay phong thuỷ là tối ưu. Tuy vậy nếu bạn sử dụng xe cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau thì cũng cần xem xét thêm các yếu tố.

  • Xe màu đen – Nếu bạn là 1 trong những ông chủ thành đạt trên thương trường hay muốn tạo dấu ấn là một trong người "Quyền lực, sang trọng và hoành tráng" với các công ty đối tác khách hàng thì lựa chọn xe màu đen sẽ giúp bạn tạo ấn tượng hơn trong mắt khách hàng của bạn
  • Xe màu sắc sặc sỡ – Nếu bạn là người vận động trong các lĩnh vực nghệ thuật, công việc yêu cầu tính sáng tạo, năng động thì một mẫu xe màu sắc nổi bật sẽ khởi tạo sức hút cá nhân cho bạn
  • Xe màu trắng – Nếu bạn oder đơn hàng xe sử dụng cho việc chạy dịch vụ xe cưới, cho thuê xe cưới trong những lúc thong thả thì lựa chọn xe màu trắng sẽ giúp bạn dễ dàng dịch vụ cho thuê hơn so với các đối thủ

Một điểm đáng chăm chú khác mà khách hàng cần chú ý là tính hấp thụ nhiệt của màu xe. Với những màu xe đen, đỏ, cam hay màu sắc nổi bật thì tính hấp thụ nhiệt khi đi dưới trời nắng của xe sẽ cao hơn nhiều so với xe màu trắng, bạc. Điều này sẽ khiến bạn phải mở máy lạnh lớn hơn, hệ thống lạnh làm việc dài lâu và cũng khiến xe tiêu hao nhiêu liệu nhiều hơn.

Với hai mẫu xe 5+2 chỗ ngồi trên thị trường chỉ có 1 dàn lạnh phía trước như Chevrolet Captiva, Mitsubishi Outlander 2016 thì lựa chọn xe màu trắng và màu sáng cũng phần nào giúp xe làm mát cabin tốt hơn.

Chọn màu xe theo tính kinh tế, bán lại sau đây

Màu sắc xe càng phổ biến thì xe càng dễ dàng bán lại về sau. Theo điều tra nghiên cứu thị phần xe cũ thì những xe có màu Đen, Trắng, Bạc là những mẫu xe phổ biến trên thị trường và dễ dàng được khách hỏi mua khi đăng bán lại cũng giống như tính giữ giá cao.

Vậy còn những xe có màu sắc sặc sỡ thì sao? do màu sắc theo sở thích cá nhân nên những màu xe này sẽ khó bán hơn so với các màu phổ biển, dù vậy nếu có người muốn mua xe, họ sẽ sẵn sàng bỏ ra mức chi phí cao hơn đôi chút để sở hữu được xe có màu yêu thích của mình.

Theo tuvanmuaxe.vn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xe bán tải đắt khách nhất bị thu hồi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *