Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Căn nhà gỗ mới lạ trên thảo nguyên

Căn nhà gỗ mới lạ trên thảo nguyên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đó là 1 trong ngôi nhà nghỉ nằm tại phía đông nước Áo và nó được dùng để dịch vụ thuê mướn. Nó nằm trên một ngọn đồi với cảnh quan xinh đẹp. Nhưng ngôi nhà này gây ấn tượng nhiều nhất không phải bởi vị trí mà chính là hình thù của nó. Bạn rất có khả năng nhìn thấy nó dưới nhiều hình dáng không giống nhau phụ thuộc vào từng góc độ.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Bàn học iphone vui lòng liên hệ tại đây.

Lưu bản nháp tự động

Căn nhà được gia công gần như hoàn toàn bằng gỗ. Nó được thiết kế thiên về nghệ thuật hơn là một tòa nhà đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn. Nhưng không vì vậy mà ngôi nhà này thiếu đi những yếu tố cần có, với diện tích 484 feet vuông, nội thất của ngôi nhà có phong cách thiết kế rất thoải mái và thân thiện.

Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ nhìn thấy một không gian sống đa chức năng bao gồm nhà bếp, bên cạnh đó là những cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên và thoải mái tràn vào nhà cũng tương tự để gia chủ có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Vì vật liệu chính để làm nên ngôi nhà này là gỗ nên không khí bên trong rất ấm áp.

Nhờ những khung cửa sổ lớn, không gian bên phía trong và bên ngoài ngôi nhà gần như không bị tách biệt. Vì vậy, mỗi buổi sáng thức dậy, bạn rất có thể ngồi bên trong nhà và đưa tầm mắt ra xa ngắm nhìn cảnh quan xinh đẹp xung quanh mà không phải mất thời gian để vận động và di chuyển ra bên ngoài. Thi công nội thất trong căn nhà được cân nhắc để đảm bảo tính tiện nghi, hiện đại vừa đủ nhưng vẫn giữ được nét đơn sơ, mộc mạc truyền thống cổ truyền. Đó là lý do mà bạn sẽ thấy thoải mái như đang ở nhà khi đặt chân đến đây.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *