Trang chủ / Dịch vụ khác / Dịch vụ bảo vệ / Bí kíp vàng để phòng vệ lúc đi một mình vào ban đêm

Bí kíp vàng để phòng vệ lúc đi một mình vào ban đêm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tự đảm bảo mình khi phải đi ra bên ngoài một mình vào buổi tối là rất là quan trọng, tham khảo nguyên tắc vàng để tự vệ khi đi một mình vào ban đêm dưới đây: Cho người thân biết bạn đang và sẽ ở đâu, Không nên rút tiền vào buổi tối, Không nên hoảng hốt, mất bình tĩnh, Mang theo vật dụng phòng thân…

Tự bảo vệ mình khi phải đi ra ngoài một mình vào buổi tối là cực kỳ quan trọng. Sau đây là những nguyên tắc vàng để tự vệ khi đi một mình vào ban đêm .

Cho người thân biết bạn đang và sẽ ở đâu

Khi bạn đi đâu đó một mình, hãy cho bạn bè hoặc người thân biết bạn sẽ đi đâu. Vì nếu có chuyện gì đấy xảy ra và mọi người không thấy bạn về, thì họ sẽ có manh mối để đi kiếm bạn.

Không nên rút tiền vào buổi tối

Trừ trường hợp đặc biệt, bất khả kháng, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn không nên đi rút tiền vào buổi tối. Điều này là rất là không an toàn.

Nếu bạn bước vào máy ATM thì ngay lập tức sẽ lọt vào tầm ngắm của bọn xấu. Hơn nữa việc đem theo một lượng lớn tiền mặt ngoài phố vào buổi tối khi chỉ đi một mình là không nên chút nào. Bạn hãy để ý Điều này.

Với các bạn gái đi du lịch một mình, càng cần phải hạn chế viêc ra ngoài rút tiền ban đêm, hãy đọc chia sẻ 10 điều các cô gái cần nhớ để giữ an toàn khi du lịch 1 mình để chuyến đi được bảo đảm nhất.

Công ty bảo vệ Sài Gòn 24h kính gửi đến quý khách hàng bảng báo giá Cong ty bao ve tai quan 4. Liên hệ với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ và tìm hiểu thêm thông tin liên quan.

Lưu bản nháp tự động

Nếu không cần thiết thì bạn không nên rút tiền vào buổi tối.

Không nên hoảng hốt, mất bình tĩnh

Khi phải đi ra ngoài một mình vào buổi tối, hầu hết mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ thường có tâm lý sợ sệt hoảng hốt vì sợ gặp phải cướp, biến thái. Mặc dù vậy càng sợ sệt, càng tá hỏa sẽ càng khiến cho bọn xấu nắm bắt được và đưa bạn vào tầm ngắm. Vì thế, thay vì sợ sệt hãy tự tin lên. Cho dù tình huống là như thế nào, bạn có sợ hãi đến thế nào chăng nữa, hãy giấu những cảm giác tiêu cực đó đi và thể hiện mình mạnh khỏe và không sợ ai hết.

Mang theo vật dụng phòng thân

Bạn nên mang theo vật phòng thân nếu có việc ra phía bên ngoài vào buổi tối. Điều này nhằm đề phòng trường hợp khi gặp phải kẻ xấu bạn sẽ có phương án phòng và bảo vệ bản thân được tốt hơn. Bạn cũng nhớ phải lưu các số khẩn cấp như cảnh sát (113), cấp cứu (115), số của người thân, bằng hữu để có thể liên lạc ngay khi cần thiết.

 

Bạn cần nhớ số điện thoại khẩn cấp để gọi khi cần thiết

Khi bị theo dõi

Nếu cảm thấy đang bị ai đó theo dõi và đi theo mình, hãy nhanh chóng đánh lạc hướng hắn bằng cách rẽ sang nhiều hướng khác nhau. Việc này có thể giúp bạn cắt đuôi được bọn xấu đang có ý định nhắm vào mình.

Bạn đừng lấn sân vào những con phố tối tăm và vắng người, cho dù đó có là con đường ngắn nhất. Tốt nhất là bạn hãy chọn những con đường đông người qua lại. Bởi vì những nơi vắng vẻ, ít người qua lại thường là nơi bọn người xấu chọn làm địa điểm để hành sự.

Bạn nên thận trọng khi trò chuyện hay đi với người lạ, cho dù họ đề nghị giúp đỡ bạn. Bạn cũng cần phải biết giờ giấc ở các trạm xe buýt. Bình thường trạm xe bao giờ cũng đông người, nhưng đó cũng là những nơi có thể không còn an toàn nữa khi hết giờ xe chạy.

Khi bị tấn công

Nếu bị bọn người xấu chặn đường ngay trước mặt, đừng rụt rè mà hét to lên để mọi người có thể nghe thấy và chạy đến ứng cứu. Có rất nhiều trường hợp khi thấy kẻ xấu trước mặt thì mất hết bình tĩnh, đứng im không biết làm những gì.

Vì vậy như chúng tôi đã nhắc đến ở trên, việc bình tĩnh trong mọi trường hợp là điều cực kì cần thiết. Tuy nhiên nếu như bọn cướp có vũ khí và khoảng cách giữa bạn với bọn chúng quá gần thì tốt hơn hết là nên im lặng và nghe theo chúng.

Không nên chống đối hay đáp trả bởi vì điều đó có thể khiến bạn rất nguy hiểm đến tính mạng. Bạn hãy nhớ rằng bọn cướp chủ yếu là lấy tài sản có giá trị. Nếu như chưa tới đường cùng thì chúng sẽ không làm càn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Khám phá barrie ở các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *