Trang chủ / Thời trang / Thời trang nữ / Bảy mẫu áo khóa ngoài nữ đẹp và “hot” nhất trong mùa thời trang Thu – Đông 2016 – 2017

Bảy mẫu áo khóa ngoài nữ đẹp và “hot” nhất trong mùa thời trang Thu – Đông 2016 – 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đã đến thời lên ngôi của rất nhiều chiếc áo khoác nữ thời trang khi gió mùa rét về mang theo cái lạnh được chờ đón từ rất lâu. Năm nay, định hướng mới sẽ có gì? áo khoác của Thu-Đông 2016/17 sẽ biến hóa như thế nào để thỏa mãn những cặp mắt thời trang khó tính nhất.

Hãy cùng khám phá xem những mẫu áo khoác nữ “hot” nhất của Thu-Đông năm nay nhé!

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ của aokhoacbonmua.com tại đây

1. Áo Parka

Hẳn các tín đồ thời trang mùa Đông không còn xa lạ gì với kiểu áo khoác bên ngoài nữ này. Parka là kiểu áo khoác có lớp bông ấm áp bên trong và thường may kèm với mũ lông, không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà Parka còn mang về một vẻ ngoài rất “cool” nếu bạn biết mặc chúng theo cách thật cá tính.

Lưu bản nháp tự động

Parka dáng dài qua đầu gối với jeans và sneakers, rất là cơ bản và không hề khó khăn một chút nào phải không, nhưng hiệu quả mang lại thì vô cùng ăn điểm.

Một thiết kế của NTK Philip Lim với phần viền áo được trang trí bằng lông thú, chất liệu nhung và hình thêu họa tiết với dáng áo oversized cực ngầu.

Trong Thu-Đông 2013, những chiếc áo khoác bên ngoài dài ngoại cỡ (oversized coats) bỗng trở nên sành điệu hoàn hảo và tuyệt vời nhất!

Phối với áo len trông rất nổi bật cùng những item đơn giản không mấy cầu kỳ.

2. Áo Bomber

Là kiểu áo đặc trưng dành cho lính đánh bom, nhưng đã được giới thời trang biến hóa đa dạng theo mỗi mùa. Ngày nay, bomber đã trở thành một item luôn luôn phải có trong tủ đựng đồ của các fashionista mỗi mùa Thu-Đông. thiết kế của chiếc áo khoác này dành riêng cho nữ càng ngày càng trở nên đặc sắc và ấn tượng.

Bạn sẽ hoàn toàn đổ gục trước một chiếc bomber cực đáng yêu như thế này! Tông màu đất vẫn được ưu ái sử dụng Một trong những thiết kế Thu-Đông, nó giúp chiếc áo khoác bomber nam tính trở nên nữ tính hơn với cách mix này.

Bomber luôn có các cách hòa tấu hợp lý với bất kỳ item nào trong tủ đồ của bạn, chỉ cần tinh ý một chút, chúng có khả năng phối kết hợp ăn ý với váy, giày cao gót, quần shorts hay thậm chí là một chiếc đầm xếp li nữ tính như thế này.

3. Áo khoác lông

Áo khoác lông dường như đã trở thành một biểu tượng trong làng thời trang, đặc biệt là vào mùa lạnh. Không một mùa Thu-Đông nào mà không có sự mở ra của những chiếc áo khoác lông sang trọng. Ấm áp, cá tính và đẳng cấp là tất cả những gì mà áo khoác lông mang lại cho người mặc.

Cùng với xu hướng họa tiết mèo thịnh hành, áo khoác lông họa tiết da báo thật sự nổi bật và không bao giờ lỗi mốt.

Cô nàng “IT girl” này diện áo khóa ngoài lông với jeans và giày cao gót ánh kim, một cách phối màu khéo léo và rất dễ “copy” phải không?
 

Khuynh hướng embroided đã tìm đến với những mẫu áo khoác lông và làm chúng trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết.

4. Áo khoác bên ngoài dáng quân đội (Military coat)

Xu hướng quân đội đang được các nhà mốt yêu thích đưa vào các BST thời trang Thu-Đông với các kiểu áo khoác bên ngoài dáng thon dài mang hơi hướng military. Tông màu navy đặc trưng vẫn được ưa chuộng cùng những chi tiết trang trí đậm chất chiến binh.

Nếu bạn bắt gặp một cô nàng bụi bặm và cá tính với bộ trang phục chất liệu khaki, quần túi hộp, và kiểu kính aviator kinh điển của Ray-Ban, bạn lập tức gọi tên phong cách là “Military” – quý phái Quân đội. Vậy, xu hướng này ban đầu từ đâu?

Sắc xanh navy đặc trưng của đẳng cấp quân đội đi kèm với hàng khuy cài và những đường kẻ sọc đậm chất lính, military năm nay sẽ lên ngôi qua những mẫu áo khóa ngoài rất chất này.

5. Áo khóa ngoài dáng cao (trench coat)

Trench coat vẫn chưa hề hạ nhiệt qua các mùa vì sự thuận lợi, giữ ấm hoàn hảo và đẳng cấp hiện đại mà nó mang đến. Thu-Đông 2016/17 đánh dấu những bước chuyển biến mới trong các mẫu trench coat được giới thiệu đến khách hàng. Khỏe khoắn, ấm áp, nhưng vẫn lịch lãm, trench coat luôn được lòng giới mộ điệu thời trang.

Tiện dụng và thoải mái và dễ chịu kết hợp với quần suôn, giày bệt cùng áo phông năng động, vẻ thanh lịch của trench coat vẫn tạo được một tổng thể phải chăng.

Một cách phối màu ăn ý với xanh navy và camel, những tông màu chủ đạo của mùa lạnh.

Trench coat đổi khác theo từng gu thẩm mỹ của người mặc.

6. Áo khoác da

Không cần nói thêm về độ hot và tính ứng dụng của áo khoác da. Thu-Đông 2016 đánh dấu thêm sự có mặt của làm từ chất liệu da Patent, cùng dòng dõi với da thuộc đơn thuần nhưng được đánh bóng bề mặt và nhuộm màu sắc vô cùng ấn tượng.
 

Da Patent, gia công bằng chất liệu hoàn hảo để tạo ra những chiếc trench coat ấn tượng.

Màu sắc của áo khóa ngoài da năm nay không chỉ dừng lại ở đen, nâu hay những màu nhuộm cơ bản, mà cải tiến và phát triển thêm theo sang trọng pop-art với những phối màu khá nổi bật.

7. Áo phao

Hãy bỏ qua suy nghĩ rằng áo phao không thể thời trang hay chỉ dành cho những ngày đại hàn buốt giá không có gì để mặc. Hãy nhìn những mẫu thiết kế dưới đây, hẳn bạn sẽ không rụt rè mà sắm ngay một chiếc áo phao mới cho bản thân.

Cá tính tuyệt đối Một trong những “cục bông” to sự tưởng như rất “phi thời trang”. Bạn rất có thể trông rất phong cách đó chứ.

Một xây đắp áo phao với phối màu ánh kim lạ mắt.

Theo: Elle Vietnam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone X, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó giám đốc retail Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *