Trang chủ / Dịch vụ khác / Bí quyết sử dụng và giữ gìn giá kệ siêu thị bền nhất

Bí quyết sử dụng và giữ gìn giá kệ siêu thị bền nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bất cứ một vật dụng hay thiết bị nào thì đều phải bảo dưỡng, bảo trì chăm sóc thì sử dụng mới lâu bền và trơn tru. Giá kệ siêu thị cũng không nằm ngoại lệ đó. Để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền sử dụng cho kệ siêu thị trong siêu thị, cửa hàng tự chọn là việc tưởng chừng rất đơn giản, nhưng làm sao để giá kệ của bạn không bị han rỉ bay màu và có tuổi thọ cao hơn vậy thì đây mới là sự việc không hề đơn giản chút nào. Vì vậy sử dụng kệ siêu thị như thế nào để có tuổi thọ lâu dài sẽ là câu hỏi được chúng tôi giải đáp dưới đây.

Khi đã bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư vào giá kệ siêu thị giá tốt nhất thì quý khách hàng đều mong muốn mua được sản phẩm chất lượng cao, có thời gian sử dụng lâu bền nhất để xứng đáng với số tiền đó. Là nhà sản xuất giá kệ siêu thị hàng đầu tại Việt Nam nên Thăng Long luôn thấu hiểu những khó khăn trong việc lựa chọn giá kệ và cách sử dụng và bảo quản giá kệ bảo đảm chất lượng.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Giá kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

Quý khách cần tuân hành những nguyên tắc sau để đảm bảo chất lượng cho giá kệ siêu thị

Thứ 1: Sử dụng giá kệ đúng tiêu chuẩn kĩ thuật.

Trong siêu thị của bạn, hàng hóa luôn được phân chia thành nhiều loại, gồm các loại sản phẩm có tải trọng nặng, nhẹ khác biệt. Vì vậy kệ chứa hàng thường được phân chia gồm 2 loại kệ theo trọng tải là: Kệ chứa hàng nặng(kệ dầy), và kệ chứa hàng nhẹ(kệ mỏng). Như vậy các gian hàng của bạn luôn vững trãi và tiết kiệm được chi phí khi trưng bày theo từng mặt hàng.

Thứ 2: Sử dụng giá kệ siêu thị phù hợp theo ngành hàng.

Trong một siêu thị thông thường sẽ chia nhiều gian hàng như: hàng thực phầm, hàng rau củ quả, hàng bánh kẹo, nhu yếu phẩm … Trong trường hợp bạn lấy kệ sắt để hàng để trưng bày rau củ quả, như vậy kệ sẽ mau han rỉ và tuổi thọ độ bền sẽ bị rút ngắn. Do đó chúng tôi khuyên bạn nên dùng kệ để trưng bày rau quả riêng biệt.

Thứ 3: Tránh bày những sản phẩm có kẽm, a xít, muối…chất oxi hóa nên giá kệ.

Cấu tạo từ chất chính tạo được giá kệ siêu thị thường được gia công bằng sắt kết hợp với tôn sơn tĩnh điện, theo nguyên tố hóa học thì các chất kẽm, a xít, muối … khi tiếp xúc với kim loại, sắt sẽ tạo ra phản ứng bào mòn kim loai. Do đó để bảo đảm giá kệ có tuổi thọ cao, bạn cần tránh bày những sản phẩm chứa những chất này lên giá kệ.

Thứ 4: Nên lắp đặt giá kệ ở nơi khô thoáng.

Vị trí kê giá kệ thấp, hay ở trong sâu bên phía trong các tòa nhà, các vị trí này thường có độ ẩm cao, nền kệ giá kệ thường đổ mồ hôi do thời tiết thay đổi, nếu giá kệ của bạn chân tiếp đất bằng ốc vít thì đây là tác nhân chính khiến kệ han rỉ. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chân cao su, hoặc chân nhựa.

Thứ 5: Vệ sinh, bảo dưỡng giá kệ thường xuyên.

Chúng tôi là nhà sản xuất, chúng tôi luôn hiểu bất kể thiết bị nào cũng cần quan tâm, chăm lo, bảo dưỡng, giá để hàng cũng vậy, bạn nên kiểm tra chúng theo định kỳ 6 tháng 1 lần, điều ấy sẽ giúp bạn khắc phục kịp thời những hư hỏng không đáng có.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Hướng dẫn bí kíp tự order mua hàng Quảng Châu không qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *