Trang chủ / Dịch vụ khác / Kinh nghiệm bảo quản giá kệ siêu thị trong mùa hạ

Kinh nghiệm bảo quản giá kệ siêu thị trong mùa hạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thời tiết mùa hè khắt khe, nắng nóng khiến giá kệ siêu thị trong cửa hàng của bạn bị ảnh hưởng đến tuổi thọ và kém an toàn hơn, cho nên bạn cần phải bảo quản chúng thường xuyên để đảm bảo chất lượng của giá kệ.

Vậy làm sao để bảo quản giá kệ siêu thị thật tốt?  Mỗi khi thời tiết nồm ẩm, không khí có độ ẩm cao khiến các sản phẩm kim loại dễ bị bong sơn, han gỉ ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của giá kệ, vì thế liên tục bảo trì bảo quản giá kệ giúp tăng độ bền của sản phẩm hơn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Kệ siêu thị chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

– Hầu hết các sản phẩm giá kệ được cung cấp trên thị trường đều sử dụng chân tiếp đất bằng ốc vít bằng sắt, với chất sắt dù có được sơn tĩnh điện thì khi chúng tiếp đất ẩm ướt khiến chúng han rỉ và loang lên cả khung trụ giá kệ. Mặc dù các sản phẩm giá kệ đều có lớp cao su đế bảo vệ nhưng các bạn nên chọn những nơi phù hợp để trưng bày nhằm đảm bảo độ bền được lâu hơn.

– Việc trưng bày hàng hóa lên bề mặt giá kệ, khi trưng bày các bạn cần lưu ý những sản phẩm có kiềm, muối, hoặc chất sup như bột giặt, muối, nước mắm … Các sản phẩm này khi gặp thời tiết nóng ẩm chúng thường tự đổ các giọt mồ hôi khiến bề mặt giá kệ nhanh bị han rỉ hư hại. Vì vậy bạn có thể lót 1 ít giấy báo trên mâm của kệ để chúng có thể hút hết mồ hôi trên các sản phẩm.

– Mùa hè luôn kéo theo các trận mưa rào đột xuất khiến bạn không kịp trở tay. Vì vậy các bạn cần chú ý khi kê giá kệ tại các vị trí khiến mưa hắt hoặc bị dột bởi nước mưa có chứa axit khiến kệ han rỉ.

– Nắng nóng cũng khiến kề bày hàng bị ảnh hưởng không nhỏ, nguyên liệu chính của giá kệ gồm thép và sơn tĩnh điện, vì vậy nắng nóng khiến giá kệ hấp thụ nhiệt trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến độ bền của sơn tĩnh điện.

Hy vọng với một số kinh nghiệm trong việc bảo quản giá kệ siêu thị của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc bảo quản và giữ gìn giá kệ siêu thị.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây ít carbohydrate dành cho người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *