Trang chủ / Quà tặng / Ý tưởng bất ngờ sinh nhật cho cô nàng cung Kim Ngưu

Ý tưởng bất ngờ sinh nhật cho cô nàng cung Kim Ngưu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hầu hết phụ nữ Kim Ngưu rất sáng ý và thực tiễn. Bởi bởi thế bạn muốn tặng một món quà sinh nhật làm cô ấy vui lòng không phải dễ. Để biết cách chọn quà tặng sinh nhật hoàn hảo cho nữ cung Kim Ngưu bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!
 

Tính cách đặc trưng của nữ cung Kim Ngưu

Nữ giới Kim Ngưu là vị mặn nồng của đất, là hiện thân của những phẩm chất đàn ông muôn thuở kiếm tìm ở phụ nữ mà chẳng mấy khi tìm thấy.

Kim Ngưu có ý chí mạnh hơn những đàn ông mạnh nhất, nhưng nàng có đủ sáng dạ để không trình bày chất “không nữ tính” này cho bạn nam. Thỉnh thoảng có thể khiến nàng nổi cơn thịnh nộ, nhưng để làm được điều đó bạn phải rất rất nắm. Còn nếu bạn không quá thách thức sự kiên nhẫn, nàng sẽ luôn bình ổn và dịu dàng.

Đối với quân thù, đàn bà Kim Ngưu hoàn toàn nhạt phèo, đơn giản là không để mắt đến họ. Nhưng đối với bạn bè, nàng sẵn sàng nhường cơm sẻ áo, dung tha mọi nhược điểm và không bao giờ bỏ rơi họ trong cơn hoạn nạn. Song nàng cũng mong đợi được đáp lại với thái độ như vậy. Khi đó nếu bạn phụ lòng tin, nàng sẽ buồn giận và thu mình vào nội tâm.

Chẳng thể nói rằng Kim Ngưu là một trí óc siêu hạng. Nàng không thuộc loại người thích đọc những khái luận triết học thâm uyên hoặc quan hoài thuyết tương đối. Sở hữu một số lượng lớn bằng cấp và học vị hoàn toàn không gây ấn tượng gì cho nàng.

Nàng cho rằng một tấm bằng là hoàn toàn đủ. Đối với nàng điều quan trọng hơn nhiều là có một tư duy sáng suốt và khả năng hiểu được bản chất sâu xa của sự việc. Bản thân nàng là một tạo hóa minh mẫn, thực tiễn, đứng vững trên mặt đất chứ không bay bổng mộng mơ. Với toàn bộ tính thiên hạ của mình, nàng song song lại thực sự nghệ sĩ, tinh tế và mẫn cảm.

Kim Ngưu không cắm hoa giả, không phải chỉ vì cho rằng chúng không thiên nhiên. Hoa của nàng phải thực thụ tươi sống, với hương thơm dịu dàng. Kim Ngưu hâm mộ các loại nước hoa tốt, đắt tiền. Dải mùi hương mà nàng thích rất rộng – từ hoang xa nhiệt đới cho đến xạ hương nhạt thếch.

Màu sắc cũng có nhiều ý nghĩa trong cuộc sống của Kim Ngưu. Nàng thân thiện với toàn bộ các sắc độ của màu xanh, từ xanh trời nhạt đến tím thẫm indigo. Ngoài ra, cả màu hồng và màu nâu. Nàng rất nhạy cảm với sự hài hòa của gam màu.

Thức ăn ngon với nhiều gia vị là một gu của "Con Bò". Bạn nên cầm cố thỉnh thoảng mời nàng đi ăn nhà hàng nơi biết làm những món ngon. Bản thân đàn bà Kim Ngưu là những người nấu ăn rất ngon.

Kim Ngưu thích phóng xe dã ngoại, vui chơi công viên, bơi thuyền, cưỡi ngựa… toàn bộ những gì can hệ đến tự nhiên đều rất cuộn Con Bò. Quen biết gần hơn với Kim Ngưu, bạn sẽ hiểu rằng đây là tuýp người bình ổn, điềm tĩnh và tính cách mạnh mẽ, người mà bạn luôn thấy ấm áp tiện nghi khi ở bên, tựa như trong bồn tắm nước nóng. So sánh này không phải ngẫu nhiên, vị Kim Ngưu rất ngưỡng mộ tắm bồn. Phòng tắm của nàng là thứ gì đó thật xa xỉ, đầy gương, nhiều lọ bình với đủ thứ mỹ phẩm và các đồ dùng khác nhau.

Đừng quên rằng Con Bò không chịu đựng được sự phản bác, nhất là trước đông người. Hãy biết rằng nàng hơi chậm chạp, nhưng đó là tốc độ quen thuộc của nàng, vậy đừng thúc giục, kẻo chẳng có gì hay ho cho bạn.

Nàng sẽ không rên rẩm, than phiền, nếu trong công việc của chồng nảy khó khăn tài chính, mà sẽ bình tĩnh làm việc cho đến khi tình hình ổn định. Kim Ngưu là những người làm việc tót vời, họ không bao giờ chây lười, song thiên về làm từ từ, với những giải lao ngắn liền tù tù (sự nghỉ ngơi như vậy là cần thiết để hồi phục sức lực).

Cơ bản, bản chất vốn mạnh mẽ, Con Bò khinh bỉ sự yếu đuối, nhất là ở đàn ông. Là người phụ nữ thực sự, nàng tìm kiếm người đàn ông thực thụ. Người đàn bà Kim Ngưu kiên nhẫn chịu đựng những đau đớn cũng như bao tay tinh thần.

Tư vấn cách chọn quà tặng cho bạn gái thuộc cung Kim Ngưu

Có ba điều mà cô nàng Kim Ngưu yêu thích trong đời, đó là sự xa hoa, những lụa là mềm mại và tính thực tại. Hãy ghi nhớ điều này khi bạn tìm kiếm món quà cho nàng. Nàng thường là người cầu toàn và giỏi giang. Nàng luôn thỏa mãn khi được đắm chìm trong một chiếc ghế êm, thức ăn ngon và đồ uống. Nàng sáng tạo và thích tự tay chế đồ. Khi chọn quà cho nàng, đừng vội vã. Nàng sẽ biết nếu bạn chọn đại một món cho đủ lệ bộ và ghét điều đó.

Như vậy, đối với thực chất yêu sự thoải mái của Kim Ngưu, bạn có thể nghĩ đến những chiếc gối dựa, gối ôm dễ thương nhất, mềm mại nhất. Hãy chọn kỹ loại vải, để đảm bảo khi nàng sờ vào, sẽ mỉm cười vì sự mượt mà của nó.

Hoặc một chiếc ghế sofa ghé lưng dễ chịu, ấm áp sẽ sưởi ấm trái tim Kim Ngưu, đi kèm với một tấm thảm len để dưới chân sẽ là cuộc sống “xa hoa” bạn dành cho nàng. Nếu nàng là nhà sưu tập, dù sưu tập tiền xu, đồ cổ hay những chiếc mũ vintage, bạn nên bỏ công sức để kiếm được một món đồ độc đáo. Nàng sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn.
 

Một bộ đồ hợp với nàng sẽ luôn ghi điểm. Bạn nên chọn một chiếc váy dạ hội bằng lụa mềm với một đôi giày vừa chân. Nàng sẽ cảm thấy được bạn yêu chiều và coi sóc. Món quà đơn giản hơn nữa bạn có thể tuyển lựa là khăn lụa choàng cổ với họa tiết hoa xinh xắn.

Cô nàng Kim Ngưu là người trọng khía cạnh thực tại trong cuộc sống. vì thế món quà lý tưởng nhất là nhẫn, bông tai có gắn kim cương, hoặc một chiếc vòng tay tinh tế mạ vàng hoặc platinum. Một chuỗi châu cũng sẽ khiến nàng bằng lòng. Nếu bạn có điều kiện cho những viên đá quý xa xỉ như ruby, emerald hay sapphire thì quá hoàn hảo.

Hoặc bạn nên tìm một lọ nước hoa hiệp với tính cách nàng hoặc là mùi hương nàng vẫn yêu thích. Công phu hơn, bạn có thể tặng nàng một bộ mỹ phẩm bao gồm nước hoa, sữa tắm, kem dưỡng thể và nước hoả hồng. bít tất nên thuộc cùng một dòng mùi hương như hoa hồng hay hoa oải hương. Một cửa hàng bán đồ mỹ phẩm sẽ luôn có những món quà đẹp như vậy. Hoành tráng hơn, bạn có thể tặng nàng thẻ dịch vụ một năm của salon, thậm chí một kỳ nghỉ cuối tuần ở khu spa resort sang.

>>> Xem thêm: hoa sinh nhat dep va y nghia tại đây.

 

Một điểm đặc biệt về nữ Kim Ngưu, đó là bạn có thể đưa nàng đi mua sắm vào ngày này. Bạn chỉ cần chọn nơi có nhiều cửa hàng trang sức. Bạn có thể cho phép nàng tự chọn bất cứ món quà nào nàng thích, trong một khoảng ngân sách nhất định.

Nếu bạn muốn tặng hoa cho nàng, vì nàng đã có đủ các thứ xa xỉ trên rồi, đó cũng là tuyển lựa sáng ý. Kim Ngưu là người tình thích nghệ thuật, mỹ học. Nhưng đừng đơn giản chọn một bó hoa rẻ tiền và quá nhỏ. Hãy gắng tìm kiếm những loài hoa quý hiếm như phong lan hoặc mới lạ đang có mặt trên thị trường.

Những lưu ý khi tặng quà cho bạn gái

Tránh tặng xống áo lót cho tình nhân trong những ngày nghỉ trước nhất bên nhau. Nó có thể được xem như một thông điệp xấu tới người được tặng.

Tránh tặng những món quà theo sở thích cá nhân chủ nghĩa của mình, tỉ dụ như tặng vé xem một sự kiện thể thao khi bạn biết rằng người bạn yêu không phải là một fan ngưỡng mộ của lĩnh vực này.

Nên tránh tặng người mình yêu một món quà người khác đã tặng cho. Nếu bạn không muốn bồ của bạn ra đi thì bạn đừng bao giờ làm điều này.

Tặng quà mà không có hộp, giấy gói hoặc hoa tươi là một điều nên tránh. Vì điều đó có thể làm cho người được nhận nghĩ rằng bạn không quan hoài và đầu tư công sức cho món quà này.

Tránh tặng những món quà có thể khiến người được nhận nghĩ là họ trông chưa quyến rũ và cần phải thay đổi như áo quần tập thể dục, công cụ tập thể hình.

Trừ khi đang có kế hoạch cầu hôn, còn lại nên tránh tặng đồ trang sức, đặc biệt là nhẫn, vì điều đó hàm ý như sự ràng buộc. Điều này có thể làm tình nhân bạn sợ. Bạn nên thay chiếc nhẫn bằng một món quà sinh nhật độc đáo do chính mình làm như vậy cô ấy sẽ rất cảm động đấy!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngày Tết, chăm sóc hoa hồng thế nào mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *