Trang chủ / Dịch vụ khác / Phương pháp đến thiên đàng mua sắm hàng Quảng Châu, Trung Quốc

Phương pháp đến thiên đàng mua sắm hàng Quảng Châu, Trung Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Được mệnh danh là công xưởng của thế giới, thiên đường mua sắm hàng Quảng Châu Trung Quốc được nhiều doanh nhân tìm kiếm nguồn hàng và nhập về trong nước. Nếu bạn cũng đang mong muốn đến Quảng Châu Trung Quốc nhập hàng thì hãy đọc ngay những bí quyết dưới đây.

Mách bạn cách sang Quảng Châu thuận lợi

Mặc dù có đường biên giới liền kề, nhưng điểm đến của bạn vẫn là nước ngoài chứ không phải tỉnh nào trong nước. Bởi vậy, những thủ tục quốc tế vẫn phải được chuẩn bị kỹ càng, đầy đủ. Những giấy tờ cơ bản bạn cần chuẩn bị là hộ chiếu, giấy thông hành, visa, tùy vào con đường di chuyển của bạn

  • Visa: Dịch vụ làm visa tại Lãnh sứ quán bây giờ đã khá nhanh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chuẩn bị đi làm trước 10 ngày xuất phất, tránh những rủi ro có thể xảy ra.
  • Đổi tiền tệ: Bạn có thể đổi tiền ngay tại Hà Nội, trong phố Hà Trung. Bạn không nên đổi tiền tại cửa khẩu, bởi tỷ giá quy đổi sẽ bị tăng lên

Lưu bản nháp tự động

Thành phố Quảng Châu, TRUNG QUỐC.

Có 3 con đường bạn có thể lựa chọn để di chuyển sang Trung Quốc, đó là đường bộ, đường thủy và đường hàng không, tùy vào chi phí. Tuy vậy, bạn có thể di chuyển bằng xe khách ngay bến xe cửa khẩu để tối giản chi phí. Vé xe di chuyển chỉ mất khoảng 130.000 đồng. Bạn phải làm thủ tục check- in tại cửa khẩu. Trên chuyến xe chắc chắn sẽ gặp rất nhiều người Việt, nên bạn không lo lạc lõng. Vé xe cao cấp nhất cũng chỉ lên tới 100 tệ/ người.

Khi đã qua được cửa khẩu, sang đến địa phận Quảng Châu- Trung Quốc, việc đầu tiện bạn cần làm là book khách sạn và thuê phiên dịch. Bởi không cùng ngôn ngữ, nên việc thuê phiên dịch khiến bạn mất đi một khoản chi phí nhỏ. Mặc dù vậy, cũng không cần thiết lắm. Nếu tự đi sẽ giúp bạn tiết kiệm được 250 tệ/ ngày. Về vấn đề book khách sạn, có hai khách sạn có giá cả hợp lý cho người Việt là Đức Chính và Gia Viên. Giá khách sạn chỉ 180- 200 tệ/ đêm.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Mua hàng tại Quảng Châu

Tại Quảng Châu, các khu chợ được phân chia riêng rẽ theo các mặt hàng. Bạn chưa nên mua sắm vội vào ngày đầu tiên, nên đi tham khảo một lượt để nắm được mức giá. Thị trường hàng hóa Quảng Châu cũng giống như trong nước. Có những nơi hàng hóa  rẻ, chất lượng lại đẹp. Nhưng cũng có nơi giá cả đắt đỏ mà chất lượng không được như mong muốn.

Hàng hóa tại đây được bày bán theo mùa. Khí hậu sẽ quyết định đến mẫu mã và chất liệu của sản phẩm. Tuy nhiên, bạn nên đi mua hàng vào mùa hè sẽ thích hợp với khí hậu Việt Nam.

Các mặt hàng tại Quảng Châu vô cùng đa dạng.

Bạn không cần chuẩn bị tiền lẻ để mua hàng lẻ. Bởi người bán hàng tại Quảng Châu có rất nhiều tiền lẻ để trả lại. Hơn nữa, việc mang tiền chẵn sẽ thuận lợi hơn cho việc nhập hàng hóa nhiều, tránh cồng kềnh, bất tiện.

Tại Quảng Châu, chợ 13 là khu chợ bán hàng quần áo rẻ nhất so với tất cả những khu chợ khác. Để mua được hàng độc giá tốt, bạn nên dành nhiều thời gian để khám phá khu chợ. Tuy nhiên, chỉ đến 13h trưa là khu chợ đóng cửa.

Tại khách sạn sẽ có những chiếc xe đẩy hàng nhỏ cho bạn mượn để vận chuyển hàng hóa. Bạn nên đợi tại một địa điểm nào đó tại khu chợ, để chủ shop mang hàng xuống cho bạn. Như vậy sẽ tiết kiệm kha khá thời gian di chuyển, lại không phải thuê cửu vạn bốc đồ. Với những hàng quần áo thời trang, bạn nên kiểm tra hàng cẩn thận. Bởi quần áo hay bị đánh tráo size, hàng cũ, hư hại,… tuyệt đối chỉ trả tiền khi đã nhận đầy đủ hàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *