Trang chủ / Dịch vụ khác / Các bí quyết mua hàng Trung Quốc qua mạng bạn nên tìm hiểu

Các bí quyết mua hàng Trung Quốc qua mạng bạn nên tìm hiểu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện giờ thay vì phải sang trực tiếp Trung Quốc để nhập hàng, nhiều người đã lựa chọn hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng vừa tiết kiệm thời gian lại mua được những mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Tuy nhiên với những người lần đầu mua hàng Trung Quốc qua mạng sẽ không tránh được những bỡ ngỡ, hiểu đươc vấn đề đó Quý Nam chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm khi mua hàng Trung Quốc dưới đây. Hãy tham khảo để có cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi mua hàng Trung Quốc online nhé.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng Tmall vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động
 

1. Tại sao nên lựa chọn mua hàng Trung Quốc qua mạng 

Từ lâu hàng hóa Trung Quốc đã chiếm một số ít lượng lớn trên thị phần Việt Nam với sức tiêu thụ hàng hóa lớn, nhiều doanh nghiệp đã tiến hành nhập khẩu hàng Trung Quốc về bán. Trước đây hình thức nhập hàng Trung Quốc được nhiều người lựa chọn đó là sang trực tiếp để lấy hàng đây là cách lấy hàng cổ truyền. Với việc sang trực tiếp Trung Hoa khách hàng sẽ được kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa, màu sắc, mẫu mã của sản phẩm nhưng thay vào đó khách hàng sẽ phải mất một khoản tiền lớn cũng như thời khắc đi lại làm khách hàng cảm thấy ngại mỗi khi đi lấy hàng.

Lúc bấy giờ, khi công nghệ điện tử ngày càng phát triển các trang thương mại điện Trung Quốc cũng từ đó mà phát triển theo, thay vì phải sang trực tiếp lấy hàng đa số người đã lựa chọn hình thức mua hàng Trung Quốc qua mang nhờ các ưu điểm sau:

+ Tiết kiệm thời gian

Thay vì phải trực tiếp lấy hàng như trước đây, với hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, mua hàng hóa bất cứ lúc nào chỉ cần lựa chọn trang web mua hàng Trung Quốc uy tín nhất.

+ Tiết kiệm chi phí

Đặc biệt hình thức mua hàng onlien giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc đi lại, chi phí ăn ở, thuê phiên dịch viên…..vv

Ngoài ra, hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng này còn giúp khách hàng tiết kiệm được công sức khi không phải đi khắp các chợ để tham khảo hàng hóa, giá cả hay mang vác nặng nhọc. Với hình thức mua hàng online bạn cũng trở nên được tham khảo nhiều mẫu mà quần áo khác biệt. Bởi trên các website Trung Quốc quy tụ hơn 6000 chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng.

2. Những website mua hàng Trung Quốc uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay, các trang web Trung Quốc vô cùng phát triển với sự thành lập của 1 loạt website mua hàng không giống nhau. Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được website mua hàng uy tín, chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn những web mua hàng chất lượng sau:

Taobao: Nhắc đến website mua hàng Trung Quốc thì không thể không nhắc đến Taobao. Được đánh giá là website được đông đảo người sử dụng Việt lựa chọn. Bởi nguồn hàng đa dạng, đa dạng giá cả hợp lí khách hàng tha hồ lựa chọn những sản phẩm mình yêu thích. Vì là website cung cấp hàng cho tất cả các nước trên thế giới nên hàng hóa trước khi đưa lên web đã được kiểm duyệt chặt chẽ. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên Taobao.

Alibaba: Cùng với Taobao Alibaba cũng đang nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng, lựa chọn khi mua hàng Trung Quốc. Tại đây, khách hàng có thể đăng ký nhiều gian hàng để kinh doanh mà không mất phí. Thế cho nên, nơi đây quy tụ hơn 200 shop hàng lớn nhỏ của Trung Quốc. Bạn sẽ không phải lo lắng không tìm kiếm được món hàng ưng ý.

Aliexpress: Chỉ xếp sau Taobao và Alibaba là Aliexpress đó là trang website đặt hàng có quy mô nước ngoài, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ không giống nhau. Sản phẩm tại Aliexpress chất lượng cao, giá thành hợp lý. cũng trở nên là gợi ý không tồi khi bạn đang có ý định mua hàng Trung Quốc.

1688:  Ngoài các website mua hàng Trung Quốc trên thì 1688 cũng là website đang được nhiều khách hàng Trung Quốc lựa chọn. Riêng web này chỉ cung cấp cho khách hàng nội địa cho nên nhiều người không biết đến. Trang mua hàng này cũng Được đánh giá khá uy tín. Nếu có người quen bên Trung Quốc thì bạn có thể nhờ họ mua hàng trên website 1688.

3. Kinh nghiệm mua hàng Trung Quốc qua mạng

Hướng dẫn cách mua hàng Trung Quốc qua mạng

Mỗi trang web Trung Quốc sẽ có cách mua hàng khác biệt. Vì vậy, để khách hàng không bỡ ngờ khi mua hàng chúng tôi giới thiệu đến các bạn những bước mua hàng online đơn giản sau:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào trang web đặt đơn hàng Trung Quốc, chọn một sản phẩm mình cần mua.

Bước 2: Tạo tài khoản đăng nhập bằng cách điền đầy đủ những thông tin mà họ yêu cầu và triển khai oder hàng.

Bước 3: Liên hệ với người mua hàng để biết được giá vận chuyển hàng khi oder hàng về Việt Nam.

Bước 4: Tiến hành thanh toán tiền và đợi nhận hàng.

Cách thức thanh toán tiền khi mua hàng Trung Quốc qua mạng

Việc thanh toán tiền khi mua hàng Trung Quốc qua mạng đang là câu hỏi nhiều người dân băn khoăn Hiện nay. Hiểu được tâm trí khách hàng, Quý Nams giới thiệu đến các bạn 2 hình thức thanh toán giao dịch hàng Trung Quốc qua mạng sau.

Thanh toán bằng Mastercard

Với hình thức giao dịch thanh toán này bạn sẽ không phải ra trực tiếp ngân hàng để chuyển tiền tương tự như như dịch vụ Internet banking, bạn có thể chuyển, rút tài khoản và thanh toán giao dịch khi mua hàng trực tuyến từ Trung Quốc. Tuy vậy, giai đoạn giao dịch thanh toán này có không ít rủi ro đòi hỏi bạn phải thành thạo các khả năng.

Thanh toán bằng Alipay

Alipay là kênh trung gian thanh toán giao dịch khi mua hàng Trung Quốc qua mạng. Khi sở hữu tài khoản Alipay, bạn có thể giao dịch thanh toán tại hầu hết các trang web mua hàng Trung Quốc

Để tạo tài khoản Alipay, bạn cần có các thông tin chính xác về nhân thân và số điện thoại ở Trung Quốc để xác nhận bảo mật. Hình thức này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro khi mua hàng Trung Quốc.Với những chia sẻ trên của chúng tôi. Hy vọng bạn đã có cho mình những kinh nghiệm hữu ích khi tự mua hàng Trung Quốc qua mạng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Một số bí kíp đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *