Trang chủ / Dịch vụ khác / Vận chuyển - Ship hàng / Bí quyết lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh

Bí quyết lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thương mại điện tử tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung đang phát triển với tốc độ chóng mặt, đi kèm với đó là dịch vụ ship hàng nhanh đang ngày càng cách tân và phát triển, cả về số lượng tương tự như chất lượng. Bài viết sau đây xin giới thiệu những kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh để hỗ trợ các bạn phần nào trong việc lựa chọn dịch vụ giao hàng chất lượng nhất.

Xem thêm: đặt hàng từ 1688 tại đây.

Đánh giá công ty giao hàng

Điều đầu tiên trong kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ giao hàng nhanh bạn cần phải lưu ý đó là việc đánh giá công ty ship hàng là công ty trực tiếp giao hành hay là công ty trung gian. Những điều này bạn có thể nhìn thấy trực tiếp ở website hoặc fanpage của công ty. Nên lựa chọn phương án dùng dịch vụ trực tiếp của công ty.

Hiện nay các công ty ship hàng có rất nhiều trên khắp các tỉnh thành với sự uy tín và đã có thương hiệu. Vì vậy chẳng có lí do gì bạn lại lựa chọn công ty trung gian với chi phí và năng lực rủi ro cao hơn.

Lưu bản nháp tự động

 Cước phí dịch vụ và phương thức giao hàng COD

Việc lựa chọn các đơn vị uy tín có cước phí thấp sẽ cực kỳ tiết kiệm. Nếu shop bạn miễn phí tiền giao hàng thì bạn có khả năng tiết kiệm được chi phí cho công ty, còn nếu phí khách chịu thì bạn có thể tiết kiệm chi phí cho khách, đem lại sức thu hút hơn cho shop mình.

Giao hàng COD là phương thức giao hàng được ưa chuộng và áp dụng nhiều nhất lúc bấy giờ, chính vì như thế bạn cũng nên lựa chọn những đơn vị phục vụ có cung cấp dịch vụ này để thuận lợi hơn trong quy trình mua bán sản phẩm.
Lưu ý về thời khắc giao hàng theo gói cước dịch vụ và hỗ trợ giao lại trong trường hợp thất bại

Gói cước dịch vụ giao hàng nhanh mà các đơn vị đưa ra thường sẽ khớp ứng với thời khắc giao hàng, được thông tin rõ nét ở bảng giá. Thường thì bạn sẽ chỉ đánh giá được sau khi đã sử dụng dịch vụ của công ty một vài lần, hoặc có thể tham khảo thêm các thông tin trên mạng.

Trường hợp phát hàng không thành công không phải là hiếm, do đó bạn cần chọn những đơn vị giúp đỡ phát nhiều lần. Ví dụ như lần 1 không được thì phát miễn phí lần 2, lần 3 hoặc giá cước ở mỗi lần sau sẽ là mức giá hỗ trợ,..Điều này bạn cần trao đổi và ký kết rõ nét với đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh.

1 số ít những tiêu chí mở rộng khác

Một số tiêu chí khác bạn cần xem xét thêm như sang trọng, thái độ phục vụ của nhân viên giao hàng, phong cách ăn mặc, trang bị,…Bạn nên chú ý để chọn được đơn vị cân xứng, tránh làm ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của mình.

Lựa chọn 1 đơn vị cung cấp dịch vụ Ship hàng nhanh uy tín bảo đảm an toàn chất lượng, nhanh lẹ, chi phí thấp là 1 yếu tố quyết định không nhỏ tới sự đi lên của các cửa hàng online, vì thế bạn cần phải lựa chọn và cân nhắc thật cẩn thận để chọn được đơn vị phù hợp nhất.

Theo shipvip

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Mặc kệ cảnh báo, nhiều dụng cụ lưu thông trái phép trên cao tốc Vân Đồn – Móng Cái

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *