Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Xu hướng chọn nội thất kim loại cho gian bếp hiện đại

Xu hướng chọn nội thất kim loại cho gian bếp hiện đại

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những nguyên liệu truyền thống như gỗ, đá, nhiều gia đình hiện đại chọn vật liệu kim loại, ánh kim để mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang cho nhà bếp.

Xem thêm các sản phẩm bếp nội thất đẹp: Bep cong nghiep tại đây.

Những mẫu thiết kế nội thất theo xu hướng kim loại, ánh kim đã trở lại trong năm 2016. Bằng cách tận dụng ánh sáng sắc và góc cạnh của kim loại, không gian nhà bếp tinh tế và trải qua hơn.

Chủ nhân ngôi nhà còn thể phối giữa đồ gỗ công nghiệp sáng màu, sắc trắng bốp khôi và màu kim loại trung tính để gian bếp mang vẻ đẹp hài hòa, tao nhã và tươi sáng.

Để gian bếp yên ấm nhưng không đơn điệu, chủ nhà có thể phối hợp dùng đồ gỗ sẫm màu như gỗ óc chó, gỗ nâu tự nhiên, hoặc sơn phủ gam màu riêng biệt cho khu vực nấu nướng.

Sự phối hợp giữa những thiết bị mặt thép cùng chất liệu, ngôn ngữ thiết kế nhưng khác nhau về màu sắc cũng khá xăm. Trong ảnh, một chiếc tủ lạnh mặt thép sẽ hài hòa với lò vi sóng, lò nướng… hơn các dòng tủ lạnh mặt gương, nhựa.

Xét đến góc cạnh phong thủy, nguyên liệu mặt thép bổ sung nguyên tố Kim trong gian bếp, cùng với Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất/đá), Mộc (gỗ) tạo sự toàn vẹn ngũ hành cho gia chủ.

Một trong những vật liệu bằng thép được ưa chuộng hiện giờ là tủ lạnh. Ngoài việc đáp ứng nhân tố thẩm mỹ, tủ lạnh mặt thép có độ bền cao, giảm tối đa trầy xước, chống nứt vỡ do va đạp. Thiết bị này cũng dễ vệ sinh do bề mặt ít bám bụi bẩn, dầu mỡ, hiệp cho nhà bếp.

Hiện trên thị trường, người dùng có thể chọn tủ lạnh mặt thép của LG, được chế tác từ hợp kim cao cấp. Mức giá từ 7 triệu đồng đến 50 triệu đồng cho các dòng máy từ 180 l đến hơn 600 l đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình.

Thiết kế cửa trong cửa (Door in Door) độc quyền của LG với 2 lớp cửa cho phép người dùng linh hoạt trong việc xếp đặt thực phẩm và hạn chế tối đa hiện tượng thất thoát nhiệt khi mở cửa tủ nhiều lần trong ngày.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Vì sao nội thất gỗ tự nhiên khó có thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *