Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Chúng ta có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp dành cho cầu thang gia đình?

Chúng ta có nên sử dụng sàn gỗ công nghiệp dành cho cầu thang gia đình?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện giờ sàn gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến rộng rãi cho nhiều không gian không giống nhau, sàn gỗ công nghiệp thường được dùng làm vật liệu lát sàn cho nhiều căn phòng như phòng ngủ, phòng khách hay phòng bếp. Tuy vậy, sản phẩm cũng đang được sử dụng phổ biến để thi công cầu thang gia đình với độ bền cao. Sử dụng sàn gỗ công nghiệp cho cầu thang đang được nhiều  gia đình lựa chọn Hiện nay. Bạn đọc cùng người tiêu dùng  hãy cùng công ty sàn gỗ Queen Viet mày mò những  ưu điểm của  loại vật liệu này cho cầu thang.

– Tạo sự gần gũi, thân mật và gần gũi cho người dùng: Chúng ta thường có tâm lý chung là ngại leo cầu thang, sau những ngày làm việc mệt mỏi về nhà lại phải leo 2, 3 tầng cầu thang thì rất ngại. Những với những mẫu cầu thang độc đáo từ sàn gỗ, bạn sẽ bị thu hút bởi nó và không còn thấy leo cầu thang là việc đáng ngại nữa.

– Tính thẩm mỹ cao: Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu lát sàn , loại sàn gỗ chất lượng tốt nhất có tính làm đẹp cao, phù hợp với nhiều công trình nội thất, đặc biệt trở nên độc đáo hơn khi trang trí cầu thang. Với đặc điểm vân gỗ và màu sắc tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp làm cầu thang trở nên thân thiện, bạn sẽ không còn ngại việc phải leo cầu thang nữa.

– Độ an toàn: Cầu thang có yêu khá cao về độ an toàn, với sàn gỗ công nghiệp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Sàn gỗ công nghiệp cho cầu thang có loại có phong cách thiết kế với vân sần, giúp không bị trơn trượt, an toàn khi dùng làm bề mặt cầu thang.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại Bình Phước. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

– Đảm bảo chất lượng: Cầu thang gỗ bền và chắc chắn hơn với sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ được sản xuất và chế tạo theo công nghệ đặc biệt, đảm bảo an toàn độ chịu lực cao, có thể làm dầm thang, bậc thang. Sàn gỗ công nghiệp cao cấp có chức năng chịu nước, chống mối mọt, giúp cầu thang được bền lâu mà không bị mất tính thẩm mỹ và làm đẹp.

– Giá thành thấp: Sàn gỗ công nghiệp giá tốt mà vẫn bảo đảm chất lượng cũng tương tự tính thẩm mỹ cho cầu thang. Giá sàn gỗ công nghiệp rẻ hơn việc sử dụng sàn gỗ tự nhiên và thoải mái làm cầu thang.

Ngoài ra cầu thang sàn gỗ có thể chịu lực được đánh giá tốt nhất bỏi khi bước trên những bậc cầu thang bằng cấu tạo từ chất gỗ công nghiệp, gỗ lát sàn cao cấp. Người đi lại sẽ dồn trong lượng và lực của thể vào chân nên buộc người thi công cầu thang cần chọn được loại vật liệu tốt nhất, chịu lực cao. Và sàn gỗ công nghiệp chịu lực được nhìn nhận cao khi có công dụng chịu được trọng lực từ 80kg trở lên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tính ứng dụng của loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *