Trang chủ / Dịch vụ khác / Barie kiểu nào được dùng cho khu công nghiệp nhà máy sản xuất?

Barie kiểu nào được dùng cho khu công nghiệp nhà máy sản xuất?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


VN hiện đang là nước thu hút rất nhiều nhà đầu tư từ nước ngoài đến để xây dựng những khu công nghiệp, nhà máy xuất khẩu quy mô lớn với số lượng nhân công rất đông. Vì lý do dó mà việc kiểm soát và điều hành an ninh tại các cổng ra vào ở những nơi này là điều luôn cần thiết. Vậy loại barie tự động nào sẽ phù hợp với yêu cầu kiểm soát an ninh tại nơi này dễ dàng, tiện dụng hơn và hoạt động bền bỉ, lâu dài hơn?

Lưu bản nháp tự động

Barie tự động.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: báo giá cổng barie chi tiết và miễn phí

 Lợi ích của barie tự động

Việc lắp đặt barie tự động có thể đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Barie tự động không đòi hỏi cách tiếp cận thực tiễn với chi phí khá thấp mà vẫn đảm bảo an toàn việc kiểm soát truy cập, kiểm soát ra vào, đảm bảo an ninh và còn có thể tiết kiệm cho doanh nghiệp cả thời gian và tiền tài, khi so sánh với các giải pháp an ninh cơ sở khác, đồng thời giúp nhân viên dễ dàng hơn. Với các lợi ích như sau:

  • Điều tiết giao thông chính xác mọi lúc, mọi nơi, giảm tắc nghẽn giao thông do xe không được phép ra vào, phân làn, phân luồng
  • Ngăn chặn truy cập trái phép vào các khu vực an toàn hoặc quyền truy cập của nhân viên, kiểm soát giờ làm việc, ra về của nhân viện.
  • Hệ thống có thể phục vụ cho một hoặc nhiều điểm truy cập, tuỳ chỉnh chứng năng, cung cấp các chức năng khác nhau.
  • Ngoài ra barie tự động còn có thể kết nối với hầu hết các thiết bị tự động khác, kết hợp với các hệ thống khác để điều hành và quản lý hoàn toàn tự động như  thẻ cảm ứng, camera nhận dạng biển số xe, máy chấm công vân tay, nhận dạng khuôn mặt, … để tạo thành hệ thống kiểm soát tự động.

 

Barie tự động cho khu công nghiệp.

 Hướng dẫn cách chọn barie tự động cho khu công nghiệp

  • Vì mỗi một khu vực sẽ có địa hình cũng như đặc điểm riêng biệt, nên trước khi lắp đặt, quý khách hàng cần xác định được vị trí lắp đặt, đặc điểm và điều kiện của khu lắp đặt để có cách chọn barie tự động tương thích nhất.
  • Khi thực hiện chọn barie tự động, các bạn hãy căn cứ vào tay cần của barie:
  • Loại barie tay cần thẳng (chiếm khoảng 80%), chuyên sử dụng cho các cơ quan, nhà máy, khu nhà ở, khu công nghiệp…
  • Loại barie tay cần gấp (chiếm khoảng 15%), chuyên dùng cho các không gian như hầm gửi xe, những nơi có không gian hẹp, chiều cao trần nhà, trần hầm thấp.
  • Loại barie hàng rào (chiếm khoảng 5%), dùng cho những nơi cần an ninh nghiêm ngặt hơn như các trụ sở, cơ quan nhà nước, khu quân sự,… vì nó có thể chăn được cả người đi bộ.
  • Như vậy, chúng ta nên sử dụng hệ thống barie tự động cho khu công nghiệp là loại barie cần thẳng, vừa giúp các doanh nghiệp kiểm soát điều hành an ninh dễ dàng và tiện dụng hơn, lại được thiết kế gọn nhẹ, thẩm mĩ và vận hành đơn giản dễ dàng, dễ dàng, ổn định.

 

Barie tự động chất lượng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *