Trang chủ / Dịch vụ khác / Các vấn đề khác nhau giữa cổng trượt tự động và cổng mở cánh

Các vấn đề khác nhau giữa cổng trượt tự động và cổng mở cánh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hệ thống cổng trượt tự động được thiết kế hết sức tỉ mỉ và tinh tế, nó được chế tạo nhỏ gọn và đặc biệt là rất phù hợp với không gian lắp đặt có diện tích nhỏ hẹp.

Lưu bản nháp tự động

Sự khác nhau giữa cổng trượt tự động và cổng mở cánh

 Sự không giống nhau giữa cổng trượt tự động và cổng mở cánh

Hiện nay nhiều khách du lịch hàng rất muốn lựa chọn cổng trượt tự động để lắp đặt cho công trình của mình. Nhưng vì 1 số lý do trong đó có giá thành sản phẩm cao hơn những chiếc cổng mở cánh mà chần chờ không dám đưa ra quyết định ring ngay sản phẩm cổng trượt tự động về. Với sự phân tích của chúng tôi về sự khác biệt của cổng trượt tự động và cổng mở cánh tự động trong bài viết này, sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về các sản phẩm để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất GIÁ MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Hệ thống cổng trượt tự động được thiết kế với hết sức tỉ mỉ và tinh tế, nó được chế tạo gọn gàng và đặc biệt là rất phù hợp với không gian lắp đặt có diện tích nhỏ hẹp. So với những chiếc cổng mở cánh thông thường khác, cửa trượt tự động sẽ trượt sang hai bên chính vì như vậy không làm mất diện tích mỗi khi bạn đóng mở cửa. Chính vì như vậy những không gian chật, nhỏ đặc biệt phù hợp với sản phẩm này.

Cổng trượt tự động với ứng dụng công nghệ tự động khi được trang bị bộ motor nên mang về sự thuận tiện cho người sử dụng. Thay vì phải mở cửa bằng lực đẩy bạn chỉ cần thực hiện thao tác bấm nút từ điều khiển là có thể đóng mở cửa từ xa một cách dễ dàng. Điều này rất thuận lợi cho những gia đình có phương tiện đi lại là ô tô. Còn với cổng tự động mở cánh hệ thống chỉ có thể đóng mở cánh cửa cổng theo cơ chế mở cánh vào trong hoặc ra bên ngoài không thể trượt song song với tường rào như cổng trượt tự động được.

Mỗi hệ thống của cổng trượt tự động và cổng mở cánh đều có những thiết bị phụ trợ đi kèm, nhằm mục đích bảo đảm cơ chế hoạt động tốt nhất cho sản phẩm, tuy nhiên bộ thiết bị cơ khí của cửa cổng mở cánh tự động trên thị trường hiện giờ rất hiếm bằng thiết bị phụ trợ cho hệ thống cổng trượt tự động.

Về mức độ an toàn từ hai hệ thống của cổng trượt tự động và cổng mở cánh, thì hệ thống cổng tự động mở cánh có phần đảm bảo an toàn an toàn hơn ở nhiều điều kiện lắp đặt khác nhau.

Mức độ vận hành của hệ thống cổng trượt tự động không được êm ái như cổng tự động mở cánh, bởi hệ thống cổng dạng trượt tự động còn có sự ma sát lớn đến từ các bánh xe dẫn hướng lên phần nền của công trình, nhưng không vì thế mà nó không được ưa chuộng trên thị phần vì còn không ít điểm mạnh nữa đã được khách hàng biết đến và tin cậy sử dụng.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *