Trang chủ / Dịch vụ khác / Tham khảo các lưu ý lúc đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh

Tham khảo các lưu ý lúc đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang muốn lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh và đang khá phân vân không biết nên ban đầu từ đâu? Hay bạn đang phân vân khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh cần xem xét những gì? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ngay lập tức, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Những chú ý cần biết khi lắp đặt hệ thống bãi giữ xe thông minh

Lưu bản nháp tự động
 

Sự thuận tiện hiện đại của bãi đỗ xe thông minh

Bãi đỗ xe thông minh được số dân cư lựa chọn, áp dụng cho những công trình công cộng lớn như: Bệnh viện, TTTM, trường đào tạo … Phần mềm sẽ giúp bạn kiểm soát được các phương tiện, tránh gây nên những hậu quả tổn thất nghiêm trọng.

Tuy nhiên để lắp đặt một hệ thống bãi giữ xe thông minh bạn cần phải nắm bắt được tương đối nhiều vấn đề, hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm hiểu những lưu ý dưới đây để có thêm kinh nghiệm nhé.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: bãi xe thông minh chi tiết và miễn phí.

– Xác định cần thiết bị cần thiết để lắp đặt hệ thống

Nắm bắt được các thiết bị cần thiết trước khi lắp đặt hệ thống sẽ giúp bạn chuẩn bị một cách chính xác và nhanh chóng, bảo đảm được tiến độ cũng giống như tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí khác nhau.

Ngoài những thiết bị như gương cầu lồi, làn phân cách … thì bạn cũng cần có thêm những thiết bị dưới đây để cần được có khi muốn xây dựng bãi giữ xe thông minh:

  • Máy tính: Dùng để quan sát kiểm tra các phương tiện đi lại, thực hiện những nghiệp vụ chuyên nghiệp mà hệ thống phản ánh lại.
  • Bộ nhớ lưu trữ dữ liệu: Hãy nhớ là bạn không thể không có được phần này, đóng vai trò quan trọng trong công việc trông giữ bãi xe thông minh.
  • Camera: Ghi hình lại các hoạt động diễn ra trong ngày của bãi giữ xe, trợ giúp việc kiểm soát và điều hành vé.
  • Đầu đọc thẻ: Lưu trữ và sử dụng khi cần thiết
  • Barrie và bộ dò vòng từThanh chắn barie tự động và bộ dò vòng từ là những thiết bị không thế thiếu, khi muốn xây dựng hệ thống bãi gửi xe thông minh.

– Chú ý theo dõi hoạt động của hệ thống có đạt chất lượng hay không


 

Những điều mà khách hàng cần quan tâm xem xét ngay từ khi bắt tay vào làm

Sau khi đã hoàn thành việc chuẩn bị các thiết bị và lắp đặt hệ thống xong xuôi, bạn hãy luôn dành ra thời điểm kiểm tra chất lượng hoạt động của hệ thống. Tốc độ xử lý, phân giải nhanh đặc biệt là ở những khung giờ cao điểm không nên xảy ra tình trạng máy bị lag hoặc chập chờn v.v

– Tham khảo chính sách bảo hành bảo đảm lợi ích cho chính mình

Vấn đề tham khảo cơ chế bh là việc nên làm ngay từ lúc bạn lựa chọn nơi cài đặt hệ thống, hãy tìm những nơi đưa đến cho bạn những lợi ích cực tốt, đặc biệt là phần chăm lo và lắng nghe khách hàng.

Tham gia điều tra khảo sát và nhận sự tư vấn của rất nhiều công ty để có thể đưa ra được những lựa chọn tinh tế, tiết kiệm được chi phí và mang lại kết quả cao trong chính công việc lắp đặt hệ thống bãi gửi xe thông minh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các điểm về đổi tiền khi du lịch Thailand

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *