Trang chủ / Bất động sản / Nội thất / Điểm mạnh cùng nhược điểm của nội thất gỗ ghép

Điểm mạnh cùng nhược điểm của nội thất gỗ ghép

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ưu điểm của nội thất bằng gỗ ghép thanh:

– Các mặt hàng nội thất gỗ ghép thanh có độ bền tương đối cao, không kém so với loại gỗ tự nhiên nguyên khối, nếu chúng được đơn vị sản xuất xử lý, lắp ghép bằng chất dính chuyên dụng có chất lượng cao. Sản phẩm giảm được mối mọt, cong vênh vì được xử lý kĩ trong giai đoạn sản xuất.

– Nội thất từ gỗ ghép vô cùng đa dạng về mẫu mã bởi chúng có khá nhiều dòng chất liệu không giống nhau. Bởi nó làm từ nhiều loại gỗ khác biệt, mỗi loại lại cho 1 màu sắc, kiểu vân gỗ không giống nhau. Với bề mặt gỗ đã qua quá trình xử lý, nên việc chế tạo nội thất cũng dễ dàng hơn. Chúng hầu hết có độ bền màu cao và chịu được xước hoặc va đập mạnh.

– Gỗ ghép thực chất là gỗ tự nhiên được ghép dưới dạng thanh nên an toàn với sức khỏe. Vật liệu dùng để sản xuất gỗ tự nhiên ghép thanh là chủ yếu những dòng gỗ rừng trồng thay cho những dòng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm hiện nay.

– Gỗ ghép có giá thành thấp hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên nguyên khối từ 20 – 30%., phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình.

Lưu bản nháp tự động

Nhược điểm của nội thất bằng gỗ ghép thanh:

– Ngoài các Ưu điểm, thì gỗ ghép thanh vẫn tồn tại những giảm nhất định. Chi tiết là không đồng đều về màu sắc bởi nó được ghép từ nhiều thanh gỗ nhỏ khác nhau. Tuy vậy, đối với những gia đình có mức thu nhập vừa phải, việc sử dụng nội thất từ gỗ ghép chính là 1 lựa chọn thông minh để thay thế cho gỗ tự nhiên nguyên khối.


Top 5 loại gỗ thông dụng để làm nội thất gỗ ghép

1. Gỗ thông ghép

Được coi là dòng gỗ được ghép bởi những thanh gỗ thông tự nhiên qua quá trình xử lý chống mối mọt, tẩm sấy. Đa số gỗ ghép thông hiện nay đều được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại, đem lại sự an tâm cho người dùng.


Cũng giống các loại gỗ khác, các thanh gỗ thông được cưa, bào và ghép bằng mộng răng cưa, liên kết mảnh lại bằng keo dán được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhằm đảm bảo độ bền, tính ổn định và thẩm mỹ khi sử dụng trong điều kiện khí hậu Việt Nam, gỗ ghép thông được xử lý bằng công nghệ biến tính gỗ.

2. Gỗ cao su ghép

Trong ngành sản xuất phụ kiện nội thất, gỗ cao su ghép được sử dụng tương đối phổ biến. Cây cao su sau khi đã lấy hết mủ trong khoảng 30 năm, thì nó lại được khai thác để lấy gỗ chế tạo đồ nội thất. Mặc dù vậy, chất lượng gỗ này cũng khá tốt.

3. Gỗ tràm ghép

Nguyên liệu gỗ tràm bào nhẵn, ghép lại với nhau bằng keo dính nhập khẩu để thành 1 tấm ván. Vật liệu gỗ tràm sau khi xử lý sẽ không bị tấn công bởi mối mọt hay côn trùng nhờ tinh dầu tự nhiên có trong gỗ. Loại gỗ này có độ cứng cao, thích hợp làm cửa gỗ và có chi phí rẻ hơn so với nội thất gỗ ghép bằng các loại gỗ tự nhiên khác.


Công ty HOÀNG GIA PHÁT (HGP) giới thiệu đến Quý khách hàng, đại lý, đối tác: gỗ tràm ghép thanh. Chúng tôi rất mong muốn hợp tác lâu dài và mang lại những sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

4. Gỗ sồi ghép


Dòng gỗ tự nhiên qua tẩm sấy, được xử lý theo công nghệ hiện đại. Gỗ sồi cứng và nặng, độ chịu lực uốn xoắn và lực nén trung bình, độ chắc thấp nhưng rất dễ uốn cong bằng hơi nước, tâm gỗ có công dụng kháng sâu, không bị các loại mọt gỗ thông thường và bọ sừng tấn công, không thấm chất bảo quản, dát gỗ tương đối không thấm chất này.


Do sinh trưởng trong môi trường giá lạnh quanh năm nên gỗ sồi có thể chịu được sự khắc nghiệt của môi trường, thích hợp với khí hậu nhiệt đới như ở nước ta.

5. Gỗ óc chó ghép

Giống như như gỗ sồi, gỗ óc chó cũng độ cứng và chịu uốn xoắn tốt. Tâm gỗ có khả năng kháng sâu mọt tự nhiên và là một trong những loại gỗ có độ bền cao ngay cả trong điều kiện dễ hư mục. Màu sắc gỗ óc chó cũng được xem như là màu tốt về phong thuỷ, mang đến sự ấm áp, thịnh vượng cho gia chủ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Sản phẩm nội thất chiếm hơn 60% tổng trị giá xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *